[Funland] Vụ Innova lùi trên cao tốc: Tòa TN đã thỏa mãn được kháng nghị Tòa GĐ thẩm hay chưa?

Trạng thái
Thớt đang đóng

loi_chip

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-67976
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
86
Động cơ
432,730 Mã lực
Đọc bài viết của ông này cứ như của người ngoài hành tinh khác xuống. Tôi chẳng hiểu mục đích của ông khi lập ra topic này là để làm cái gì. Nếu là để chửi đời, chửi người cho sướng mồm thì thôi tôi chả chấp. Nhưng nếu là để hiểu hệ thống luật, trước mắt là để vận dụng nó để phục vụ cho bản thân, sau là nếu ông nào có khả năng hoàn thiện thêm, thì đọc bài của tôi rồi suy nghĩ cho chín chắn vào.

Như tôi đã nói, nếu các ông suy nghĩ luật dễ dàng bảo vệ các ông, thì tôi nói thẳng đấy là suy nghĩ vô cùng ngây thơ. Các loại luật nó y hệt như bảo hiểm ấy, nó đều được thiết kế với mục đích đầu tiên là để tránh người ta lợi dụng, bởi vậy nó phải chuẩn chỉ và vô cùng chặt chẽ nếu ông muốn được nó bảo vệ. Ông đen hẳn trắng hẳn không nói, nhưng ông hơn 90% trắng chỉ vài % đen thôi thì hệ thống nó vẫn đánh giá ông đen và từ chối ông. Tôi lấy ví dụ thế này, tôi mua bảo hiểm xe, xong sau đấy tôi độ con xe của tôi 1 tí và ko may sau đấy gặp tai nạn. Có khi nguyên nhân tai nạn ko có bất kỳ kiên quan nào tới cái độ của tôi, nhưng mà nếu yêu cầu bảo hiểm chi trả chắc chắn bọn nó từ chối, và tôi có quậy tung lên thì cũng vẫn vậy thôi, vì đó là cách hệ thống nó vận hành.

Giờ xét trường hợp của anh Hoàng, như ông gì viết phía trên, nếu đầu tiên Ỉn lùi sát hộ lan, thì kể cả có nhìn thấy từ xa, kể cả Ỉn có chòi sang làn công 1 tí thì cũng nhiều ông ko giảm tốc mà tiếp tục chạy qua, xong rồi Ỉn lùi chéo thì có giời đỡ, nói thế theo tôi là có lý, ấy thế nhưng mà áp vào luật của tòa, thì cái hành động cứ tiếp tục chạy ko giảm tốc khi Ỉn lấn sang làn công đã đủ để coi là điểm đen để kết tội Hoàng.

Khi đã rơi vào tình cảnh ấy, thì chịu ko bao giờ cãi nổi đâu. Giống như cái xe tôi có biết chắc chắc, có trình bày phản biện việc độ xe ko có bất kỳ liên quan gì tới tai nạn, thì bọn bảo hiểm vẫn sẽ tiếp tục từ chối mà ko thèm nghe hay thực nghiệm con mẹ gì hết. Trường hợp anh Hoàng cũng vậy, khi cái làn hộ lan nó không đủ chỗ để chứa Ỉn, thì quan tòa nó cũng ko thèm xem xét chuyện Ỉn lùi chéo lùi thẳng gì.

Nói để thấy mấy cái này nó xét rất chặt chứ ko như các ông nghĩ, ko phải nó phủi đít rũ trách nhiệm, thế nhưng nó đòi hỏi các ông phải rất biết và phải chuẩn chỉ 100%.

