Có vẻ cụ đọc nhõn 1 còm của emMợ chỉ cần quan tâm là tại sao có nhiều bánh sau và ít bánh trước chắc chắn là có lý do của nó
Có vẻ cụ đọc nhõn 1 còm của emMợ chỉ cần quan tâm là tại sao có nhiều bánh sau và ít bánh trước chắc chắn là có lý do của nó
Đợt nài e thôi không chơi với cô giáo nữa ; anh mái bai thân tre sắp ra e cũng xin khiếu
Cụ nghiên cứu xong chửaVâng.
Cụ cứ tự nhiên
Cụ có thể nghiên cứu bằng tiếng Việt cho đơn giản
https://vi.m.wikipedia.org/wiki/Danh_sách_các_vụ_máy_bay_Việt_Nam_rơi_ở_nước_ngoài
https://m.kienthuc.net.vn/kinh-doanh/nhung-lan-may-bay-vietnam-airlines-khien-hanh-khach-thot-tim-1047359.html
https://vtc.vn/nhung-su-co-may-bay-vietnam-airlines-tung-gap-d132093.html
Mợ cãi nhau với SVC chứ gìCó vẻ cụ đọc nhõn 1 còm của em
MệCũng thường thôi.
Cấu trúc của máy bay nó cũng cho phép chuyện ấy.
Không chịu được, cái càng chắc gãy cmnr
Có phải máy bay nó rơi bụp một phát xuống sân bay đâu mà ko liên quan đến khí động học? Máy bay nó đáp từ từ xuống là do lực nâng của cánh tác động chứ! Còn Linh phân tích vụ mô men là chuẩn rồi!Mợ cãi nhau với SVC chứ gì
Khí động học trong trường hợp này thì liên quan tới lực hãm là chính chứ lại không liên quan tới góc tiếp đất là mấy (vì để tới góc chết còn xa nhắm, góc chết là góc mà mất hẳn lực nâng, mà chả ông nào chúi đầu hay ngóc đầu tới góc chết cả).
Điểm C chính là trọng tâm cân bằng của máy bay hạ cánh đáp bằng C sẽ giảm lực nhất, nó lại ít liên quan tưới khí động học, khí động học lúc này chính là mấy cái cánh tà ở sau cánh máy bay í ạ
View attachment 2122093
Có khi 1 nửa í chớMệ
nó chỉ "khuyến cáo" hay "quy trình" là hạ sau trước.
Chứ "bắt buộc" hạ bánh sau trước; cứ hạ bánh trước trước là gẫy, là tuột
Thì chắc phân mươi số mái bay vào xưởng.
Vâng lực hãm ạ. Thanks cụ giờ em mới biếtMợ cãi nhau với SVC chứ gì
Khí động học trong trường hợp này thì liên quan tới lực hãm là chính chứ lại không liên quan tới góc tiếp đất là mấy (vì để tới góc chết còn xa nhắm, góc chết là góc mà mất hẳn lực nâng, mà chả ông nào chúi đầu hay ngóc đầu tới góc chết cả).
Điểm C chính là trọng tâm cân bằng của máy bay hạ cánh đáp bằng C sẽ giảm lực nhất, nó lại ít liên quan tưới khí động học, khí động học lúc này chính là mấy cái cánh tà ở sau cánh máy bay í ạ
View attachment 2122093
Lỗi này mà public là ko thể xin vc ở đâu dc nữa cụ ạ.Vậy lỗi là do con người chứ ko phải thiết bị. Chú phi công này bị xử lý thế nào ko biết, cấm bay trong bao lâu
Vật lý cơ bản là cái không phản bác được dù rất cũ.SVC: cụ cãi nhau tiếp đê e đg bàn chiện thời sự hot gần đây, chứ tài liệu cụ pót từ xưa cũ dồi
Có phải máy bay nó rơi bụp một phát xuống sân bay đâu mà ko liên quan đến khí động học? Máy bay nó đáp từ từ xuống là do lực nâng của cánh tác động chứ! Còn Linh phân tích vụ mô men là chuẩn rồi!
Dữ liệu thời hiện đại VN airline hạ cánh nhầm đường băng, kết luận do lỗi phi côngSVC: cụ cãi nhau tiếp đê e đg bàn chiện thời sự hot gần đây, chứ tài liệu cụ pót từ xưa cũ dồi
Ngỏng hay xìu là do cánh đuôi nhá! Chả khí động là gì?!Đang bay hay là landing đều có lực nâng
Chúi xuống hay ngóc lên cũng đều có lực nâng
Nên có thể bỏ qua khi tính lý do ngóc hay xìu
ĐấyVật lý cơ bản là cái không phản bác được dù rất cũ.
Và cái máy bay có bay được hay không cũng nhờ cái ông Béc nu li đã chết mấy trăm năm trước
Phi công này kém quá, e hạ cánh toàn bánh sau tiếp đất trướcGhê vãi, phi công cho máy bay tiếp đât bằng bánh trước khi hạ cánh, may mắn cho bao nhiêu con người là thảm hoạ đã không xảy ra!
Nó ngỏng là do cái đuôi là đúng rồi Nhưng mà nó ngỏng từ lúc chuẩn bị tiếp đất cơNgỏng hay xìu là do cánh đuôi nhá! Chả khí động là gì?!
https://vi.m.wikipedia.org/wiki/Tập_tin:Aileron_pitch.gif