- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 12,742
- Động cơ
- 297,782 Mã lực
dành cho cc có ví dụ đi bộ. bên phải có xe thì dùng thìa nhé.
Chạy thế này giời cứu. Đúng là đen và có chút phán đoán chủ quan.của cụ xulu thớt bên này
[Funland] - Em là khổ chủ phát này
Ngày nào cũng đi qua đây, đã rất cẩn thận nhưng do một chút phán đoán sai tình huống cộng với sự ngu dốt của thằng xe ôm mà ra sự tình này. Tại cao tốc HN-BG đoạn qu KCN Ninh Hiệp. Các Bác đi qua đây hết sức cận thận nhé. P/S:Lúc va chạm nó chỉ khoang 20km/h thôi. Tốc độ trên cam là GPS nó bị...www.otofun.net
nếu ông đi bộ chết thì cụ xulu sẽ bị đi tù cụ nhỉ.Chạy thế này giời cứu. Đúng là đen và có chút phán đoán chủ quan.
Em bị phát ntn vào ban đêm 1h sáng. Sợ kinh người, như ma. May hôm đó em đi cách lùm cây, chứ đi như xe container kia chắc tèo cả 2 thằng.dành cho cc có ví dụ đi bộ. bên phải có xe thì dùng thìa nhé.
Bây giờ em ở vị trí tài xế xe innova, cụ lái xe cont, theo cụ thì phải giảm tốc độ xuống đến con số nào và từ vị trí đó cách xe em bao nhiêu để cụ quyết định đi tiếp hoặc dừng? Nếu cụ không trả lời tức là cụ cũng không tính đúng được, đừng áp đặt khả năng xử lý bất ngờ lên người khác khi mình cũng không thể, lý của tòa là lý con cuaĐó là cái lý của những người bênh Hoàng, nhưng cái lý của tòa nó bảo giảm tốc độ là giảm tốc độ, đang chạy bao nhiêu thì giảm xuống tôc độ thấp hơn.Thấp hơn bao nhiêu để không va chạm là đúng. Còn va vào là sai. Nếu đã giảm thấp vẫn va nhẹ là sai ít, va càng mạnh sai càng nhiều.
Vụ này rõ ràng là xe cont đã giảm tốc độ và dừng lại, còn dừng lại an toàn hay không chỉ 1 mình tài xế xe cont tính chưa đủ, phụ thuộc vào mức độ vi phạm luật của tài xế xe innova nữaCó trong cáo trạng đó cụ.
Đối với cụ thế nào là chuyện cá nhân cụ.
Ra tòa là đối với tòa, đối với luật, đối với lời khai, bằng chứng, đo đạc...
Em không muốn tranh luận nữa, vì thông tin trong top này không có gì mới như các top trước kia, nếu không nói ít hơn rất nhiều.
500m và 10s của cụ là thế nào nhỉ? Từ vị trí đó cụ quyết định đi tiếp hay dừng ngay? Em nghĩ tư duy luật như của cụ thì ra đường chỉ có cách đứng yên không di chuyển là an toàn nhất, vì xung quanh cụ phía trước, phía sau, bên trái, phải... toàn nguồn nguy hiểm cao độ cảĐi cao tốc tầm quan sát tối thiểu 500m. Bao giờ cũng phải để cho mình 10s để xử lí an toàn. Anh có quyền đặt ngưỡng thấp hơn nhưng để xảy ra tai nạn anh phải chịu.
Xe cơ giới bản thân nó đã được liệt vào nguồn nguy hiểm cao độ (theo luật) kể cả không sai vẫn phải chịu trách nhiệm. Container đứng top bảng xếp hạng đó rồi.
Em nói là thật, nhưng em không được phép up hồ sơ bồi thường lên đây, biết thế thôi nhé.Chụp cái ảnh xe độ và chứng nhận bảo hiểm lên cho đỡ phải cãi nhau, nói miệng không thì có nghĩa lý gì. Quy trình ấy hả, độ mà muốn bảo hiểm thì bọn bảo hiểm sẽ đòi đăng kiểm. Bọn đăng kiểm nó đòi nguyên bản, tốt hơn nó cũng ko chấp nhận.
