- Biển số
- OF-54221
- Ngày cấp bằng
- 4/1/10
- Số km
- 6,371
- Động cơ
- 514,995 Mã lực
Ý cụ là đổ lỗi cho phi công để lấp liếm điều gì đó?Một chuyện vô lý đã xảy ra
Hạ cánh chúi đầu, xém tí là thành tên lửa
Giải thích kiểu trẻ con
Em đếch tin
Ý cụ là đổ lỗi cho phi công để lấp liếm điều gì đó?Một chuyện vô lý đã xảy ra
Hạ cánh chúi đầu, xém tí là thành tên lửa
Giải thích kiểu trẻ con
Em đếch tin
Bất đối xứng về sức mạnh, tất nảy sinh dối trá.Ý cụ là đổ lỗi cho phi công để lấp liếm điều gì đó?
Tước bằng vĩnh viễn rồi nhé cụVậy lỗi là do con người chứ ko phải thiết bị. Chú phi công này bị xử lý thế nào ko biết, cấm bay trong bao lâu
Đây chỉ là kiến thức vật lý cở bản được dạy trong chương trình THPT nha mợ.Cụ ngồi ngay ngắn để em lạy cụ 1 lạy.
Em gặp nhiều trường hợp bí quá nên trả lời câu hỏi bằng cách hỏi vặn lại rồi. Trường hợp này của cụ là 1
Chắc lúc ý bồ nó gọi thông báo có thai nên hơi cuốngGhê vãi, phi công cho máy bay tiếp đât bằng bánh trước khi hạ cánh, may mắn cho bao nhiêu con người là thảm hoạ đã không xảy ra!
Vâng em thất học. Cảm giac cao hơn người khác chắc làm cụ rất vui.Đây chỉ là kiến thức vật lý cở bản được dạy trong chương trình THPT nha mợ.
Mợ quên thời cứ nói tuột cmnr đi cho nó vuông
Vụ ATR 72 của VNA bị rơi mất 1 lốp trước thời chả biết quy trách nhiệm cho ai nhề ???Ý cụ là đổ lỗi cho phi công để lấp liếm điều gì đó?
Ngoài khí động học thì còn có trọng tâm, quán tính nữa cụ ơi.Đương nói chuyện KHÍ ĐỘNG nha mợ
Vâng, trước khi nói thêm, cụ hiểu rõ hộ em sự khác nhau giữa "bụng máy bay" và "càng trước máy báy" đã ạ.Cụ mới chém ẩu. Khẩn cấp có thể hạ cánh bằng bụng máy bay cụ nhé.
Giới hạn quán cafe không cho phép chém thêm, nhưng bảo ai ẩu thì cụ phải thực sự là chuyên gia.
Thay vì cắm đầu vào iu túp, mợ lấy tờ giấy cái bút ra vẽ, đọc lại định luật Béc nu li, vẽ sơ đồ phân tích lực rồi tự rút ra kết luậnVâng em thất học. Cảm giac cao hơn người khác chắc làm cụ rất vui.
Nhân tiện trả lời câu hỏi trên của cụ, cấu tạo cánh máy bay em được xem trên youtube, còn
phân tích lực thì ai học hết lớp 12 cũng biết ạ. Còn em có = kỹ sư cụ nhé
ATR 72 độc quyền hãng cuốc da ạ, nên báo cáo chắc độc quyền cục HK dc đọc!Vụ ATR 72 của VNA bị rơi mất 1 lốp trước thời chả biết quy trách nhiệm cho ai nhề ???
Hay do đó là việc của hãng hàng không Cuốc Da nên ĐƯỢC BỎ QUA ?????
Vì thế em mới bẩu còn phân tích lựcNgoài khí động học thì còn có trọng tâm, quán tính nữa cụ ơi.
Nếu thật thế thì đúng là Vãi Đủ Thứ.ATR 72 độc quyền hãng cuốc da ạ, nên báo cáo chắc độc quyền cục HK dc đọc!
Tranh luận kiểu cụ ý đúng là rất khó. Em là em tránh luôn, mặc dù kiến thức về hàng không của em không đến nỗi tệ.Cụ ngồi ngay ngắn để em lạy cụ 1 lạy.
Em gặp nhiều trường hợp bí quá nên trả lời câu hỏi bằng cách hỏi vặn lại rồi. Trường hợp này của cụ là 1
Em cũng bị 1 lần, mua vé Điện Biên- HN rồi, check an ninh xong vào phòng chờ rồi mà còn bị cho về hết vì máy bay hỏng động cơ không sửa kịp! Dạo đó gần tết nên em phải đi xe khách về.Nếu thật thế thì đúng là Vãi Đủ Thứ.
Xưa, em hay bay Điiện biên cũng bằng ATR 72.
Có lần nó chết cmn 1 động cơ trên không
Cụ may mà còn chửa leo lên.Em cũng bị 1 lần, mua vé Điện Biên- HN rồi, check an ninh xong vào phòng chờ rồi mà còn bị cho về hết vì máy bay hỏng động cơ không sửa kịp! Dạo đó gần tết nên em phải đi
xe khách về.