[Funland] Vụ Innova lùi trên cao tốc: Tòa TN đã thỏa mãn được kháng nghị Tòa GĐ thẩm hay chưa?

Trạng thái
Thớt đang đóng

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,418
Động cơ
2,116,942 Mã lực
Đã phanh chết thì còn đánh lái làm giề? chính tư tưởng thích lạng lách, đánh lái của nhiều tài xế mà tai nạn mới hay xảy ra đấy.
Kiểu gì cũng bị truy mà! Ko oánh lái thì lại bảo ko làm hết cách để giảm thiệt hại, ko phanh dc sớm thì lại nghĩ người ta đi đúng rồi nên chả thèm phanh :))
 

Xedap4banh2

Xe tăng
Biển số
OF-547103
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
1,415
Động cơ
244,824 Mã lực
Cháu không nói đúng sai, vì đó là việc của tòa, tòa làm sai sao đc khi mà cả triệu con mắt trông vào
Nhưng sao anh công lại phải đền tiền nhỉ? tiền là anh ỉn phải chịu hết chứ, tiền thiệt hại của con công phải qui hết cho a ỉn chứ
Còn tù cháu không nói.
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,385
Động cơ
572,203 Mã lực
Nhưng sao anh công lại phải đền tiền nhỉ? tiền là anh ỉn phải chịu hết chứ, tiền thiệt hại của con công phải qui hết cho a ỉn chứ
Còn tù cháu không nói.
1 tai nạn thì quy ra lỗi của mỗi người bao nhiêu % rồi quy ra đền bù.
 

Long Hung.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-709920
Ngày cấp bằng
9/12/19
Số km
28
Động cơ
88,080 Mã lực
Tuổi
42
Đâm cho lũ ngu ấy biết sợ, trước khi lùi nên nghĩ đến cảnh có thằng nó đâm chết cụ mình, mà chết rồi gia đình vẫn phải đền bù thiệt hại. Vậy cái lũ ngu ấy mới sáng mắt ra đc.
Mọi chuyện rất đơn giản, nếu nó ko lùi xe trên cao tốc thì chả có chuyện gì xảy ra cả.
Nếu F1 nhà cụ mải chơi, sơ ý lao ra đường gặp lái xe có tư tưởng giống cụ thì cụ nghĩ sao?
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực

cuccunest

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-549326
Ngày cấp bằng
6/1/18
Số km
270
Động cơ
160,710 Mã lực
Vươt qua nhưng người ta giữ 1 khoảng cách để tránh xe kia đổi hướng bất ngờ chứ không đi sát sạt như thế. Nhìn vệt phanh hiện trường quá rõ xe Hoàng đi sát sạt, nếu xe Ỉn không lùi vếch đít thì cũng có thể bay gương. Đi như thế quá nguy hiểm.
Nhìn xe trước nép bên phải và bật tín hiệu nhường đường rồi thì mấy ai nghĩ xe trước sẽ gây ra bất ngờ, khoảng cách theo chiều dọc thôi chứ khoảng cách theo chiều ngang tối thiểu là bao em chịu, luật chưa quy định. Bàn đến bất ngờ thì ông nào đi cách xa quá vẫn chết, nó phi bất ngờ sang đúng làn trái thì cái ông đi làn phải có khi lại sống. Chắc Hoàng cũng tính và nghĩ đủ lối đi an toàn rồi, xe trước lùi bất ngờ chắn làn xe cont nên cái khoảng cách 2 xe không còn đúng với tính toán của Hoàng nữa. Giá mà xe innova đứng yên nhỉ, mà tx Sơn lùi không nhìn gương chiếu hậu hay sao ý, thấy xe cont to tướng như thế từ xa thì cậu ta phải đề phòng chứ, cont đi chậm chứ có nhanh đâu, đủ thời gian để Sơn nhận biết, đàng này cố tình lùi bất chấp tất cả
 

Xep

Xe tăng
Biển số
OF-348813
Ngày cấp bằng
30/12/14
Số km
1,861
Động cơ
1,430,634 Mã lực
E chỉ ghê tởm thằng nào nghĩ tới ông cont muôzns giết người. E khạc nhổ vào mấy thằng đấy.
 