Khi nó đã xếp vào trường hợp không phải bất ngờ thì nó còn xem xét khỉ mẹ gì nữa. Xử đến 10 lần rồi.
Cậu lái xe container luôn luôn phải tập trung cảnh giác, làm chủ tốc độ, luôn dự phòng tình huống có đồng chí đi bộ hiên ngang tiến ra như 1 vị thần chứ nhỉ, phỏng ạ.dành cho cc có ví dụ đi bộ. bên phải có xe thì dùng thìa nhé.
Tầm quan sát 500m có nghĩa mình luôn phải bao quát trong phạm vi đó chứ ko có nghĩa mình giữ khoảng cách đó. Cụ hình dung ra không?Bây giờ em ở vị trí tài xế xe innova, cụ lái xe cont, theo cụ thì phải giảm tốc độ xuống đến con số nào và từ vị trí đó cách xe em bao nhiêu để cụ quyết định đi tiếp hoặc dừng? Nếu cụ không trả lời tức là cụ cũng không tính đúng được, đừng áp đặt khả năng xử lý bất ngờ lên người khác khi mình cũng không thể, lý của tòa là lý con cua
Vụ này rõ ràng là xe cont đã giảm tốc độ và dừng lại, còn dừng lại an toàn hay không chỉ 1 mình tài xế xe cont tính chưa đủ, phụ thuộc vào mức độ vi phạm luật của tài xế xe innova nữa
500m và 10s của cụ là thế nào nhỉ? Từ vị trí đó cụ quyết định đi tiếp hay dừng ngay? Em nghĩ tư duy luật như của cụ thì ra đường chỉ có cách đứng yên không di chuyển là an toàn nhất, vì xung quanh cụ phía trước, phía sau, bên trái, phải... toàn nguồn nguy hiểm cao độ cả
Em nói là thật, nhưng em không được phép up hồ sơ bồi thường lên đây, biết thế thôi nhé.
Tòa bỏ qua yếu tố bất ngờ vì mục đích vu oan mà
1. Đạp thắng khi cách xe In quá gần (Lời khai phụ xe, người trên xe in, vết bánh xe...)Vụ này rõ ràng là xe cont đã giảm tốc độ và dừng lại, còn dừng lại an toàn hay không chỉ 1 mình tài xế xe cont tính chưa đủ, phụ thuộc vào mức độ vi phạm luật của tài xế xe innova nữa
Dm.dành cho cc có ví dụ đi bộ. bên phải có xe thì dùng thìa nhé.
1. Cụ giảm bao nhêu thì giảm, tòa nó không quan tâm. Giảm đến mức không đâm vào là vô tội, giảm mà vẫn đâm vào thì thiệt hại đến đâu, tội đến đó.1. Bây giờ em ở vị trí tài xế xe innova, cụ lái xe cont, theo cụ thì phải giảm tốc độ xuống đến con số nào và từ vị trí đó cách xe em bao nhiêu để cụ quyết định đi tiếp hoặc dừng? Nếu cụ không trả lời tức là cụ cũng không tính đúng được, đừng áp đặt khả năng xử lý bất ngờ lên người khác khi mình cũng không thể, lý của tòa là lý con cua
2. Vụ này rõ ràng là xe cont đã giảm tốc độ và dừng lại, còn dừng lại an toàn hay không chỉ 1 mình tài xế xe cont tính chưa đủ, phụ thuộc vào mức độ vi phạm luật của tài xế xe innova nữa
500m và 10s của cụ là thế nào nhỉ? Từ vị trí đó cụ quyết định đi tiếp hay dừng ngay? Em nghĩ tư duy luật như của cụ thì ra đường chỉ có cách đứng yên không di chuyển là an toàn nhất, vì xung quanh cụ phía trước, phía sau, bên trái, phải... toàn nguồn nguy hiểm cao độ cả
Em nói là thật, nhưng em không được phép up hồ sơ bồi thường lên đây, biết thế thôi nhé.
