[Funland] Vụ Innova lùi trên cao tốc: Tòa TN đã thỏa mãn được kháng nghị Tòa GĐ thẩm hay chưa?

Trạng thái
Thớt đang đóng

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,742
Động cơ
297,782 Mã lực
của cụ xulu thớt bên này
 
Biển số
OF-706697
Ngày cấp bằng
5/11/19
Số km
291
Động cơ
89,786 Mã lực
của cụ xulu thớt bên này
Chạy thế này giời cứu. Đúng là đen và có chút phán đoán chủ quan.
 

taplai2012

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,428
Động cơ
513,519 Mã lực

cuccunest

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-549326
Ngày cấp bằng
6/1/18
Số km
270
Động cơ
160,710 Mã lực
Đó là cái lý của những người bênh Hoàng, nhưng cái lý của tòa nó bảo giảm tốc độ là giảm tốc độ, đang chạy bao nhiêu thì giảm xuống tôc độ thấp hơn.Thấp hơn bao nhiêu để không va chạm là đúng. Còn va vào là sai. Nếu đã giảm thấp vẫn va nhẹ là sai ít, va càng mạnh sai càng nhiều.
Bây giờ em ở vị trí tài xế xe innova, cụ lái xe cont, theo cụ thì phải giảm tốc độ xuống đến con số nào và từ vị trí đó cách xe em bao nhiêu để cụ quyết định đi tiếp hoặc dừng? Nếu cụ không trả lời tức là cụ cũng không tính đúng được, đừng áp đặt khả năng xử lý bất ngờ lên người khác khi mình cũng không thể, lý của tòa là lý con cua

Có trong cáo trạng đó cụ.
Đối với cụ thế nào là chuyện cá nhân cụ.
Ra tòa là đối với tòa, đối với luật, đối với lời khai, bằng chứng, đo đạc...
Em không muốn tranh luận nữa, vì thông tin trong top này không có gì mới như các top trước kia, nếu không nói ít hơn rất nhiều.
Vụ này rõ ràng là xe cont đã giảm tốc độ và dừng lại, còn dừng lại an toàn hay không chỉ 1 mình tài xế xe cont tính chưa đủ, phụ thuộc vào mức độ vi phạm luật của tài xế xe innova nữa

Đi cao tốc tầm quan sát tối thiểu 500m. Bao giờ cũng phải để cho mình 10s để xử lí an toàn. Anh có quyền đặt ngưỡng thấp hơn nhưng để xảy ra tai nạn anh phải chịu.
Xe cơ giới bản thân nó đã được liệt vào nguồn nguy hiểm cao độ (theo luật) kể cả không sai vẫn phải chịu trách nhiệm. Container đứng top bảng xếp hạng đó rồi.
500m và 10s của cụ là thế nào nhỉ? Từ vị trí đó cụ quyết định đi tiếp hay dừng ngay? Em nghĩ tư duy luật như của cụ thì ra đường chỉ có cách đứng yên không di chuyển là an toàn nhất, vì xung quanh cụ phía trước, phía sau, bên trái, phải... toàn nguồn nguy hiểm cao độ cả

Chụp cái ảnh xe độ và chứng nhận bảo hiểm lên cho đỡ phải cãi nhau, nói miệng không thì có nghĩa lý gì. Quy trình ấy hả, độ mà muốn bảo hiểm thì bọn bảo hiểm sẽ đòi đăng kiểm. Bọn đăng kiểm nó đòi nguyên bản, tốt hơn nó cũng ko chấp nhận.

Khi nó đã xếp vào trường hợp không phải bất ngờ thì nó còn xem xét khỉ mẹ gì nữa. Xử đến 10 lần rồi.
Em nói là thật, nhưng em không được phép up hồ sơ bồi thường lên đây, biết thế thôi nhé.

Tòa bỏ qua yếu tố bất ngờ vì mục đích vu oan mà
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,024
Động cơ
727,952 Mã lực

taplai2012

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,428
Động cơ
513,519 Mã lực
Bây giờ em ở vị trí tài xế xe innova, cụ lái xe cont, theo cụ thì phải giảm tốc độ xuống đến con số nào và từ vị trí đó cách xe em bao nhiêu để cụ quyết định đi tiếp hoặc dừng? Nếu cụ không trả lời tức là cụ cũng không tính đúng được, đừng áp đặt khả năng xử lý bất ngờ lên người khác khi mình cũng không thể, lý của tòa là lý con cua


Vụ này rõ ràng là xe cont đã giảm tốc độ và dừng lại, còn dừng lại an toàn hay không chỉ 1 mình tài xế xe cont tính chưa đủ, phụ thuộc vào mức độ vi phạm luật của tài xế xe innova nữa


500m và 10s của cụ là thế nào nhỉ? Từ vị trí đó cụ quyết định đi tiếp hay dừng ngay? Em nghĩ tư duy luật như của cụ thì ra đường chỉ có cách đứng yên không di chuyển là an toàn nhất, vì xung quanh cụ phía trước, phía sau, bên trái, phải... toàn nguồn nguy hiểm cao độ cả


Em nói là thật, nhưng em không được phép up hồ sơ bồi thường lên đây, biết thế thôi nhé.

Tòa bỏ qua yếu tố bất ngờ vì mục đích vu oan mà
Tầm quan sát 500m có nghĩa mình luôn phải bao quát trong phạm vi đó chứ ko có nghĩa mình giữ khoảng cách đó. Cụ hình dung ra không?
Mọi vật thể quan sát trong khoảng đó mình phải ước lượng được hướng đi, khoảng cách, tốc độ cũng như dự đoán nguy hiểm chỗ khuất tầm mắt. Như em kể cả đg hai chiều có dải phân cách cứng em vẫn quan sát xem chiều ngược lại có nguy cơ gì không...
Còn 10s thì cụ không biết thì phải xem lại cách cụ cầm lái đấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

Bim318i

Xe tải
Biển số
OF-55018
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
201
Động cơ
451,503 Mã lực
Các cụ cứ tranh luận chứ e vài lần hút chết với các bố 4 chỗ đi quá điểm dừng. Một lần altis lùi quá điểm ra trên NB-LC, 1 lần taxi vios quay đầu trên NB-LC (nó có cái dải phân cách hở, đang đi nó dừng nó quay sang chiều bên kia), 1 lần xe nhỏ kiểu morning hay city phanh cái khựng khi chuẩn bị quá nút giao cuối Pháp Vân-CG. Không may mắn thì cũng húc vỡ đít bọn ocs chos đấy rồi ạ. Lần con attis lùi làn giữa thì do xe có cảnh báo & tự phanh khẩn cấp chứ e còn ko kịp nhìn ra là nó dừng + lùi. Ai nghĩ là nó chạy qua nút giao nó phanh dúi dụi rồi nó lùi luôn đâu :((((
 

congchi

Xe điện
Biển số
OF-538226
Ngày cấp bằng
23/10/17
Số km
2,458
Động cơ
209,291 Mã lực
Vụ này rõ ràng là xe cont đã giảm tốc độ và dừng lại, còn dừng lại an toàn hay không chỉ 1 mình tài xế xe cont tính chưa đủ, phụ thuộc vào mức độ vi phạm luật của tài xế xe innova nữa
1. Đạp thắng khi cách xe In quá gần (Lời khai phụ xe, người trên xe in, vết bánh xe...)
2. Đã dừng xe sau khi ủi em In đi tầm hơn 30m.
3. Tài xế xe In cũng bị xử tù.
Nếu bác muốn chứng minh anh Công vô tội 100% thì khoai đấy.
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
11,362
Động cơ
396,565 Mã lực

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,337
Động cơ
621,942 Mã lực
1. Bây giờ em ở vị trí tài xế xe innova, cụ lái xe cont, theo cụ thì phải giảm tốc độ xuống đến con số nào và từ vị trí đó cách xe em bao nhiêu để cụ quyết định đi tiếp hoặc dừng? Nếu cụ không trả lời tức là cụ cũng không tính đúng được, đừng áp đặt khả năng xử lý bất ngờ lên người khác khi mình cũng không thể, lý của tòa là lý con cua


2. Vụ này rõ ràng là xe cont đã giảm tốc độ và dừng lại, còn dừng lại an toàn hay không chỉ 1 mình tài xế xe cont tính chưa đủ, phụ thuộc vào mức độ vi phạm luật của tài xế xe innova nữa



500m và 10s của cụ là thế nào nhỉ? Từ vị trí đó cụ quyết định đi tiếp hay dừng ngay? Em nghĩ tư duy luật như của cụ thì ra đường chỉ có cách đứng yên không di chuyển là an toàn nhất, vì xung quanh cụ phía trước, phía sau, bên trái, phải... toàn nguồn nguy hiểm cao độ cả


Em nói là thật, nhưng em không được phép up hồ sơ bồi thường lên đây, biết thế thôi nhé.

Tòa bỏ qua yếu tố bất ngờ vì mục đích vu oan mà
1. Cụ giảm bao nhêu thì giảm, tòa nó không quan tâm. Giảm đến mức không đâm vào là vô tội, giảm mà vẫn đâm vào thì thiệt hại đến đâu, tội đến đó.
2. Cont ở đây không hề giảm tốc độ và dừng lại, chỉ có 1 thao tác duy nhất là thấy nguy hiểm là phanh chết. Cái đó không được gọi là giảm tốc độ. Không thể hiện sự chủ động phòng tránh rủi ro, tai nạn.
 

cuccunest

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-549326
Ngày cấp bằng
6/1/18
Số km
270
Động cơ
160,710 Mã lực
Cậu lái xe container luôn luôn phải tập trung cảnh giác, làm chủ tốc độ, luôn dự phòng tình huống có đồng chí đi bộ hiên ngang tiến ra như 1 vị thần chứ nhỉ, phỏng ạ.
Từ những tình huống này, em chợt nghĩ ra cách làm thực nghiệm trên đường như sau: chăng 5 dây cáp lên cao 5m chéo ngang qua đường, mỗi dây cách nhau đoạn đường khoảng 500m. Trên mỗi dây móc treo vào 1 tấm bìa cacton sát mặt đường có kích thước to bằng cái đuôi xe innova, các tấm không treo cùng 1 phía mà bố trí ngẫu nhiên, cái thì trên lề phải, cái trên làn phải, làn trái... mỗi móc treo được gắn 1 sợi dây có mô tơ kéo tấm bìa như kiểu kéo bia tập bắn ở thao trường

Thể lệ như sau: Coi các tấm bìa là chướng ngại vật đứng yên, mời tất cả các vị xét xử ở tòa lần lượt lên 1 chiếc xe đóng vai tài xế điều khiển xe container rồi lái xe di chuyển lần lượt tránh qua 5 tấm bìa ở mọi tốc độ tùy ý, 5 mô tơ có người điều khiển nhưng chỉ 1 trong số đó sẽ bấm nút kéo tấm bìa lao ngược chiều ra cản đường, để tạo bất ngờ sẽ không cho tài xế biết trước tấm bìa nào sẽ di chuyển. Nếu trên 50% các vị xét xử dừng (phanh) xe kịp không đâm vào tấm bìa, Hoàng không bị oan. Nếu dưới 50%, Hoàng bị oan. Còn trường hợp 0% thì toàn bộ các vị ở tòa vào tù
 
Biển số
OF-706697
Ngày cấp bằng
5/11/19
Số km
291
Động cơ
89,786 Mã lực
Từ những tình huống này, em chợt nghĩ ra cách làm thực nghiệm trên đường như sau: chăng 5 dây cáp lên cao 5m chéo ngang qua đường, mỗi dây cách nhau đoạn đường khoảng 500m. Trên mỗi dây móc treo vào 1 tấm bìa cacton sát mặt đường có kích thước to bằng cái đuôi xe innova, các tấm không treo cùng 1 phía mà bố trí ngẫu nhiên, cái thì trên lề phải, cái trên làn phải, làn trái... mỗi móc treo được gắn 1 sợi dây có mô tơ kéo tấm bìa như kiểu kéo bia tập bắn ở thao trường

Thể lệ như sau: Coi các tấm bìa là chướng ngại vật đứng yên, mời tất cả các vị xét xử ở tòa lần lượt lên 1 chiếc xe đóng vai tài xế điều khiển xe container rồi lái xe di chuyển lần lượt tránh qua 5 tấm bìa ở mọi tốc độ tùy ý, 5 mô tơ có người điều khiển nhưng chỉ 1 trong số đó sẽ bấm nút kéo tấm bìa lao ngược chiều ra cản đường, để tạo bất ngờ sẽ không cho tài xế biết trước tấm bìa nào sẽ di chuyển. Nếu trên 50% các vị xét xử dừng (phanh) xe kịp không đâm vào tấm bìa, Hoàng không bị oan. Nếu dưới 50%, Hoàng bị oan. Còn trường hợp 0% thì toàn bộ các vị ở tòa vào tù
Gắn đèn nháy nữa cụ oi :))
Mà cái bìa cụ dịch ra ngoài hay lật lên đấy?
 
Chỉnh sửa cuối:

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,024
Động cơ
727,952 Mã lực
Từ những tình huống này, em chợt nghĩ ra cách làm thực nghiệm trên đường như sau: chăng 5 dây cáp lên cao 5m chéo ngang qua đường, mỗi dây cách nhau đoạn đường khoảng 500m. Trên mỗi dây móc treo vào 1 tấm bìa cacton sát mặt đường có kích thước to bằng cái đuôi xe innova, các tấm không treo cùng 1 phía mà bố trí ngẫu nhiên, cái thì trên lề phải, cái trên làn phải, làn trái... mỗi móc treo được gắn 1 sợi dây có mô tơ kéo tấm bìa như kiểu kéo bia tập bắn ở thao trường

Thể lệ như sau: Coi các tấm bìa là chướng ngại vật đứng yên, mời tất cả các vị xét xử ở tòa lần lượt lên 1 chiếc xe đóng vai tài xế điều khiển xe container rồi lái xe di chuyển lần lượt tránh qua 5 tấm bìa ở mọi tốc độ tùy ý, 5 mô tơ có người điều khiển nhưng chỉ 1 trong số đó sẽ bấm nút kéo tấm bìa lao ngược chiều ra cản đường, để tạo bất ngờ sẽ không cho tài xế biết trước tấm bìa nào sẽ di chuyển. Nếu trên 50% các vị xét xử dừng (phanh) xe kịp không đâm vào tấm bìa, Hoàng không bị oan. Nếu dưới 50%, Hoàng bị oan. Còn trường hợp 0% thì toàn bộ các vị ở tòa vào tù
Họ, cái đội " toàn bộ các vị ở tòa ", có quan tâm Hoàng hay Sơn hay Tôi hay Bác đâu.
Họ quan tâm: "tau được nhiêu hả mài?";
Riêng vụ này, nó là "Làm như rứa có sao không?"
Nếu Không sao, họ sẽ làm.

Một khả năng là: Nếu chẳng may Tha bổng anh Hoàng và họ Không sao, thì coi như anh Hoàng trúng đề.
 

cuccunest

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-549326
Ngày cấp bằng
6/1/18
Số km
270
Động cơ
160,710 Mã lực
Tầm quan sát 500m có nghĩa mình luôn phải bao quát trong phạm vi đó chứ ko có nghĩa mình giữ khoảng cách đó. Cụ hình dung ra không?
Mọi vật thể quan sát trong khoảng đó mình phải ước lượng được hướng đi, khoảng cách, tốc độ cũng như dự đoán nguy hiểm chỗ khuất tầm mắt. Như em kể cả đg hai chiều có dải phân cách cứng em vẫn quan sát xem chiều ngược lại có nguy cơ gì không...
Còn 10s thì cụ không biết thì phải xem lại cách cụ cầm lái đấy.
Cái từ “phải” cụ dùng thản nhiên như trên khác gì bảo quốc hội bỏ đi nhiều khái niệm và quy định của luật, ví dụ như: tình thế cấp thiết này, phòng vệ chính đáng này, sự kiện bất ngờ, sự kiện bất khả kháng...

1. Đạp thắng khi cách xe In quá gần (Lời khai phụ xe, người trên xe in, vết bánh xe...)
2. Đã dừng xe sau khi ủi em In đi tầm hơn 30m.
3. Tài xế xe In cũng bị xử tù.
Nếu bác muốn chứng minh anh Công vô tội 100% thì khoai đấy.
Đúng với tình huống bất ngờ xe in lùi, không có gì mẫu thuẫn, cont vô tội 100%

1. Cụ giảm bao nhêu thì giảm, tòa nó không quan tâm. Giảm đến mức không đâm vào là vô tội, giảm mà vẫn đâm vào thì thiệt hại đến đâu, tội đến đó.
2. Cont ở đây không hề giảm tốc độ và dừng lại, chỉ có 1 thao tác duy nhất là thấy nguy hiểm là phanh chết. Cái đó không được gọi là giảm tốc độ. Không thể hiện sự chủ động phòng tránh rủi ro, tai nạn.
1. Xe Ỉn đâm xe cont nhé cụ, đừng đánh tráo khái niệm. Nếu đồng ý 2 xe đâm nhau thì phải áp dụng quy tắc tránh nhau giữa 2 xe ngược chiều, không được áp dụng quy tắc tránh chướng ngại vật đứng yên

2. Tài Cont đã giảm tốc độ và dừng lại, chủ động thế còn gì
 

cuccunest

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-549326
Ngày cấp bằng
6/1/18
Số km
270
Động cơ
160,710 Mã lực
Gắn đèn nháy nữa cụ oi :))
Mà cái bìa cụ dịch ra ngoài hay lật lên đấy?
Tất cả 5 tấm đều có hình thức như nhau, gắn đèn nháy thoải mái, bìa đủ nặng để kéo di chuyển nhanh như bia nhưng không đến mức quá nguy nhiểm khi xe đâm vào
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,024
Động cơ
727,952 Mã lực
Tất cả 5 tấm đều có hình thức như nhau, gắn đèn nháy thoải mái, bìa đủ nặng để kéo di chuyển nhanh như bia nhưng không đến mức quá nguy nhiểm khi xe đâm vào
Họ thực nghiệm rồi, nhưng Kết quả vụ thực nghiệm hình như không công bố và không sử dụng trong phiên tòa.
Như tôi thấy, họ chỉ trả lời Tòa cấp trên mỗi câu: Vài yêu cầu của cấp trên đel thể thực hiện được.
 

cuccunest

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-549326
Ngày cấp bằng
6/1/18
Số km
270
Động cơ
160,710 Mã lực
Họ thực nghiệm rồi, nhưng Kết quả vụ thực nghiệm hình như không công bố và không sử dụng trong phiên tòa.
Như tôi thấy, họ chỉ trả lời Tòa cấp trên mỗi câu: Vài yêu cầu của cấp trên đel thể thực hiện được.
Thực nghiệm kiểu bí mật thế em chịu, phải công khai và mọi người kiểm tra giám sát được cơ
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,385
Động cơ
572,214 Mã lực
Họ thực nghiệm rồi, nhưng Kết quả vụ thực nghiệm hình như không công bố và không sử dụng trong phiên tòa.
Như tôi thấy, họ chỉ trả lời Tòa cấp trên mỗi câu: Vài yêu cầu của cấp trên đel thể thực hiện được.
Ông luật sư chắc biết kết quả thực nghiệm nhưng lần này ổng im thin thít!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top