Bá cáo các cụ! Hôm nay FLB đưa xe em sang Trường Trinh chỉnh lại hệ thống lái bằng máy Hunter! Đi cùng em là 1 chú cố vấn dịch vụ+1 chú thợ, sang bên đó đã có 1 chú chuyên gia của hãng Hunter chờ sẵn!
Đến nơi, chú chuyên gia lên xe em tự chạy thử, em ngồi cùng và không nói xe bị nhao lái về bên nào để thử xem chú chuyên gia phán xét ra sao! Đi 1 đoạn, chú í kết luận chính xác xe em bị nhao lái về bên nào luôn, và mức độ nhao như này là quá lớn!
Vậy mà mấy hôm trước ở FLB, các chú thợ chỉnh bằng cơm và phán xét như đúng rồi!
Trăm hay không bằng tay quen, trước đây xe em như thế nào em biết chứ! Nói chung các ngài í (thợ FLB) quá bảo thủ, lại còn tuyên bố xanh rờn với em: "phải như thế mới là chuẩn"!
Khi xe lên "bàn mổ", máy cho ra kết quả toàn mầu đỏ (mầu xanh mới là OK)! Lệch lạc lung tung cả, độ chụm, góc lái, chiều cao lốp loạn hết cả lên, có những thông số "-12" đi với "+7"...! Sau ngắm bằng máy Hunter, thợ chỉnh đi chỉnh lại hàng tiếng đồng hồ mới ra được mầu xanh và tiếng nhạc báo OK! Em thấy thợ vặn nhích ren 1 tí thôi, thông số lập tức mất cân đối ngay! Vậy mà mấy hôm trước, các cụ í cứ cắm đầu cắm cổ vào vặn đến toét cả bu lông, êcu của em!
Chỉnh hơn 1 tiếng thì xong! Em lên xe đi thử 1 đoạn em OK ngay! Thanks bác thợ săn! Giờ xe em ngon choét rồi, nhẹ cả người! Trên đường về qua cầu Thanh Trì em phi tám mươi rồi thả tay, xe vẫn im phắc lao thẳng theo đúng tiêu chuẩn!