Cuối cùng, khi ông viết cái gì thì nên soi nội tâm của ông cho tử tế vào, vì tôi chưa bao giờ nghĩ cười anh Hoàng làm vui như ông ám chỉ, thật tôi chỉ thấy nghiệt ngã. Tôi nói thật ông ngoài chửi ra thì những bài viết của ông theo tôi là ko có bất kỳ giúp ích gì trong chuyện hiểu rõ hơn nguyên nhân, hậu quả để mà tránh rơi vào hoàn cảnh đáng thương như là anh Hoàng
Giờ đi cao tốc mà thấy làn bên cạnh, hoặc làn bên cạnh của bên cạnh có xe thì cũng phanh lại, chờ nó đi xa thì hãy đi tiếp nhé. Nếu ko nó mà đột ngột phi sang thì ông cũng sai x %, đi tù, đền tiền đấy.
À, với lại đi trên đường trong phố thì nhớ vừa đạp ga, vừa rà phanh nhé. Kẻo đột ngột có thằng đầu xanh đầu đỏ lấn làn, vượt đèn đỏ nó nhảy ra trước đầu xe là cũng tèo đấy.
 

Dodge Ram

Xe điện
Biển số
OF-566248
Ngày cấp bằng
26/4/18
Số km
3,272
Động cơ
184,145 Mã lực
Cụ nào ràng Luật cộng hộ em với!
-Uống rượu khi lái xe gây hậu quả nghiêm trọng (5 người chết)=bn năm?
-Chở quá số người quy định (11/7) gây hậu quả nghiêm trọng (5 người chết) =bn năm?
-Lùi trên Cao Tốc gây hậu quả nghiêm trọng (5 người chết)=bn năm?

Để đối chiếu với “tội” của Hoàng:
-cố gắng phanh gấp khi xe Ỉn đang lùi bất ngờ chuyển hướng... nhưng không thành.
 

Tìm Trẻ Lạc

Xe tải
Biển số
OF-704537
Ngày cấp bằng
18/10/19
Số km
233
Động cơ
94,080 Mã lực
Tuổi
44
Cụ nào ràng Luật cộng hộ em với!
-Uống rượu khi lái xe gây hậu quả nghiêm trọng (5 người chết)=bn năm?
-Chở quá số người quy định (11/7) gây hậu quả nghiêm trọng (5 người chết) =bn năm?
-Lùi trên Cao Tốc gây hậu quả nghiêm trọng (5 người chết)=bn năm?

Để đối chiếu với “tội” của Hoàng:
-cố gắng phanh gấp khi xe Ỉn đang lùi bất ngờ chuyển hướng... nhưng không thành.
Cụ quên là thành khẩn là tình tiết giảm nhẹ còn ngoan cố là tình tiết tăng nặng à =)) ?
 

programervn

Xe tải
Biển số
OF-47600
Ngày cấp bằng
29/9/09
Số km
265
Động cơ
462,656 Mã lực
Chính vì tư tưởng này nên nhiều người bị kết án tù mà vẫn thấy oan.
Đâm cho lũ ngu ấy biết sợ, trước khi lùi nên nghĩ đến cảnh có thằng nó đâm chết cụ mình, mà chết rồi gia đình vẫn phải đền bù thiệt hại. Vậy cái lũ ngu ấy mới sáng mắt ra đc.
Mọi chuyện rất đơn giản, nếu nó ko lùi xe trên cao tốc thì chả có chuyện gì xảy ra cả.
 

Se_NT

Xe buýt
Biển số
OF-532535
Ngày cấp bằng
16/9/17
Số km
517
Động cơ
173,630 Mã lực
Bác không đủ khả năng đọc hiểu nên tôi không tranh luận với bác, thế nhé.
Cứ thích vi phạm điều "cấm" sau đó bắt đầu mặc cả với Luật nên cụ không hiểu cũng phải. Với cụ thì cấm = không được làm và nếu làm phải chịu hoàn toàn hậu quả, nhưng với một số người thì cấm = vẫn được làm, hậu quả có thể nhận nhưng nhiều khi lại hiệu quả.
 
Biển số
OF-706697
Ngày cấp bằng
5/11/19
Số km
291
Động cơ
89,786 Mã lực
Em đọc báo thấy lời khai của bác Hoàng ntn...(ảnh)
Đối chiếu dữ liệu vụ án public thấy phù hợp
- Vết phanh : 46m. Trừ 16m (khoảng cách bánh trước bánh sau) còn 30m.
- Xe Innova cách xe container 4-5m, bị đâm mạnh vậy ít nhất phải văng 20m. Trừ 5m vị trí va chạm khoảng 15m.
Bác Hoàng phanh lúc cách xe Innova 15m.
Với tốc độ 62km/h mỗi giây đi dc 17m; cứ cho bác Hoàng nhận ra xe Innova đi lùi nguy hiểm cách 70. Trừ đi 17m còn 55m, trừ tiếp 0,5s hệ thống phanh tác động (9m) còn 44m. Nếu phanh ngay thì vệt phanh đáng ra phải là: 44+16= 60m (thực tế 46m).
Việc đi trên cao tốc quan sát dưới 100m không khác gì đi bộ cắm mặt xuống đất.
Theo em bác Hoàng đen thì đen thật nhưng vẫn có lỗi không làm chủ tốc độ, thiếu quan sát. Đường cao tốc như em quan sát thông thường 500m-1km. Em thử quan sát xi nhan xe trước ít ra trên 300m (chưa kể Innova có thêm đèn lùi và 1 xi nhan nữa). + xe cơ giới được coi là nguồn nguy hiểm cao độ => kết án đúng chỉ có điều hơi nặng. Tầm 2/3 án thì hợp lý hơn.
AAGQiPo.jpeg.jpg
Screenshot_20200224-000113~2.png
 

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,737
Động cơ
438,814 Mã lực
Cảnh báo các cụ. Ở thớt này một vài cá nhân dùng nhiều nick âm binh vào kích động bơm vá và lái vấn đề sang hướng nhiễu loạn thông tin đúng sai để định hướng dư luận mà không tranh luận có căn cứ dựa trên hệ thống pháp luật hiện hành. Các nick này sẽ bị thu hồi. Các cụ thấy các nick này còm thì bấm báo cáo để xử lý. Trân trọng.
7ACAAE92-2A80-4138-9C4C-C453AC76B0E6.jpeg
2B2E15F2-C6E2-46FF-BC61-2539AD99A7AD.jpeg
527CBBDC-4405-4C79-A01C-1C887AEE1AC2.jpeg
B9FFB298-9E77-4E9F-BB22-CC84C6E769E9.jpeg
 

hoanghaihd

Xe tải
Biển số
OF-109661
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
455
Động cơ
405,955 Mã lực
Nơi ở
Hải Dương
Đọc trên này mà thấy buồn cho nhận thức pháp luật rất nhiều người. Chẳng hiểu biết gì, toàn cùn.

Thứ nhất, bảo Ỉn không phải chướng ngại, viện dẫn cả tỉ chữ --> thật người thường như em trừ khi chọc mù mắt chứ còn nó phía trước lấn sang làn mình như thế mà ko coi là chướng ngại nữa thì các thể loại như vậy đáng tước bằng ko cho ra ngoài đường.

Lại còn đòi đâm thằng vi phạm. Xin thưa bao giờ luật nó thay đổi như thế thì hẵng nói chuyện tiếp, chứ luật hiện tại, nếu có đủ thời gian, thì trách nhiệm của người lái xe là phải bò qua nó sao cho ko nguy hiểm, nó vi phạm thì đó là việc của nó với chính quyền, về phía mình vẫn phải tuân thủ luật. Nó có là thằng điên nằm giữa đường tự sát đi nữa mà nếu như mình quan sát thấy từ xa mà vẫn đâm phải thì ăn đòn là chắc. Tòa họ phải xử theo luật, các ông ko phục luật thì cố phấn đấu leo lên chức to mà đi tìm cách sửa, chứ còn người ta theo luật mà chửi nghe nó rất thối.

Cuối cùng, cá nhân tôi chẳng thấy anh Hoàng là nạn nhân cái gì. Phải tôi tình huống đấy tôi phanh từ cách 100m có dư, và tôi chấp chạy hẳn 100km/h chứ ko thèm 60. Như anh Hoàng ấy à, 1 là ko thấy Ỉn, 2 là thấy nhưng tiếc tiền dầu ko muốn phanh vì sau sẽ phải bù tốc, nghĩ là lách được nhưng trên thực tế là không, và như vậy, chiếu theo luật hiện hành là có tội.

