- Biển số
- OF-67976
- Ngày cấp bằng
- 8/7/10
- Số km
- 86
- Động cơ
- 432,730 Mã lực
Giờ đi cao tốc mà thấy làn bên cạnh, hoặc làn bên cạnh của bên cạnh có xe thì cũng phanh lại, chờ nó đi xa thì hãy đi tiếp nhé. Nếu ko nó mà đột ngột phi sang thì ông cũng sai x %, đi tù, đền tiền đấy.Đọc bài viết của ông này cứ như của người ngoài hành tinh khác xuống. Tôi chẳng hiểu mục đích của ông khi lập ra topic này là để làm cái gì. Nếu là để chửi đời, chửi người cho sướng mồm thì thôi tôi chả chấp. Nhưng nếu là để hiểu hệ thống luật, trước mắt là để vận dụng nó để phục vụ cho bản thân, sau là nếu ông nào có khả năng hoàn thiện thêm, thì đọc bài của tôi rồi suy nghĩ cho chín chắn vào.
Như tôi đã nói, nếu các ông suy nghĩ luật dễ dàng bảo vệ các ông, thì tôi nói thẳng đấy là suy nghĩ vô cùng ngây thơ. Các loại luật nó y hệt như bảo hiểm ấy, nó đều được thiết kế với mục đích đầu tiên là để tránh người ta lợi dụng, bởi vậy nó phải chuẩn chỉ và vô cùng chặt chẽ nếu ông muốn được nó bảo vệ. Ông đen hẳn trắng hẳn không nói, nhưng ông hơn 90% trắng chỉ vài % đen thôi thì hệ thống nó vẫn đánh giá ông đen và từ chối ông. Tôi lấy ví dụ thế này, tôi mua bảo hiểm xe, xong sau đấy tôi độ con xe của tôi 1 tí và ko may sau đấy gặp tai nạn. Có khi nguyên nhân tai nạn ko có bất kỳ kiên quan nào tới cái độ của tôi, nhưng mà nếu yêu cầu bảo hiểm chi trả chắc chắn bọn nó từ chối, và tôi có quậy tung lên thì cũng vẫn vậy thôi, vì đó là cách hệ thống nó vận hành.
Giờ xét trường hợp của anh Hoàng, như ông gì viết phía trên, nếu đầu tiên Ỉn lùi sát hộ lan, thì kể cả có nhìn thấy từ xa, kể cả Ỉn có chòi sang làn công 1 tí thì cũng nhiều ông ko giảm tốc mà tiếp tục chạy qua, xong rồi Ỉn lùi chéo thì có giời đỡ, nói thế theo tôi là có lý, ấy thế nhưng mà áp vào luật của tòa, thì cái hành động cứ tiếp tục chạy ko giảm tốc khi Ỉn lấn sang làn công đã đủ để coi là điểm đen để kết tội Hoàng.
Khi đã rơi vào tình cảnh ấy, thì chịu ko bao giờ cãi nổi đâu. Giống như cái xe tôi có biết chắc chắc, có trình bày phản biện việc độ xe ko có bất kỳ liên quan gì tới tai nạn, thì bọn bảo hiểm vẫn sẽ tiếp tục từ chối mà ko thèm nghe hay thực nghiệm con mẹ gì hết. Trường hợp anh Hoàng cũng vậy, khi cái làn hộ lan nó không đủ chỗ để chứa Ỉn, thì quan tòa nó cũng ko thèm xem xét chuyện Ỉn lùi chéo lùi thẳng gì.
Nói để thấy mấy cái này nó xét rất chặt chứ ko như các ông nghĩ, ko phải nó phủi đít rũ trách nhiệm, thế nhưng nó đòi hỏi các ông phải rất biết và phải chuẩn chỉ 100%.
Cuối cùng, khi ông viết cái gì thì nên soi nội tâm của ông cho tử tế vào, vì tôi chưa bao giờ nghĩ cười anh Hoàng làm vui như ông ám chỉ, thật tôi chỉ thấy nghiệt ngã. Tôi nói thật ông ngoài chửi ra thì những bài viết của ông theo tôi là ko có bất kỳ giúp ích gì trong chuyện hiểu rõ hơn nguyên nhân, hậu quả để mà tránh rơi vào hoàn cảnh đáng thương như là anh Hoàng
À, với lại đi trên đường trong phố thì nhớ vừa đạp ga, vừa rà phanh nhé. Kẻo đột ngột có thằng đầu xanh đầu đỏ lấn làn, vượt đèn đỏ nó nhảy ra trước đầu xe là cũng tèo đấy.