[Funland] Xe Bus truyền thống có thay đổi được ko?

nguyen_kia

Xe điện
Biển số
OF-29246
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,762
Động cơ
471,436 Mã lực
Không hiểu sao mn cứ thích cúi chào, chứ mình thấy nó ko cần thiết, chỉ trừ một số nơi dịch vụ ít khách còn được. Cứ phục vụ khách tận tình là đc.
Có lẽ là của tổ chức nên họ có quy định, nên NV cứ thề mần thôi cụ. Nhiều khi thấy cũng hơi gì. Thôi chào thông thường dc rồi. Nhưng chắc dần sẽ quen!
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,080
Động cơ
313,296 Mã lực
Cụ xem lộ trình tuyến của nó là hiểu, và hiện tại có bn tuyến? Có phục vụ cho đa số người dân hay ko? nhà ở xó xỉnh nào mà giá đắt hơn cả khu nội đô. Cụ nghĩ vì sao dân vin đóng phí quản lý cao như vậy? A Vượng đang làm từ thiện chắc?
Sao cụ lại có cái suy luận lạ đời vậy?
Lộ trình xa mà giá có 7000, 8000đ/chuyến thì lỗ lãi là do DN chịu,.miễn sao dân hưởng lợi. Dân dù là ở khu Vin hay ngoài Vin thì đều ở thủ đô cả, đều có nhu cầu đi lại.
Họ kinh doanh và đóng thuế đầy đủ, còn tạo công ăn việc làm thì ở đâu chẳng đc khuyến khích?
Giá nhà bán đắt hay rẻ, thì người dân có bị ép mua ko? Nếu dân họ ủng hộ, thì họ cũng tính toán hết cả rồi, sao cụ lại bức xúc thay cho họ?
DN mà có lợi nhuận, phát triển lan tỏa các lvuc khác thì càng tốt chứ sao?
A V đang là người làm từ thiện số 1 VN đấy, còn kinh doanh đương nhiên phải tính toán, nếu lỗ hoặc dòng tiền ko đảm bảo, thử Ngân hàng có siết nợ ko? Đấy là đương nhiên rồi, nên họ trích một phần lợi nhuận làm từ thiện cũng là rất tốt rồi.
 

badman1

Xe tải
Biển số
OF-309498
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
480
Động cơ
300,983 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thì thấy cụ chủ hình như là sale của Vin thì phải - ca ngợi hết lời
Nhưng đúng là đuổi mịa nó hết cái bọn lái xe buýt truyền thống đi, hoặc cho đào tạo lại
Nỗi kinh hoàng đường phố bao năm nay
Bọn khác đáng đuổi hơn mấy ông lái xe bác ạ. Vì các ông đó mà sang lái cho vin thì lại khác ngay ạ
 

T Rưng

Xe máy
Biển số
OF-759386
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
67
Động cơ
45,876 Mã lực
Tuổi
34
Sao cụ lại có cái suy luận lạ đời vậy?
Lộ trình xa mà giá có 7000, 8000đ/chuyến thì lỗ lãi là do DN chịu,.miễn sao dân hưởng lợi. Dân dù là ở khu Vin hay ngoài Vin thì đều ở thủ đô cả, đều có nhu cầu đi lại.
Họ kinh doanh và đóng thuế đầy đủ, còn tạo công ăn việc làm thì ở đâu chẳng đc khuyến khích?
Giá nhà bán đắt hay rẻ, thì người dân có bị ép mua ko? Nếu dân họ ủng hộ, thì họ cũng tính toán hết cả rồi, sao cụ lại bức xúc thay cho họ?
DN mà có lợi nhuận, phát triển lan tỏa các lvuc khác thì càng tốt chứ sao?
A V đang là người làm từ thiện số 1 VN đấy, còn kinh doanh đương nhiên phải tính toán, nếu lỗ hoặc dòng tiền ko đảm bảo, thử Ngân hàng có siết nợ ko? Đấy là đương nhiên rồi, nên họ trích một phần lợi nhuận làm từ thiện cũng là rất tốt rồi.
Vấn đề ko phải là xa hay gần mà điểm đầu tuyến là các khu chung cư của vin, và chỉ đi 1 số ít cung đường, ko phải bao phủ diện rộng như xe bus HN, ko phục vụ cho mọi người cụ hiểu ko? A Vượng là doanh nghiệp mà chả doanh nghiệp nào chịu lỗ cả. Chi phí vận hành xe bus từ đâu ra thì cứ xem giá nhà và phí quản lý là tự hiểu
 

Nhân văn Dân

Xe điện
Biển số
OF-113550
Ngày cấp bằng
20/9/11
Số km
2,272
Động cơ
404,784 Mã lực
z3620021869831_e240a436a734c6dc90585a0f7de7c7b9.jpg

Em vẫn bênh xe buýt, nhưng những hình ảnh phản cảm như thế này thì không chấp nhận được thật ah. Xe 02.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top