Ừ coi như anh ấy đáng thương tự nhiên xui xéo gặp thằng đi lùi, cơ mà người ta đã thực nghiệm để chứng tỏ tình huống nó ko bất thình lình đến độ cách vài mét mới phanh như vậy (vật chứng là hộp đen, là vết phanh xe trên đường, nhân chứng là lời khai phụ xe, lời khai những người trên xe Ỉn), thế thì xử đúng người đúng tội chẳng thấy sai vào đâu.

Cãi mà kêu Ỉn ko phải chướng ngại v.v... Thật tôi người thường còn éo ngửi nổi vì độ thối với độ cùn, nữa là tòa án, tôi mà là quan tòa thằng nào cãi thế tôi tăng luôn vài năm vì tội thiếu thành khẩn. Láo toét đến thế là cùng
Em thấy đoạn "1 là ko thấy Ỉn, 2 là thấy nhưng tiếc tiền dầu ko muốn phanh vì sau sẽ phải bù tốc, nghĩ là lách được nhưng trên thực tế là không, và như vậy, chiếu theo luật hiện hành là có tội" cụ viết rất hợp ý.
 

vb2hbt

Xe hơi
Biển số
OF-11666
Ngày cấp bằng
20/11/07
Số km
162
Động cơ
526,999 Mã lực
Cụ dừng đi cụ ơi.
Đội đấy nó không có văn hóa tranh luận, không biết phân biệt đúng sai, không biết chủ đề tranh luận và chuyên chụp mũ, xúc phạm người trái ý chúng.
Bọn ngu thường rất đông và nguy hiểm
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
4,857
Động cơ
479,063 Mã lực
dcm
bản chat của zụ án nà phải ép ra có tội . nếu tha bổng tiền đél đâu mà bồi oan sai
Còm này của cụ ngắn gọn, xúc tích nêu được cốt lõi vụ án, nhưng cần thêm “ và bay cái ghế” mới đủ bộ.
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
4,857
Động cơ
479,063 Mã lực
Cảnh báo các cụ. Ở thớt này một vài cá nhân dùng nhiều nick âm binh vào kích động bơm vá và lái vấn đề sang hướng nhiễu loạn thông tin đúng sai để định hướng dư luận mà không tranh luận có căn cứ dựa trên hệ thống pháp luật hiện hành. Các nick này sẽ bị thu hồi. Các cụ thấy các nick này còm thì bấm báo cáo để xử lý. Trân trọng.
7ACAAE92-2A80-4138-9C4C-C453AC76B0E6.jpeg
2B2E15F2-C6E2-46FF-BC61-2539AD99A7AD.jpeg
527CBBDC-4405-4C79-A01C-1C887AEE1AC2.jpeg
B9FFB298-9E77-4E9F-BB22-CC84C6E769E9.jpeg
Cò cụ mở thớt Việt Nam đứng tốp 5 thế giói về ứng xử kém văn minh trên Internet do các thảnh phần này.
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
4,857
Động cơ
479,063 Mã lực
Em đọc báo thấy lời khai của bác Hoàng ntn...(ảnh)
Đối chiếu dữ liệu vụ án public thấy phù hợp
- Vết phanh : 46m. Trừ 16m (khoảng cách bánh trước bánh sau) còn 30m.
- Xe Innova cách xe container 4-5m, bị đâm mạnh vậy ít nhất phải văng 20m. Trừ 5m vị trí va chạm khoảng 15m.
Bác Hoàng phanh lúc cách xe Innova 15m.
Với tốc độ 62km/h mỗi giây đi dc 17m; cứ cho bác Hoàng nhận ra xe Innova đi lùi nguy hiểm cách 70. Trừ đi 17m còn 55m, trừ tiếp 0,5s hệ thống phanh tác động (9m) còn 44m. Nếu phanh ngay thì vệt phanh đáng ra phải là: 44+16= 60m (thực tế 46m).
Việc đi trên cao tốc quan sát dưới 100m không khác gì đi bộ cắm mặt xuống đất.
Theo em bác Hoàng đen thì đen thật nhưng vẫn có lỗi không làm chủ tốc độ, thiếu quan sát. Đường cao tốc như em quan sát thông thường 500m-1km. Em thử quan sát xi nhan xe trước ít ra trên 300m (chưa kể Innova có thêm đèn lùi và 1 xi nhan nữa). + xe cơ giới được coi là nguồn nguy hiểm cao độ => kết án đúng chỉ có điều hơi nặng. Tầm 2/3 án thì hợp lý hơn.
AAGQiPo.jpeg.jpg
Screenshot_20200224-000113~2.png
Còm của cụ tính toán có vẻ chi tiết đấy, nhưng thiếu 4 dữ liệu quan trọng:

1) Tốc độ lùi của Ỉn;

2) Quãng đường chạy rà phanh để giảm tốc tránh lật xe.

