- Biển số
- OF-47600
- Ngày cấp bằng
- 29/9/09
- Số km
- 257
- Động cơ
- 462,720 Mã lực
Anh Hoàng nhìn chất phác thật thà, chính vì vậy mà lời khai đầu của anh nó chống lại anh. 10m mới bắt đầu phanh là quá muộn. Đi cao tốc cần phải tập trung quan sát.
Chuẩn đấy cụ. Cao tốc mà ban ngày trời quang mây tạnh thì tầm mắt quan sát phải 500m.Em đã gặp 1 trường hợp khá nguy hiểm.
Cao tốc HN-LC
Xe khách nhỏ loại 16 chỗ, đi quá ngã rẽ or dừng đỗ trả khách (không rõ) ngay làn trong cùng (ko phải làn khẩn cấp).
Em đi 90-100km/h. Nhìn thấy xe đó từ rất xa, cỡ hơn 5-600m. Xe đó không có bất cứ đèn gì (cũng có thể ban ngày đèn ko rõ).
Tuy nhiên quan sát thấy xe đó và xe mình khoảng cách rút ngắn một cách bất thường. Em nhả ga nhưng chưa phanh, tốc độ có giảm dần. Khi cách nhau tầm hơn 100m mới phát hiện xe đó đang đứng im. Thế là phanh khẩn cấp, mọi người trong xe nhao hết về đằng trước, cũng may đều thắt dây an toàn... Khi xe em dừng hẳn cách xe kia hơn 20m.
Cảm giác rất nguy hiểm và sợ bị xe đằng sau đâm vào, rất may ko có xe nào bám sau.
Có thể khẳng định, việc quan sát phát hiện xe đằng trước 60m - 100m là phi lý. Một là lái ẩu, nghĩ lách dc, hai là ngủ gật, mất tập trung.
10m thì đi với tốc độ xe đạp có phanh vẫn đâm í cụ.Anh Hoàng nhìn chất phác thật thà, chính vì vậy mà lời khai đầu của anh nó chống lại anh. 10m mới bắt đầu phanh là quá muộn. Đi cao tốc cần phải tập trung quan sát.
Phanh nó để lại dấu vết trên đường nên không phụ thuộc lời khai đâu, cũng không thể đổ tội cho phanh không ăn. Có bài báo nói về tình trạng lái xe công cố tình sửa cho phanh không ăn để tránh bị công đè khi thắng gấp. Nếu đúng thì bọn này quả là giết người.Anh Hoàng nhìn chất phác thật thà, chính vì vậy mà lời khai đầu của anh nó chống lại anh. 10m mới bắt đầu phanh là quá muộn. Đi cao tốc cần phải tập trung quan sát.