Dodge Ram

Xe điện
Biển số
OF-566248
Ngày cấp bằng
26/4/18
Số km
2,986
Động cơ
184,346 Mã lực
E chỉ ghê tởm thằng nào nghĩ tới ông cont muôzns giết người. E khạc nhổ vào mấy thằng đấy.
Não chúng nó chỉ để tráng trứng, vệt phanh đến 40m, sắt trên thùng lao cho lệch cabin, Hoàng xém chút cũng không giữ được mạng mà chúng cho rằng Hoàng muốn giết người!
 

cuccunest

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-549326
Ngày cấp bằng
6/1/18
Số km
270
Động cơ
160,710 Mã lực
Mắt cứ nghếch lên giời, dẵm phải c.ứt lãnh hậu quả là đúng rồi kêu khóc gì =))
Mắt nghếch lên giời vẫn khó dẫm trúng nó lắm, đàng này nó bất ngờ mọc chân rồi từ lề đường song phi trúng mặt mình
 

HạLong Sky

Xe tải
Biển số
OF-705495
Ngày cấp bằng
25/10/19
Số km
398
Động cơ
96,509 Mã lực
Tuổi
33
Nếu F1 nhà cụ mải chơi, sơ ý lao ra đường gặp lái xe có tư tưởng giống cụ thì cụ nghĩ sao?
Vấn đề là F1 bao tuổi, nếu trên 18+ mà đi xe máy vào cao tốc, thì phải chấp nhận thôi, vì chính nó còn ko tôn trọng mạng sống của nó
 
Chỉnh sửa cuối:

Arabia

Xe tăng
Biển số
OF-440159
Ngày cấp bằng
26/7/16
Số km
1,143
Động cơ
224,372 Mã lực
Ví dụ của những kẻ có tâm hồn bệnh hoạn, bệnh tâm thần hoang tưởng hoặc đập đá...Vui sướng trước nỗi đau của người khác.
Đọc bài viết của ông này cứ như của người ngoài hành tinh khác xuống. Tôi chẳng hiểu mục đích của ông khi lập ra topic này là để làm cái gì. Nếu là để chửi đời, chửi người cho sướng mồm thì thôi tôi chả chấp. Nhưng nếu là để hiểu hệ thống luật, trước mắt là để vận dụng nó để phục vụ cho bản thân, sau là nếu ông nào có khả năng hoàn thiện thêm, thì đọc bài của tôi rồi suy nghĩ cho chín chắn vào.

Như tôi đã nói, nếu các ông suy nghĩ luật dễ dàng bảo vệ các ông, thì tôi nói thẳng đấy là suy nghĩ vô cùng ngây thơ. Các loại luật nó y hệt như bảo hiểm ấy, nó đều được thiết kế với mục đích đầu tiên là để tránh người ta lợi dụng, bởi vậy nó phải chuẩn chỉ và vô cùng chặt chẽ nếu ông muốn được nó bảo vệ. Ông đen hẳn trắng hẳn không nói, nhưng ông hơn 90% trắng chỉ vài % đen thôi thì hệ thống nó vẫn đánh giá ông đen và từ chối ông. Tôi lấy ví dụ thế này, tôi mua bảo hiểm xe, xong sau đấy tôi độ con xe của tôi 1 tí và ko may sau đấy gặp tai nạn. Có khi nguyên nhân tai nạn ko có bất kỳ kiên quan nào tới cái độ của tôi, nhưng mà nếu yêu cầu bảo hiểm chi trả chắc chắn bọn nó từ chối, và tôi có quậy tung lên thì cũng vẫn vậy thôi, vì đó là cách hệ thống nó vận hành.