3) Điểm bắt đầu va chạm;

4) Tốc độ trước khi va chạm
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
4,857
Động cơ
479,063 Mã lực
Còm của cụ tính toán có vẻ chi tiết đấy, nhưng thiếu 4 dữ liệu quan trọng:

1) Tốc độ lùi của Ỉn;

2) Quãng đường chạy rà phanh để giảm tốc tránh lật xe.

3) Điểm bắt đầu va chạm;

4) Tốc độ trước khi va chạm
Kết quả điều tra đươc công bố, trước va chạm xe cont chạy 60-65 km/h. Điều này rất lập lờ, có nhiều khả năng trước va chạm tốc độ là 65 nhưng xxx lờ đi vì nếu như vậy rõ ràng rằng Lx cont đã rà phanh giảm tốc độ (62) khi nhìn thấy Ỉn.
 

cuccunest

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-549326
Ngày cấp bằng
6/1/18
Số km
315
Động cơ
160,710 Mã lực
Đọc bài viết của ông này cứ như của người ngoài hành tinh khác xuống. Tôi chẳng hiểu mục đích của ông khi lập ra topic này là để làm cái gì. Nếu là để chửi đời, chửi người cho sướng mồm thì thôi tôi chả chấp. Nhưng nếu là để hiểu hệ thống luật, trước mắt là để vận dụng nó để phục vụ cho bản thân, sau là nếu ông nào có khả năng hoàn thiện thêm, thì đọc bài của tôi rồi suy nghĩ cho chín chắn vào.

Như tôi đã nói, nếu các ông suy nghĩ luật dễ dàng bảo vệ các ông, thì tôi nói thẳng đấy là suy nghĩ vô cùng ngây thơ. Các loại luật nó y hệt như bảo hiểm ấy, nó đều được thiết kế với mục đích đầu tiên là để tránh người ta lợi dụng, bởi vậy nó phải chuẩn chỉ và vô cùng chặt chẽ nếu ông muốn được nó bảo vệ. Ông đen hẳn trắng hẳn không nói, nhưng ông hơn 90% trắng chỉ vài % đen thôi thì hệ thống nó vẫn đánh giá ông đen và từ chối ông. Tôi lấy ví dụ thế này, tôi mua bảo hiểm xe, xong sau đấy tôi độ con xe của tôi 1 tí và ko may sau đấy gặp tai nạn. Có khi nguyên nhân tai nạn ko có bất kỳ kiên quan nào tới cái độ của tôi, nhưng mà nếu yêu cầu bảo hiểm chi trả chắc chắn bọn nó từ chối, và tôi có quậy tung lên thì cũng vẫn vậy thôi, vì đó là cách hệ thống nó vận hành.

Giờ xét trường hợp của anh Hoàng, như ông gì viết phía trên, nếu đầu tiên Ỉn lùi sát hộ lan, thì kể cả có nhìn thấy từ xa, kể cả Ỉn có chòi sang làn công 1 tí thì cũng nhiều ông ko giảm tốc mà tiếp tục chạy qua, xong rồi Ỉn lùi chéo thì có giời đỡ, nói thế theo tôi là có lý, ấy thế nhưng mà áp vào luật của tòa, thì cái hành động cứ tiếp tục chạy ko giảm tốc khi Ỉn lấn sang làn công đã đủ để coi là điểm đen để kết tội Hoàng.