Tòa bỏ qua yếu tố bất ngờ vì mục đích vu oan mà
Từ những tình huống này, em chợt nghĩ ra cách làm thực nghiệm trên đường như sau: chăng 5 dây cáp lên cao 5m chéo ngang qua đường, mỗi dây cách nhau đoạn đường khoảng 500m. Trên mỗi dây móc treo vào 1 tấm bìa cacton sát mặt đường có kích thước to bằng cái đuôi xe innova, các tấm không treo cùng 1 phía mà bố trí ngẫu nhiên, cái thì trên lề phải, cái trên làn phải, làn trái... mỗi móc treo được gắn 1 sợi dây có mô tơ kéo tấm bìa như kiểu kéo bia tập bắn ở thao trườngCậu lái xe container luôn luôn phải tập trung cảnh giác, làm chủ tốc độ, luôn dự phòng tình huống có đồng chí đi bộ hiên ngang tiến ra như 1 vị thần chứ nhỉ, phỏng ạ.
Gắn đèn nháy nữa cụ oiTừ những tình huống này, em chợt nghĩ ra cách làm thực nghiệm trên đường như sau: chăng 5 dây cáp lên cao 5m chéo ngang qua đường, mỗi dây cách nhau đoạn đường khoảng 500m. Trên mỗi dây móc treo vào 1 tấm bìa cacton sát mặt đường có kích thước to bằng cái đuôi xe innova, các tấm không treo cùng 1 phía mà bố trí ngẫu nhiên, cái thì trên lề phải, cái trên làn phải, làn trái... mỗi móc treo được gắn 1 sợi dây có mô tơ kéo tấm bìa như kiểu kéo bia tập bắn ở thao trường
Thể lệ như sau: Coi các tấm bìa là chướng ngại vật đứng yên, mời tất cả các vị xét xử ở tòa lần lượt lên 1 chiếc xe đóng vai tài xế điều khiển xe container rồi lái xe di chuyển lần lượt tránh qua 5 tấm bìa ở mọi tốc độ tùy ý, 5 mô tơ có người điều khiển nhưng chỉ 1 trong số đó sẽ bấm nút kéo tấm bìa lao ngược chiều ra cản đường, để tạo bất ngờ sẽ không cho tài xế biết trước tấm bìa nào sẽ di chuyển. Nếu trên 50% các vị xét xử dừng (phanh) xe kịp không đâm vào tấm bìa, Hoàng không bị oan. Nếu dưới 50%, Hoàng bị oan. Còn trường hợp 0% thì toàn bộ các vị ở tòa vào tù
Họ, cái đội " toàn bộ các vị ở tòa ", có quan tâm Hoàng hay Sơn hay Tôi hay Bác đâu.Từ những tình huống này, em chợt nghĩ ra cách làm thực nghiệm trên đường như sau: chăng 5 dây cáp lên cao 5m chéo ngang qua đường, mỗi dây cách nhau đoạn đường khoảng 500m. Trên mỗi dây móc treo vào 1 tấm bìa cacton sát mặt đường có kích thước to bằng cái đuôi xe innova, các tấm không treo cùng 1 phía mà bố trí ngẫu nhiên, cái thì trên lề phải, cái trên làn phải, làn trái... mỗi móc treo được gắn 1 sợi dây có mô tơ kéo tấm bìa như kiểu kéo bia tập bắn ở thao trường
Thể lệ như sau: Coi các tấm bìa là chướng ngại vật đứng yên, mời tất cả các vị xét xử ở tòa lần lượt lên 1 chiếc xe đóng vai tài xế điều khiển xe container rồi lái xe di chuyển lần lượt tránh qua 5 tấm bìa ở mọi tốc độ tùy ý, 5 mô tơ có người điều khiển nhưng chỉ 1 trong số đó sẽ bấm nút kéo tấm bìa lao ngược chiều ra cản đường, để tạo bất ngờ sẽ không cho tài xế biết trước tấm bìa nào sẽ di chuyển. Nếu trên 50% các vị xét xử dừng (phanh) xe kịp không đâm vào tấm bìa, Hoàng không bị oan. Nếu dưới 50%, Hoàng bị oan. Còn trường hợp 0% thì toàn bộ các vị ở tòa vào tù
Cái từ “phải” cụ dùng thản nhiên như trên khác gì bảo quốc hội bỏ đi nhiều khái niệm và quy định của luật, ví dụ như: tình thế cấp thiết này, phòng vệ chính đáng này, sự kiện bất ngờ, sự kiện bất khả kháng...Tầm quan sát 500m có nghĩa mình luôn phải bao quát trong phạm vi đó chứ ko có nghĩa mình giữ khoảng cách đó. Cụ hình dung ra không?