Giờ xét trường hợp của anh Hoàng, như ông gì viết phía trên, nếu đầu tiên Ỉn lùi sát hộ lan, thì kể cả có nhìn thấy từ xa, kể cả Ỉn có chòi sang làn công 1 tí thì cũng nhiều ông ko giảm tốc mà tiếp tục chạy qua, xong rồi Ỉn lùi chéo thì có giời đỡ, nói thế theo tôi là có lý, ấy thế nhưng mà áp vào luật của tòa, thì cái hành động cứ tiếp tục chạy ko giảm tốc khi Ỉn lấn sang làn công đã đủ để coi là điểm đen để kết tội Hoàng.

Khi đã rơi vào tình cảnh ấy, thì chịu ko bao giờ cãi nổi đâu. Giống như cái xe tôi có biết chắc chắc, có trình bày phản biện việc độ xe ko có bất kỳ liên quan gì tới tai nạn, thì bọn bảo hiểm vẫn sẽ tiếp tục từ chối mà ko thèm nghe hay thực nghiệm con mẹ gì hết. Trường hợp anh Hoàng cũng vậy, khi cái làn hộ lan nó không đủ chỗ để chứa Ỉn, thì quan tòa nó cũng ko thèm xem xét chuyện Ỉn lùi chéo lùi thẳng gì.

Nói để thấy mấy cái này nó xét rất chặt chứ ko như các ông nghĩ, ko phải nó phủi đít rũ trách nhiệm, thế nhưng nó đòi hỏi các ông phải rất biết và phải chuẩn chỉ 100%.

Cuối cùng, khi ông viết cái gì thì nên soi nội tâm của ông cho tử tế vào, vì tôi chưa bao giờ nghĩ cười anh Hoàng làm vui như ông ám chỉ, thật tôi chỉ thấy nghiệt ngã. Tôi nói thật ông ngoài chửi ra thì những bài viết của ông theo tôi là ko có bất kỳ giúp ích gì trong chuyện hiểu rõ hơn nguyên nhân, hậu quả để mà tránh rơi vào hoàn cảnh đáng thương như là anh Hoàng
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Nếu F1 nhà cụ mải chơi, sơ ý lao ra đường gặp lái xe có tư tưởng giống cụ thì cụ nghĩ sao?
Đừng lôi trẻ con vào tranh luận, Cụ dốt cũng vừa phải thôi.
Còn nếu nó trên 18t thì nó phải ý thức đc, những chỗ như đường quốc lộ hay cao tốc ko phải chỗ chơi.
 

The Crinch

Xe hơi
Biển số
OF-709822
Ngày cấp bằng
9/12/19
Số km
102
Động cơ
88,930 Mã lực
Tuổi
24
Em vào xem A Công Lý - Diễn viên hài đang diễn chỗ mô :))
 

Vớ vẩn thôi

Xe điện
Biển số
OF-146284
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
3,828
Động cơ
396,080 Mã lực
Nơi ở
Bãi giữa Sông Hồng
Cái gọi là “thực nghiệm hiện” trường này khác gì để ép tội cho tài Cont?!

KSV: Trước mặt mày là đống c.ứt, có nhìn thấy không?
-Chưa ạ!
KSV: Lại gần tý nữa, có nhìn thấy không?
-Hơi mờ mờ ạ!
.....
Trong khi Hoàng điều khiển xe Cont có tổng trọng tải trên 50T, trên CT còn vạn thứ phải chú tâm, chứ không thể chăm chăm nhìn đống c.ứt.
Thiếu câu KSV hỏi đống ấy đứng im hay di chuyển ?
Trả lời : Nó đé l đứng im mà còn oánh lái lùi vầu lane mình !
KSV: Thế à ? Từ từ đã mày đứng im xem nó có lùi vào không để còn định tội !!! :)) :)) :)) :))
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
Em vào xem A Công Lý - Diễn viên hài đang diễn chỗ mô :))
Vở bi hài kịch này còn nhiều hồi gay cấn. Ít nhất là một phiên phúc thẩm nữa, như vậy là chẵn 10 lần xét xử.