Khi đã rơi vào tình cảnh ấy, thì chịu ko bao giờ cãi nổi đâu. Giống như cái xe tôi có biết chắc chắc, có trình bày phản biện việc độ xe ko có bất kỳ liên quan gì tới tai nạn, thì bọn bảo hiểm vẫn sẽ tiếp tục từ chối mà ko thèm nghe hay thực nghiệm con mẹ gì hết. Trường hợp anh Hoàng cũng vậy, khi cái làn hộ lan nó không đủ chỗ để chứa Ỉn, thì quan tòa nó cũng ko thèm xem xét chuyện Ỉn lùi chéo lùi thẳng gì.

Nói để thấy mấy cái này nó xét rất chặt chứ ko như các ông nghĩ, ko phải nó phủi đít rũ trách nhiệm, thế nhưng nó đòi hỏi các ông phải rất biết và phải chuẩn chỉ 100%.

Cuối cùng, khi ông viết cái gì thì nên soi nội tâm của ông cho tử tế vào, vì tôi chưa bao giờ nghĩ cười anh Hoàng làm vui như ông ám chỉ, thật tôi chỉ thấy nghiệt ngã. Tôi nói thật ông ngoài chửi ra thì những bài viết của ông theo tôi là ko có bất kỳ giúp ích gì trong chuyện hiểu rõ hơn nguyên nhân, hậu quả để mà tránh rơi vào hoàn cảnh đáng thương như là anh Hoàng
Độ xe chỉ để chơi hình thức thì không được bảo hiểm bồi thường, nhưng độ xe làm tăng tính an toàn thì bảo hiểm vẫn bồi thường, ví dụ độ phanh loại tốt hơn, độ đèn loại tốt hơn, gia cố thân xe cứng vững hơn... giữ 90% nguyên bản, còn 10% độ như thế vẫn được bồi thường 100% như bình thường nhé

Mục đích đưa ra ví dụ không đầy đủ của cụ là khai thác triệt để vài % còn chưa rõ ràng mà nhiều người mua bảo hiểm chưa biết, miễn sao phủ nhận 90%. Nghĩa là còn vài phần trăm chưa rõ thì cũng vo luôn làm tròn thành sai 100%. Vơ đũa cả nắm, nghĩ rằng vài % mập mờ đấy có thể lợi dụng để phủ nhận 90% và vu oan cho Hoàng

Vài % đấy là câu “có thể” dừng lại “một cách” an toàn, tại sao người soạn quy định không thay bằng từ “bắt buộc” hoặc bỏ từ “có thể” đi? Vì họ hiểu rất rõ rằng đã giảm tốc độ nhưng vẫn được phép tiếp tục lưu thông khi phần đường xe chạy đủ lối để tránh. Ở bất kỳ tốc độ nào, xe có khối lượng khi di chuyển thì có quán tính, gặp vật bất ngờ lao vào mũi xe thì không dừng ngay lập tức được

Tại sao không bỏ từ “một cách” đi? Vì đạp hết lực mà vẫn không cứu được người phía trước mũi xe và sẽ lật xe dẫn đến mất mạng cả chính tài xế thì tài xế được quyền lựa chọn phanh không hết lực (rà phanh), đánh lái... "một cách" giảm thiểu thiệt hại nhất có thể
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,499
Động cơ
727,965 Mã lực
Kết quả điều tra đươc công bố, trước va chạm xe cont chạy 60-65 km/h. Điều này rất lập lờ, có nhiều khả năng trước va chạm tốc độ là 65 nhưng xxx lờ đi vì nếu như vậy rõ ràng rằng Lx cont đã rà phanh giảm tốc độ (62) khi nhìn thấy Ỉn.
Vì dữ liệu tốc độ duy nhất có 1 nguồn là cái Thiết bị giám sát hành trình, nên Kiểm sát chỉ có thể công bố: Hồi 01h02'03", tốc độ là 62kmh (nếu tôi nhớ không nhầm); sau đó là -.--, với 53sec; sau đó là 0.00kmh, bác ạ.
Khó lòng xác định cái thời điểm -.-- kia là thời điểm va chạm, chí ít là bên Phân phối thiết bị họ bẩu vậy.

