em thấy quảng cáo thế, có ảnh speedtest chứng nhận luônNhanh cái gì, vừa up ảnh cho mấy cụ xem đấy
em thấy quảng cáo thế, có ảnh speedtest chứng nhận luônNhanh cái gì, vừa up ảnh cho mấy cụ xem đấy
Em còn bị hiện tượng gọi đi mà tổng đài thông báo “ Sổ đt này không có”Vụ này em giống cụ. Mạng Vina dạo này hơi bị lởm.
Cụ phát hiện vấn đề nhanh và kết luận chuẩn!làm tùy tiện, ko đúng nguyên tắc thì luôn đơn giản, nhanh nhảu.
cụ đừng nhầm lẫn.
Tuỳ vị trí bác ei. Có vị trí tôi thử được tới 80Mbps cơ đấy.Nhanh cái gì, vừa up ảnh cho mấy cụ xem đấy
Bác không hiểu vấn đề rồi.Khi bác khiếu nại: sao cái sim cũ của tôi không còn sử dụng được nữa? Tôi bị ăn cắp sim blah blo, thì vinaphone sẽ trả lời cho bác là tự tay bác nhắn tin đổi sim vào ngày giờ này.
Còn nếu kiểm tra lại mà thấy nhân viên xyz của vinaphone thực hiện đổi sim, mà người yêu cầu lại không chính chủ, sai với quy định, thế là nhân viên sẽ phải giải trình.
Rủi ro đến không phải ở cái sim mà ở khách hàng, do đó giao dịch tại quầy luôn cần chứng thực.
Rất vô lý khi mà vinaphone cung cấp 2 cách đổi sim, bác cố ý chọn cách phức tạp hơn rồi chê bai.
Chuẩn ạ ! Em cũng thỉnh thoảng bị như vậy lão ạEm còn bị hiện tượng gọi đi mà tổng đài thông báo “ Sổ đt này không có”
Mà mình vừa gọi ông bạn từ danh bạ xong, gọi lại thì bị báo thế.
Cả công ty em dùng SIM Vina ( gói doanh nghiệp gì gì đó) mới đau chứ, chất lượng gọi tậm tà tậm tịt.Chuẩn ạ ! Em cũng thỉnh thoảng bị như vậy lão ạ
Em đang dùng gói 4000 phút nội mạng và 400 phút ngoại mạng. Tạm được dù đôi khi có khó chịu thậtCả công ty em dùng SIM Vina ( gói doanh nghiệp gì gì đó) mới đau chứ, chất lượng gọi tậm tà tậm tịt.
1. Cụ mua shoppee, chẳng biết ai, ông nào chịu trách nhiệm, bán có đúng luật pháp quy định không ?Cũng là đặc điểm chung của các doanh nghiệp nhà nước.
Tôi có cái sim cũ muốn đổi sang sim 4G để dùng. Xem trên mạng thấy chỉ cần mua sim trắng về, với vài thao tác đơn giản (nhắn tin theo cú pháp) là sim trắng đã được gán số của mình.
Nhân tiện nên ra cửa hàng Vinaphone: Hỏi mua sim trắng, không bán, chỉ đổi tại chỗ. Ok, thế thì đổi tại chỗ, hóa ra cũng không được, vì phải đúng người đứng tên sim mới đổi được, mặc dù không thay đổi bất cứ thông tin nào.
Về nhà, lên Shopee đặt mua sim trắng 25k, bấm vài dòng nhắn tin là đã có sim 4G mới.
Thật ngạc nhiên là Vinaphone vẫn còn trì trệ đến thế, chẳng trách gì mất hết thị phần.
Bác chịu khó tìm hiểu đã:1. Cụ mua shoppee, chẳng biết ai, ông nào chịu trách nhiệm, bán có đúng luật pháp quy định không ?
2. Ra cửa hàng chính "hãng", quy định nhà nước là chính chủ hoặc có giấy ủy quyền mới được giao dịch, tránh trộm cắp, kiện cáo,...
3. Quy định pháp luật hiện nay thì sim phải là chính chủ (đăng ký bằng chứng minh thư của mình)
Cụ chủ đặt vấn đề và ví von,... đánh giá có vẻ nhầm lẫn quy phạm hành vi,...
Nói mãi mà bác không hiểu nhỉ. Ở đây có 3 bên: bác, vinaphone và nhân viên. Bác đổi qua hệ thống tự động thì không sao, bác đổi qua nhân viên, thì vinaphone sẽ chịu trách nhiệm với bác còn nhân viên sẽ phải chịu trách nhiệm với vinaphone.Bác không hiểu vấn đề rồi.