Cụ nào giỏi tính hãy tính xem vụ án này gây thiệt hại kinh tế bao nhiêu tiền (tiền ngân sách nhà nước và tiền thiệt hai do các công dân tới dự các phiên tòa).
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
Đọc bài viết của ông này cứ như của người ngoài hành tinh khác xuống. Tôi chẳng hiểu mục đích của ông khi lập ra topic này là để làm cái gì. Nếu là để chửi đời, chửi người cho sướng mồm thì thôi tôi chả chấp. Nhưng nếu là để hiểu hệ thống luật, trước mắt là để vận dụng nó để phục vụ cho bản thân, sau là nếu ông nào có khả năng hoàn thiện thêm, thì đọc bài của tôi rồi suy nghĩ cho chín chắn vào.

Như tôi đã nói, nếu các ông suy nghĩ luật dễ dàng bảo vệ các ông, thì tôi nói thẳng đấy là suy nghĩ vô cùng ngây thơ. Các loại luật nó y hệt như bảo hiểm ấy, nó đều được thiết kế với mục đích đầu tiên là để tránh người ta lợi dụng, bởi vậy nó phải chuẩn chỉ và vô cùng chặt chẽ nếu ông muốn được nó bảo vệ. Ông đen hẳn trắng hẳn không nói, nhưng ông hơn 90% trắng chỉ vài % đen thôi thì hệ thống nó vẫn đánh giá ông đen và từ chối ông. Tôi lấy ví dụ thế này, tôi mua bảo hiểm xe, xong sau đấy tôi độ con xe của tôi 1 tí và ko may sau đấy gặp tai nạn. Có khi nguyên nhân tai nạn ko có bất kỳ kiên quan nào tới cái độ của tôi, nhưng mà nếu yêu cầu bảo hiểm chi trả chắc chắn bọn nó từ chối, và tôi có quậy tung lên thì cũng vẫn vậy thôi, vì đó là cách hệ thống nó vận hành.

Giờ xét trường hợp của anh Hoàng, như ông gì viết phía trên, nếu đầu tiên Ỉn lùi sát hộ lan, thì kể cả có nhìn thấy từ xa, kể cả Ỉn có chòi sang làn công 1 tí thì cũng nhiều ông ko giảm tốc mà tiếp tục chạy qua, xong rồi Ỉn lùi chéo thì có giời đỡ, nói thế theo tôi là có lý, ấy thế nhưng mà áp vào luật của tòa, thì cái hành động cứ tiếp tục chạy ko giảm tốc khi Ỉn lấn sang làn công đã đủ để coi là điểm đen để kết tội Hoàng.

Khi đã rơi vào tình cảnh ấy, thì chịu ko bao giờ cãi nổi đâu. Giống như cái xe tôi có biết chắc chắc, có trình bày phản biện việc độ xe ko có bất kỳ liên quan gì tới tai nạn, thì bọn bảo hiểm vẫn sẽ tiếp tục từ chối mà ko thèm nghe hay thực nghiệm con mẹ gì hết. Trường hợp anh Hoàng cũng vậy, khi cái làn hộ lan nó không đủ chỗ để chứa Ỉn, thì quan tòa nó cũng ko thèm xem xét chuyện Ỉn lùi chéo lùi thẳng gì.

Nói để thấy mấy cái này nó xét rất chặt chứ ko như các ông nghĩ, ko phải nó phủi đít rũ trách nhiệm, thế nhưng nó đòi hỏi các ông phải rất biết và phải chuẩn chỉ 100%.

Cuối cùng, khi ông viết cái gì thì nên soi nội tâm của ông cho tử tế vào, vì tôi chưa bao giờ nghĩ cười anh Hoàng làm vui như ông ám chỉ, thật tôi chỉ thấy nghiệt ngã. Tôi nói thật ông ngoài chửi ra thì những bài viết của ông theo tôi là ko có bất kỳ giúp ích gì trong chuyện hiểu rõ hơn nguyên nhân, hậu quả để mà tránh rơi vào hoàn cảnh đáng thương như là anh Hoàng
Bác không đủ khả năng đọc hiểu nên tôi không tranh luận với bác, thế nhé.
 