Còn bên Kiểm sát công bố "...trước va chạm xe cont chạy 60-65 km/h", có lẽ với định hướng là trước khi phanh gấp, xe container có tốc độ như trên, thì quả là hài hước.
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
14,709
Động cơ
396,982 Mã lực
Cảnh báo các cụ. Ở thớt này một vài cá nhân dùng nhiều nick âm binh vào kích động bơm vá và lái vấn đề sang hướng nhiễu loạn thông tin đúng sai để định hướng dư luận mà không tranh luận có căn cứ dựa trên hệ thống pháp luật hiện hành. Các nick này sẽ bị thu hồi. Các cụ thấy các nick này còm thì bấm báo cáo để xử lý. Trân trọng.
7ACAAE92-2A80-4138-9C4C-C453AC76B0E6.jpeg
2B2E15F2-C6E2-46FF-BC61-2539AD99A7AD.jpeg
527CBBDC-4405-4C79-A01C-1C887AEE1AC2.jpeg
B9FFB298-9E77-4E9F-BB22-CC84C6E769E9.jpeg
Chả trách được. Bọn này cùng 1 luận điệu, là là là tài công Giết Người.
Xin lỗi chã.
Cho em chửi phát.
....xx.
 

thanks69

Xe tăng
Biển số
OF-486096
Ngày cấp bằng
2/2/17
Số km
1,057
Động cơ
200,652 Mã lực
Các cụ lái xe chuyên nghiệp cho em hỏi: Để biết một xe cách mình hơn 100 m trên đường một chiều đang tiến, đang đứng im hay đang lùi thì cần phân tích ngoại cảnh và suy luận trong đầu mất bao nhiêu thời gian ?
Và bao nhiêu % tâm lý nghĩ rằng nó sẽ lùi vào lề đường hoặc nó sẽ lùi thẳng vào đầu xe mình.
 

Arabia

Xe tăng
Biển số
OF-440159
Ngày cấp bằng
26/7/16
Số km
1,147
Động cơ
224,404 Mã lực
Độ xe chỉ để chơi hình thức thì không được bảo hiểm bồi thường, nhưng độ xe làm tăng tính an toàn thì bảo hiểm vẫn bồi thường, ví dụ độ phanh loại tốt hơn, độ đèn loại tốt hơn, gia cố thân xe cứng vững hơn... giữ 90% nguyên bản, còn 10% độ như thế vẫn được bồi thường 100% như bình thường nhé

Mục đích đưa ra ví dụ không đầy đủ của cụ là khai thác triệt để vài % còn chưa rõ ràng mà nhiều người mua bảo hiểm chưa biết, miễn sao phủ nhận 90%. Nghĩa là còn vài phần trăm chưa rõ thì cũng vo luôn làm tròn thành sai 100%. Vơ đũa cả nắm, nghĩ rằng vài % mập mờ đấy có thể lợi dụng để phủ nhận 90% và vu oan cho Hoàng

Vài % đấy là câu “có thể” dừng lại “một cách” an toàn, tại sao người soạn quy định không thay bằng từ “bắt buộc” hoặc bỏ từ “có thể” đi? Vì họ hiểu rất rõ rằng đã giảm tốc độ nhưng vẫn được phép tiếp tục lưu thông khi phần đường xe chạy đủ lối để tránh. Ở bất kỳ tốc độ nào, xe có khối lượng khi di chuyển thì có quán tính, gặp vật bất ngờ lao vào mũi xe thì không dừng ngay lập tức được

Tại sao không bỏ từ “một cách” đi? Vì đạp hết lực mà vẫn không cứu được người phía trước mũi xe và sẽ lật xe dẫn đến mất mạng cả chính tài xế thì tài xế được quyền lựa chọn phanh không hết lực (rà phanh), đánh lái... "một cách" giảm thiểu thiệt hại nhất có thể
Dạ cái mà bác nói, có gì chứng minh không ạ? Có nghĩa là làm thế nào để chứng minh độ đấy là an toàn hơn để bọn nó thừa nhận? Chứ còn nó toàn trả lời anh tự thay đổi làm sai thiết kế ban đầu dẫn đến những rủi ro khó lường nên bảo hiểm từ chối bồi thường, như thế thì nói thế nào với bọn nó đây? Trừ khi bác làm cho công ty bảo hiểm, bác trưng ra văn bản khẳng định điều bác nói chứ còn em không dám tin.