Dù là tự đổi tại nhà hay đổi tại cửa hàng đều là do người sử dụng sim đề nghị Vinaphone đổi sim 4G, chỉ khác nhau là thông qua hệ thống tự động hay là thông qua nhân viên Vinaphone thôi. Đổi bằng cách nào cũng phải được Vinaphone chấp nhận, và tất nhiên là Vinaphone sẽ chịu trách nhiệm (nếu có).
Còn chọn cách khó hơn à? Bác đọc cho kỹ, tôi nhân tiện qua cửa hàng Vinaphone nên vào mua sim trắng, nhưng họ không bán (Mặc dù trang web của họ nói là bán ở các cửa hàng Vinaphone), mà chỉ đổi tại chỗ và lại còn yêu cầu chính chủ nữa
Bác nhầm lẫn to rồi.Nói mãi mà bác không hiểu nhỉ. Ở đây có 3 bên: bác, vinaphone và nhân viên. Bác đổi qua hệ thống tự động thì không sao, bác đổi qua nhân viên, thì vinaphone sẽ chịu trách nhiệm với bác còn nhân viên sẽ phải chịu trách nhiệm với vinaphone.
Khách hàng nhiều người củ chuối lắm bắt bẻ nhau từng tí một, thế nhưng cái gì cũng muốn nhanh muốn tiện muốn được ưu tiên.
Ý cụ là dư làoMỗi thế mà kết luận trì trệ thì hơi oan, mặc dù trì trệ thật.
Thật sự tôi rất tiếc cho VNPT, 1 đơn vị có hạ tầng rất mạnh, có bề dày lịch sử phát triển, đội ngũ anh tài cực mạnh. Chỉ vì cái cơ chế với cách vận hành tệ hại mới bết bát như ngày hôm nay. Rất nhiều nhân sự thường thường bậc trung ở VNPT, sang đơn vị khác họ lột xác hoàn toàn. Vì sao ? Vì cơ chế vận hành, cách dùng người tốt hơn VNPT.Cũng là đặc điểm chung của các doanh nghiệp nhà nước.
Tôi có cái sim cũ muốn đổi sang sim 4G để dùng. Xem trên mạng thấy chỉ cần mua sim trắng về, với vài thao tác đơn giản (nhắn tin theo cú pháp) là sim trắng đã được gán số của mình.
Nhân tiện nên ra cửa hàng Vinaphone: Hỏi mua sim trắng, không bán, chỉ đổi tại chỗ. Ok, thế thì đổi tại chỗ, hóa ra cũng không được, vì phải đúng người đứng tên sim mới đổi được, mặc dù không thay đổi bất cứ thông tin nào.
Về nhà, lên Shopee đặt mua sim trắng 25k, bấm vài dòng nhắn tin là đã có sim 4G mới.
Thật ngạc nhiên là Vinaphone vẫn còn trì trệ đến thế, chẳng trách gì mất hết thị phần.
Hế hế số gấu em cũng thế. Em gọi thỉnh thoảng báo như cụ từng biết . mà đặt biệt đt gấu em cứ để vào hộc bên phụ là y như rằng bịEm còn bị hiện tượng gọi đi mà tổng đài thông báo “ Sổ đt này không có”
Mà mình vừa gọi ông bạn từ danh bạ xong, gọi lại thì bị báo thế.
Các bác có vấn đề thì có. Tại sao cửa hàng Vinaphone không bán SIM trắng? Họ cho lưu hành SIM trắng trên thị trường thì cửa hàng của họ phải có.Nói mãi mà bác không hiểu nhỉ. Ở đây có 3 bên: bác, vinaphone và nhân viên. Bác đổi qua hệ thống tự động thì không sao, bác đổi qua nhân viên, thì vinaphone sẽ chịu trách nhiệm với bác còn nhân viên sẽ phải chịu trách nhiệm với vinaphone.
Khách hàng nhiều người củ chuối lắm bắt bẻ nhau từng tí một, thế nhưng cái gì cũng muốn nhanh muốn tiện muốn được ưu tiên.
Thế người thuê sim (ngũ quý, lục quý...) mang sim ra là được sang tên luôn, không mất tiền mua à???Việc người ta mang được đúng cái SIM ấy ra, gọi điện, liên lạc được. Trả lời đủ thông tin => khuyến nghị đổi tên cho đúng chính chủ luôn.
Còn kiểu ông chồng đi đổi hộ bà vợ/ hay các cụ thân sinh thì nên lưu ý đưa thông tin người nhà ra.