- Biển số
- OF-304788
- Ngày cấp bằng
- 12/1/14
- Số km
- 3,491
- Động cơ
- 401,376 Mã lực
Có phải tốt thí ko nhỉ
Chắc cụ ấy nhầm chứ bay qt làm gì có chuyện chi thêm mà ngược lại họ phải chi cho mình . Bản thân mình một lần đi VN airline phải chuyển bay sang hãng khác cùng giờ nhưng do phải transit nên hạ cánh muộn hơn 4 tiếng họ hỗ trợ 100$ .Ko kể đâu..
Chắc lại mấy a bên bển rồi
Cụ cháu mình không trong nghề, nên cứ nghĩ là như vậy.Tại sao nhà sản xuất không tính đến điều này để gia cố càng trước các cụ nhỉ, chi phí gia cố càng trước so với giá trị cái máy bay thì có đáng bao nhiêu đâu.
Mấy ô việt kiều toàn tưởng tượng cụ chấp làm jChắc cụ ấy nhầm chứ bay qt làm gì có chuyện chi thêm mà ngược lại họ phải chi cho mình . Bản thân mình một lần đi VN airline phải chuyển bay sang hãng khác cùng giờ nhưng do phải transit nên hạ cánh muộn hơn 4 tiếng họ hỗ trợ 100$ .
Mua bằng?Ghê vãi, phi công cho máy bay tiếp đât bằng bánh trước khi hạ cánh, may mắn cho bao nhiêu con người là thảm hoạ đã không xảy ra!
Thế ko có hướng dẫn từ mặt đất hử cụ , e nghĩ mỗi sân bay nó có cái ba rem cao độ vs tốc độ chuẩn rồi đến lúc ô bay về đến cái điểm đấy thì cứ hạ dần độ cao như thế tốc độ như thế , chứ phi công lần đầu đáp sân lạ thì khác gì đánh đố .hạ cánh chuẩn là hạ càng sau xuống trước và phải hạ êm, bánh sau đó mới hạ dần bánh trước và cũng phải thật êm. em chơi mô phỏng hạ cánh trên điện thoại cũng giống thế, cú nào mũi xuống trước mạnh quá máy bay nó vỡ tan nữa cơ. Cái vụ này em dự là do phi công chưa có kinh nghiệm hạ cánh đường băng ngắn như thế, lại bay đêm tiếp cận vài lần không được gần cạn dầu rồi nên cố hạ xuống khi đã bay quá xa trên đường băng nên chúc mũi xuống hạ, bay thêm vòng nữa sợ hết dầu giữa đường.