[Funland] Vụ VJ rơi bánh, phi công cho MB tiếp đất bằng bánh trước

anhtuan071

Xe tải
Biển số
OF-403849
Ngày cấp bằng
4/2/16
Số km
452
Động cơ
232,366 Mã lực
Ko kể đâu..:P
Chắc lại mấy a bên bển rồi
Chắc cụ ấy nhầm chứ bay qt làm gì có chuyện chi thêm mà ngược lại họ phải chi cho mình . Bản thân mình một lần đi VN airline phải chuyển bay sang hãng khác cùng giờ nhưng do phải transit nên hạ cánh muộn hơn 4 tiếng họ hỗ trợ 100$ .
 

NgaoDa

Xe buýt
Biển số
OF-425401
Ngày cấp bằng
27/5/16
Số km
912
Động cơ
223,110 Mã lực
Tại sao nhà sản xuất không tính đến điều này để gia cố càng trước các cụ nhỉ, chi phí gia cố càng trước so với giá trị cái máy bay thì có đáng bao nhiêu đâu.
Cụ cháu mình không trong nghề, nên cứ nghĩ là như vậy.
Thực tế nó khác, không phải chỉ có mỗi cái càng trước, rất nhiều vấn đề khác phải giải quyết và quan tâm. Nếu như tất cả các vấn đề thiết kế máy bay đều tuân theo cách tư duy này, có lẽ máy bay chỉ có khả năng chở thiết bị của chính mình. Mà có khi chưa chắc đã cất cánh được.
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
9,672
Động cơ
562,737 Mã lực
Chắc cụ ấy nhầm chứ bay qt làm gì có chuyện chi thêm mà ngược lại họ phải chi cho mình . Bản thân mình một lần đi VN airline phải chuyển bay sang hãng khác cùng giờ nhưng do phải transit nên hạ cánh muộn hơn 4 tiếng họ hỗ trợ 100$ .
Mấy ô việt kiều toàn tưởng tượng cụ chấp làm j
 

NgaoDa

Xe buýt
Biển số
OF-425401
Ngày cấp bằng
27/5/16
Số km
912
Động cơ
223,110 Mã lực
Ghê vãi, phi công cho máy bay tiếp đât bằng bánh trước khi hạ cánh, may mắn cho bao nhiêu con người là thảm hoạ đã không xảy ra!
Mua bằng?
Hoặc hay trốn học, đi nhậu?
Hoặc đào tạo từ xa, như ở ta?
Hoặc bằng thật, chất lượng giả?
Hỏi anh dục.
 

lạc lối

Xe điện
Biển số
OF-204320
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
3,333
Động cơ
331,496 Mã lực
Nơi ở
HoChiMinh
hạ cánh chuẩn là hạ càng sau xuống trước và phải hạ êm, bánh sau đó mới hạ dần bánh trước và cũng phải thật êm. em chơi mô phỏng hạ cánh trên điện thoại cũng giống thế, cú nào mũi xuống trước mạnh quá máy bay nó vỡ tan nữa cơ. Cái vụ này em dự là do phi công chưa có kinh nghiệm hạ cánh đường băng ngắn như thế, lại bay đêm tiếp cận vài lần không được gần cạn dầu rồi nên cố hạ xuống khi đã bay quá xa trên đường băng nên chúc mũi xuống hạ, bay thêm vòng nữa sợ hết dầu giữa đường.
Thế ko có hướng dẫn từ mặt đất hử cụ , e nghĩ mỗi sân bay nó có cái ba rem cao độ vs tốc độ chuẩn rồi đến lúc ô bay về đến cái điểm đấy thì cứ hạ dần độ cao như thế tốc độ như thế , chứ phi công lần đầu đáp sân lạ thì khác gì đánh đố .
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top