Trường hợp anh Hoàng cũng vậy, như em đã nói, xe Ỉn lấn sang làn công vì không đủ chỗ, vẫn được phép lưu thông khi phần đường xe chạy đủ chỗ tránh nhưng phải giảm tốc độ xuống mức an toàn, tức là nếu có biến thì vẫn phải dừng lại được trước khi tai nạn xảy ra, trừ trường hợp bất ngờ. Và cách thức luật nó vận hành là ko có bất kỳ tí du di nào, giống như lúc bác thi xa hình đoạn lên dốc đầu tiên ấy, bác chỉ cần cán qua vạch dù chỉ 1 tí tẹo tèo teo cũng đủ trượt ngay, làm gì có ngoại lệ. Nếu bác nghĩ rằng thằng Ỉn nó lấn sang làn mình 1 tí tẹo mà ko cho rằng nó là chướng ngại, thì em khẳng định khi ra tòa bác sai 100%. Em nói thế tin hay không tùy các bác, khôn sống dại chết, ko biết tự chắt lọc thông tin tự có nhận định thế nào cho đúng thì tự bản thân phải chịu.
 
Biển số
OF-706697
Ngày cấp bằng
5/11/19
Số km
291
Động cơ
89,786 Mã lực
Các cụ mợ nghĩ xem. Đi cao tốc mà tầm quan sát dưới 100m.
Xe kia nó 4 đèn nhấp nháy mà 70m mới nhận ra. Cộng thêm tốc độ lùi Innova khoảng 15km/h thì chỉ có hơn 3s là va chạm rồi.
Thế mà bác Hoàng còn không nhận ra lỗi của mình. Lỗi ông ỉn em không bàn nhé.
 

cuccunest

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-549326
Ngày cấp bằng
6/1/18
Số km
315
Động cơ
160,710 Mã lực
Dạ cái mà bác nói, có gì chứng minh không ạ? Có nghĩa là làm thế nào để chứng minh độ đấy là an toàn hơn để bọn nó thừa nhận? Chứ còn nó toàn trả lời anh tự thay đổi làm sai thiết kế ban đầu dẫn đến những rủi ro khó lường nên bảo hiểm từ chối bồi thường, như thế thì nói thế nào với bọn nó đây? Trừ khi bác làm cho công ty bảo hiểm, bác trưng ra văn bản khẳng định điều bác nói chứ còn em không dám tin.

Trường hợp anh Hoàng cũng vậy, như em đã nói, xe Ỉn lấn sang làn công vì không đủ chỗ, vẫn được phép lưu thông khi phần đường xe chạy đủ chỗ tránh nhưng phải giảm tốc độ xuống mức an toàn, tức là nếu có biến thì vẫn phải dừng lại được trước khi tai nạn xảy ra, trừ trường hợp bất ngờ. Và cách thức luật nó vận hành là ko có bất kỳ tí du di nào, giống như lúc bác thi xa hình đoạn lên dốc đầu tiên ấy, bác chỉ cần cán qua vạch dù chỉ 1 tí tẹo tèo teo cũng đủ trượt ngay, làm gì có ngoại lệ. Nếu bác nghĩ rằng thằng Ỉn nó lấn sang làn mình 1 tí tẹo mà ko cho rằng nó là chướng ngại, thì em khẳng định khi ra tòa bác sai 100%. Em nói thế tin hay không tùy các bác, khôn sống dại chết, ko biết tự chắt lọc thông tin tự có nhận định thế nào cho đúng thì tự bản thân phải chịu.
Có đủ hóa đơn chứng từ là được bảo hiểm bồi thường, miễn sao phụ tùng không làm giảm an toàn là được. Còn mua đồ lắp thêm chỉ để chơi mà xe nguyên bản không có, thêm chút phí được bảo hiểm luôn

Cụ cũng đồng ý loại trừ trường hợp bất ngờ rồi nhé, xe giảm tốc độ xuống bao nhiêu đi nữa mà bị xe khác lùi chính là bất ngờ đấy, kể cả không đi bị lùi trúng vẫn là bất ngờ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top