Mọi vật thể quan sát trong khoảng đó mình phải ước lượng được hướng đi, khoảng cách, tốc độ cũng như dự đoán nguy hiểm chỗ khuất tầm mắt. Như em kể cả đg hai chiều có dải phân cách cứng em vẫn quan sát xem chiều ngược lại có nguy cơ gì không...
Còn 10s thì cụ không biết thì phải xem lại cách cụ cầm lái đấy.
Đúng với tình huống bất ngờ xe in lùi, không có gì mẫu thuẫn, cont vô tội 100%1. Đạp thắng khi cách xe In quá gần (Lời khai phụ xe, người trên xe in, vết bánh xe...)
2. Đã dừng xe sau khi ủi em In đi tầm hơn 30m.
3. Tài xế xe In cũng bị xử tù.
Nếu bác muốn chứng minh anh Công vô tội 100% thì khoai đấy.
1. Xe Ỉn đâm xe cont nhé cụ, đừng đánh tráo khái niệm. Nếu đồng ý 2 xe đâm nhau thì phải áp dụng quy tắc tránh nhau giữa 2 xe ngược chiều, không được áp dụng quy tắc tránh chướng ngại vật đứng yên1. Cụ giảm bao nhêu thì giảm, tòa nó không quan tâm. Giảm đến mức không đâm vào là vô tội, giảm mà vẫn đâm vào thì thiệt hại đến đâu, tội đến đó.
2. Cont ở đây không hề giảm tốc độ và dừng lại, chỉ có 1 thao tác duy nhất là thấy nguy hiểm là phanh chết. Cái đó không được gọi là giảm tốc độ. Không thể hiện sự chủ động phòng tránh rủi ro, tai nạn.
Tất cả 5 tấm đều có hình thức như nhau, gắn đèn nháy thoải mái, bìa đủ nặng để kéo di chuyển nhanh như bia nhưng không đến mức quá nguy nhiểm khi xe đâm vàoGắn đèn nháy nữa cụ oi
Mà cái bìa cụ dịch ra ngoài hay lật lên đấy?
Họ thực nghiệm rồi, nhưng Kết quả vụ thực nghiệm hình như không công bố và không sử dụng trong phiên tòa.Tất cả 5 tấm đều có hình thức như nhau, gắn đèn nháy thoải mái, bìa đủ nặng để kéo di chuyển nhanh như bia nhưng không đến mức quá nguy nhiểm khi xe đâm vào
Thực nghiệm kiểu bí mật thế em chịu, phải công khai và mọi người kiểm tra giám sát được cơHọ thực nghiệm rồi, nhưng Kết quả vụ thực nghiệm hình như không công bố và không sử dụng trong phiên tòa.
Như tôi thấy, họ chỉ trả lời Tòa cấp trên mỗi câu: Vài yêu cầu của cấp trên đel thể thực hiện được.
Ông luật sư chắc biết kết quả thực nghiệm nhưng lần này ổng im thin thít!Họ thực nghiệm rồi, nhưng Kết quả vụ thực nghiệm hình như không công bố và không sử dụng trong phiên tòa.
Như tôi thấy, họ chỉ trả lời Tòa cấp trên mỗi câu: Vài yêu cầu của cấp trên đel thể thực hiện được.