MI SOC

Xe đạp
Biển số
OF-709670
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
21
Động cơ
87,928 Mã lực
Tuổi
27
Đọc bài viết của ông này cứ như của người ngoài hành tinh khác xuống. Tôi chẳng hiểu mục đích của ông khi lập ra topic này là để làm cái gì. Nếu là để chửi đời, chửi người cho sướng mồm thì thôi tôi chả chấp. Nhưng nếu là để hiểu hệ thống luật, trước mắt là để vận dụng nó để phục vụ cho bản thân, sau là nếu ông nào có khả năng hoàn thiện thêm, thì đọc bài của tôi rồi suy nghĩ cho chín chắn vào.

Như tôi đã nói, nếu các ông suy nghĩ luật dễ dàng bảo vệ các ông, thì tôi nói thẳng đấy là suy nghĩ vô cùng ngây thơ. Các loại luật nó y hệt như bảo hiểm ấy, nó đều được thiết kế với mục đích đầu tiên là để tránh người ta lợi dụng, bởi vậy nó phải chuẩn chỉ và vô cùng chặt chẽ nếu ông muốn được nó bảo vệ. Ông đen hẳn trắng hẳn không nói, nhưng ông hơn 90% trắng chỉ vài % đen thôi thì hệ thống nó vẫn đánh giá ông đen và từ chối ông. Tôi lấy ví dụ thế này, tôi mua bảo hiểm xe, xong sau đấy tôi độ con xe của tôi 1 tí và ko may sau đấy gặp tai nạn. Có khi nguyên nhân tai nạn ko có bất kỳ kiên quan nào tới cái độ của tôi, nhưng mà nếu yêu cầu bảo hiểm chi trả chắc chắn bọn nó từ chối, và tôi có quậy tung lên thì cũng vẫn vậy thôi, vì đó là cách hệ thống nó vận hành.

Giờ xét trường hợp của anh Hoàng, như ông gì viết phía trên, nếu đầu tiên Ỉn lùi sát hộ lan, thì kể cả có nhìn thấy từ xa, kể cả Ỉn có chòi sang làn công 1 tí thì cũng nhiều ông ko giảm tốc mà tiếp tục chạy qua, xong rồi Ỉn lùi chéo thì có giời đỡ, nói thế theo tôi là có lý, ấy thế nhưng mà áp vào luật của tòa, thì cái hành động cứ tiếp tục chạy ko giảm tốc khi Ỉn lấn sang làn công đã đủ để coi là điểm đen để kết tội Hoàng.

Khi đã rơi vào tình cảnh ấy, thì chịu ko bao giờ cãi nổi đâu. Giống như cái xe tôi có biết chắc chắc, có trình bày phản biện việc độ xe ko có bất kỳ liên quan gì tới tai nạn, thì bọn bảo hiểm vẫn sẽ tiếp tục từ chối mà ko thèm nghe hay thực nghiệm con mẹ gì hết. Trường hợp anh Hoàng cũng vậy, khi cái làn hộ lan nó không đủ chỗ để chứa Ỉn, thì quan tòa nó cũng ko thèm xem xét chuyện Ỉn lùi chéo lùi thẳng gì.

Nói để thấy mấy cái này nó xét rất chặt chứ ko như các ông nghĩ, ko phải nó phủi đít rũ trách nhiệm, thế nhưng nó đòi hỏi các ông phải rất biết và phải chuẩn chỉ 100%.

Cuối cùng, khi ông viết cái gì thì nên soi nội tâm của ông cho tử tế vào, vì tôi chưa bao giờ nghĩ cười anh Hoàng làm vui như ông ám chỉ, thật tôi chỉ thấy nghiệt ngã. Tôi nói thật ông ngoài chửi ra thì những bài viết của ông theo tôi là ko có bất kỳ giúp ích gì trong chuyện hiểu rõ hơn nguyên nhân, hậu quả để mà tránh rơi vào hoàn cảnh đáng thương như là anh Hoàng
Cụ phân tích có lý.
 
  • Vang
Reactions: SPL
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top