Bởi vì họ có lý do hợp lý về vấn đề trách nhiệm thôi.Bác chỉ cần biết, hệ thống của Vinaphone không yêu cầu chính người đăng ký hay ai phải là người thực hiện đổi sim.
Chỉ có một số nhân viên Vinaphone và bác (chắc một số người nữa) thấy cần phải chính người đăng ký đi đổi sim, mặc dù không thay đổi bất cứ thông tin nào
Đặt giả sử trường hợp lợi dụng tín nhiệm để thay đổi mục đích sư dụng sim:
Sim của tôi có đặt mã pin (nghĩa là không thể lắp sim của tôi sang máy khác), một người khác đem máy và sim của tôi ra cửa hàng Vina để đổi sim 4G, nếu không chính chủ đổi được thì người ta có thể dùng sim đó trên máy khác trái với mong muốn của tôi.
Lúc đó tất cả thông tin không đổi gì hết nhé, chỉ có chức năng của cái sim đã thay đổi.
Chỉnh sửa cuối: