Như em đã nói thông tin đấy của bác từ đâu mà ra? Em có 1 ông anh thích độ xe, lão luôn than thở là bên đăng kiểm với bên bảo hiểm luôn làm khó vụ này, phải nguyên bản nó mới chịu.
Bị xe khác lùi thì có gì mà bất ngờ, là bác tự suy ra như vậy hả? Như em đã nói, nếu bác đã hiểu tại sao lúc thi xa hình khi lên dốc chỉ cần chèn qua vạch dù chỉ 1 ly là trượt, thì bác phải hiểu sự chặt chẽ của luật, cái câu gặp chướng ngại phải giảm tốc cho đến an toàn có nghĩa nhà chức trách chỉ quan tâm kết quả ko cần biết quá trình, có nghĩa phải dừng kịp trước biến. Vậy nên giả sử Ỉn đứng yên mà Hoàng húc phải thì đã đủ cơ sở kết tội Hoàng mà ko cần phải làm bất cứ thực nghiệm gì cả hết. Trường hợp Ỉn lùi thì họ sẽ du di thêm tí thời gian cho Hoàng, nhưng Hoàng để đâm mạnh thế thì bỏ xừ rồi. Em đây chỉ là nêu thực tế cái cách hệ thống luật pháp nó vận hành từ trước tới giờ, chứ chuyện đúng sai, hợp tình hợp lý hay không em không bàn. Pháp luật họ ko quan tâm chuyện tiến lùi trừ khi lùi với tốc độ quá nhanh ko thể phản ứng kịp. Bác cứ nghĩ giả sử đấy ko phải Ỉn mà là 1 đứa trẻ thì dù nó tiến nó lùi ta vẫn phải dừng thì mới có lý, chứ nó lùi thì được húc chết à?