Nói nôm na ntn này, tự nhiên không bao giờ sai, khi con chim nó hạ cánh nó cũng giang 2 cánh ra phía trước 1 chút
1. Nó hãm tốc bằng lực cản vào cánh
2. Không bị mất lực nâng
Bất cứ loại máy bay nào cũng có cái góc chết, trừ khi nó là máy bay chiến đấu của thằng Ngố nó có cái thế Hổ mang bành... gì gì đó
Lực nâng máy bay là do cánh, mà không phải do góc nghiêng của cánh mà lại do Airfoil của cánh tốc độ khí cao hơn áp suất sẽ thấp hơn, khí chạy trên cánh sẽ đi quãng đường xa hơn mặt dưới cánh--->> chênh lệch áp suất sẽ tạo lực nâng cho máy bay.
Khi tới góc chết nếu phi công ngu, lực nâng sẽ không còn, vì khí nó sẽ không chạy vòng qua cánh được
Trọng tâm máy bay nó sẽ nằm ở cánh, ở cánh có cái gọi là cánh tà (cái này lâu ngày em quên cmn rồi, có thể sai), cái đó nó cụp xuống khi cất cánh và hạ cánh
Cánh ở đuôi hay ở mũi có tác dụng thay đổi góc nghiêng, thay đổi đường bay (thay đổi đường bay cần kết hợp với cánh tà khi liệng)
Khi hạ cánh nếu lao đầu xuống thì lực nâng nó sẽ hướng lên trên và dồn về phía trước, như vậy là sai rồi
Phải ngóc đầu lên để lực nâng hướng lên trên và phía sau để hãm tốc và tiếp đất
1. Nó hãm tốc bằng lực cản vào cánh
2. Không bị mất lực nâng
Bất cứ loại máy bay nào cũng có cái góc chết, trừ khi nó là máy bay chiến đấu của thằng Ngố nó có cái thế Hổ mang bành... gì gì đó
Lực nâng máy bay là do cánh, mà không phải do góc nghiêng của cánh mà lại do Airfoil của cánh tốc độ khí cao hơn áp suất sẽ thấp hơn, khí chạy trên cánh sẽ đi quãng đường xa hơn mặt dưới cánh--->> chênh lệch áp suất sẽ tạo lực nâng cho máy bay.
Khi tới góc chết nếu phi công ngu, lực nâng sẽ không còn, vì khí nó sẽ không chạy vòng qua cánh được
Trọng tâm máy bay nó sẽ nằm ở cánh, ở cánh có cái gọi là cánh tà (cái này lâu ngày em quên cmn rồi, có thể sai), cái đó nó cụp xuống khi cất cánh và hạ cánh
Cánh ở đuôi hay ở mũi có tác dụng thay đổi góc nghiêng, thay đổi đường bay (thay đổi đường bay cần kết hợp với cánh tà khi liệng)
Khi hạ cánh nếu lao đầu xuống thì lực nâng nó sẽ hướng lên trên và dồn về phía trước, như vậy là sai rồi
Phải ngóc đầu lên để lực nâng hướng lên trên và phía sau để hãm tốc và tiếp đất
Cũng thường thôi.
Cấu trúc của máy bay nó cũng cho phép chuyện ấy.
Không chịu được, cái càng chắc gãy cmnr
Cụ này chém ẩu vãi. Không có cái càng trước nào chịu nổi toàn bộ trọng lượng máy bay đâu cụ.
Sách nào dạy vậy cụ ???
Cụ hiểu về khí động học thì sẽ biết tư thế tiếp đất mà chúi mặt xuống là đại ngu
Và chả sản xuất nào ngu đâu. Chỉ ng dùng ngu thôi.
Dường như cái này ít liên can tới chuyện khí động thời phải
Chỉnh sửa cuối: