cụ vừa bảo 100% các cty vận tải, thế cụ lại quay xe lái xe cont ko phải vận tải rồiTài xế xe cont thì lương và đãi ngộ rất cao. Bây h còn tìm không ra người lái cont.
Chúng ta đang nói đến xe Bus
cụ vừa bảo 100% các cty vận tải, thế cụ lại quay xe lái xe cont ko phải vận tải rồiTài xế xe cont thì lương và đãi ngộ rất cao. Bây h còn tìm không ra người lái cont.
Chúng ta đang nói đến xe Bus
Rieng mảng vận tải cont thì em gom vào 100% là em sai.cụ vừa bảo 100% các cty vận tải, thế cụ lại quay xe lái xe cont ko phải vận tải rồi
Cũng chả lạ, ai cũng biết tại sao nhưng chẳng ai nói.Em đồng quan điểm với cụ.
Thực tế đã chứng minh rồi cụ ạ. Tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế và dịch vụ, cứ để DN Tư nhân quản lý và vận hành thì đều tốt hơn các DN nhà nước quản lý, vận hành. Thế mới lạ.
sách giáo khoa cứ nhà nước làm về nội dung, miễn phí bản quyền, tư nhân chỉ đấu thầu in ấn thôi. các sách khác kiểu bổ trợ, hình hoạ... tư liệu khác tư nhân tự đua nhauSách giáo khoa đang cho tư nhân vận hành mà dân kêu oai oái đấy thôi cụ.
Có cái so sánh thì họ cũng sẽ dần thay đổi cụ ah.Hàng điện máy thì còn có lựa chọn mua chỗ nọ chỗ kia chứ bus có được chọn đâu cụ !
Vin nó chạy tuyến khác mà . Giờ muốn cạnh tranh thì phải 2 ông chạy cùng 1 tuyến xen kẽ nhau 1 chuyến bus cũ rồi đến 1 chuyến bus vin lúc đó mới được lựa chọn chứ
Giờ đổi sang xe chạy điện cho đỡ ô nhiễm, mà vinfast lại bán được xe.Em chưa hiểu bus nào thì ko truyền thống vì trong nội đô chỉ có 1 loại là bus trợ giá, theo em biết thì bus ko dám bỏ bến đâu kể cả full khách vì chế tài phạt rất cao, việc bán vé cũng vậy đố ông phụ xe nào dám thu tiền ko xé vé. Còn cách đây độ chục năm thì bỏ bến với thu tiền ko xé vé thì như cơm bữa luôn
Năm 2020 em đi xe bus hàng ngày. Em công nhận đúng như cụ nói. Hiện tượng bỏ bến như cụ thớt nói, chắc là cá biệt, vào đúng ông tài xế đầu đang đơ đơ thôi.Em chưa hiểu bus nào thì ko truyền thống vì trong nội đô chỉ có 1 loại là bus trợ giá, theo em biết thì bus ko dám bỏ bến đâu kể cả full khách vì chế tài phạt rất cao, việc bán vé cũng vậy đố ông phụ xe nào dám thu tiền ko xé vé. Còn cách đây độ chục năm thì bỏ bến với thu tiền ko xé vé thì như cơm bữa luôn
Chắc có thằng nào thuê viết hay sao mà gặp lắm bài thế, đâm ra em lại thấy khó chịu.Mấy nay mạng xh khen xe bus điện của vin ghê gớm lắm.
Vinbus có cần trợ giá đâu mà vẫn tham gia. Họ chấp nhận bù lỗ để tăng tiện ích cho khu đô thị của họ. Ecopark cũng vậy. Họ tự đâu tư cho cư dân của họ.Không có dịch vụ vận tải nào vừa rẻ (7000-9000 VND/chuyến dù cho giá xăng tăng liên tục), vừa phải xanh, sạch, đẹp, nhân viên luôn tươi cười chào hỏi đâu ạ. Xe buýt công cộng là loại dịch vụ không bao giờ có lãi nên chẳng có công ty tư nhân nào làm nếu không có trợ giá nhà nước.
Vin họ làm cả hàng không mà bạn. Giá mà họ lãnh đạo đất nước thì mình sướng nhỉ.Giờ Vinbus mở rộng sang vận tải hành khách liên tỉnh nữa thì tuyệt vời, người dân rất ủng hộ.
Em thấy ổn mà cụ, đi êm ái nhẹ nhàng, đi gần cũng k bị phả hơi nóng vào người nữaMấy nay mạng xh khen xe bus điện của vin ghê gớm lắm.
Họ đầu tư để nâng cấp tiện ích các khu đô thị của họ, không cần trợ giá nên chất lượng tốt hơn; Lãi bán 1-2 căn hộ có khi bằng ông xe buýt chạy cả năm? Thấy lái xe tâm sự, lái xe cứ chạy bình tĩnh, mất lượt do ùn tắc giao thông cũng không sợ bị trừ lương. Đúng là Vin làm cái gì cũng chuẩn.Em thấy ổn mà cụ, đi êm ái nhẹ nhàng, đi gần cũng k bị phả hơi nóng vào người nữa
Xe này nó không có trách nhiệm phải đón khách ở điểm nó không cần phải đón nhé.CCCM chắc ai cũng biết xe Bus truyền thống HN chạy như nào, dịch vụ và hiệu quả ra sao.
Nhưng để tốt hơn thì có thay đổi được vung cách phục vụ và nâng cao dịch vụ ko ạ?
Kính nhờ CCCM cho e xin ý kiến ạ.
Ps: cận cảnh chứng kiến xe bỏ bắt khách tại trạm 161 Minh khai, HBT, HN lúc 7h52p sáng 22/06/2022