- Biển số
- OF-584665
- Ngày cấp bằng
- 12/8/18
- Số km
- 2,648
- Động cơ
- 198,089 Mã lực
Em có đoc các báo cáo của EU, thì xu hướng của họ hiện nay là đưa tàu hàng lên đường sắt tốc độ cao với dải tốc thay đổi từ 180 tới hơn 350 tùy theo loại hàng, chứ không phải giữ nguyên tàu hàng ở tốc 120 đường sắt thông thường như phương án của cụ. Ví dụ như mới đây thôi Italia họ mở các tuyến cho tàu hàng chạy tốc 180 vào line HSR trước đó vốn dĩ chỉ dành cho tàu khách, hay TQ họ làm hẳn các tuyến tàu hàng nhẹ chạy được cả tốc 350. Áo và Thụy Điển họ cũng đang mở các tuyến tàu hàng tốc độ cao chạy trên ray tàu khách.Cụ hỏi vậy là chính xác. Phải có số liệu mới nói chuyện được. Tất cả câu hỏi của cụ đều được đề cập trong báo cáo bằng các phụ lục, mỗi câu thì đều tốn đến nửa ram giấy A4. Còn phân tích đó có thực sự chính xác hay ko thì em cũng chưa trả lời được. Nếu cụ thực sự quan tâm thì em có thể gửi cụ đọc tham khảo chứ ko có sức mà gõ ở of
Em ko làm Tvtk mà cũng chẳng phải Tvtt. Chỉ là trước kia em có làm ĐS nên vẫn quan tâm tý chút thôi, hehe.
Trong báo cáo của TTV họ cũng đề cập đến vấn đề này.
Theo em thì ta không việc gì phải đi ngược xu hướng khi tách tàu hàng ra chạy 120 ở line thông thường riêng biệt.