- Biển số
- OF-389465
- Ngày cấp bằng
- 29/10/15
- Số km
- 6,021
- Động cơ
- 316,543 Mã lực
Tự nhiên thấy thớt nổi lại nhớ đến thần đồng abcz, giờ không biết trôi dạt đến phương trời nào rồiAnh ấy nói tàu chạy qua chỗ lượn vòng Ngã Tư Sở chắc chắn là văng ra.
Tự nhiên thấy thớt nổi lại nhớ đến thần đồng abcz, giờ không biết trôi dạt đến phương trời nào rồiAnh ấy nói tàu chạy qua chỗ lượn vòng Ngã Tư Sở chắc chắn là văng ra.
Trên youtube thì anh cũng có phổ biến về đường sắt, thế nào là siêu cao cân bằng, siêu cao thiếu, tại sao bánh xe lại hình nón,...Anh ấy nói tàu chạy qua chỗ lượn vòng Ngã Tư Sở chắc chắn là văng ra.
Kênh anh ấy tên là gì đấy cụ, để em vào ngó vớiTrên youtube thì anh cũng có phổ biến về đường sắt, thế nào là siêu cao cân bằng, siêu cao thiếu, tại sao bánh xe lại hình nón,...
Tuy nhiên cách anh phổ biến có nhiều điểm chưa đúng và không đi vào bản chất vấn đề, nên em chỉ gợi ý các cụ xem kênh của anh để tìm hiểu về Civil 3D hoặc review quy hoạch cũng được. Chứ đường sắt học theo anh thì hơi run đấy.
thì đã nói là làm gì có chuyện Bộ GT được báo cáo BCT, và cũng làm gì có tháng 9.Đợt trước loan tin trong tháng 9 thì Bộ GTVT sẽ báo cáo BCT về nghiên cứu ĐSCT BN, giờ cuối tháng 9 rồi mà vẫn chưa có tin tức gì, lại chìm rồi ah?
Báo cáo thì em cá là BGT báo cáo bình thường, cũng như là nghe theo chuyên đề thôi, chứ đã có chỉ đạo gì đâu.thì đã nói là làm gì có chuyện Bộ GT được báo cáo BCT, và cũng làm gì có tháng 9.
Bọn KTNN thì cũng kiếm ăn dạo là chính thôi.Vừa đọc được bài này
Yêu cầu báo cáo rõ việc thực hiện kết luận kiểm toán tại dự án Cát Linh – Hà Đông
Bộ GTVT yêu cầu Ban Quản lý dự án đường sắt báo cáo rõ, chi tiết quá trình thực hiện kết luận của Kiểm toán Nhà nước tại dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông.tapchigiaothong.vn
Thực ra, việc này đã biết từ lâu
Khúc mắc khó xử lý sau kiểm toán ở dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Sau kiểm toán, chi phí thực tế của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông giảm 38 triệu USD. Phần lớn số tiền này khó cắt giảm do tổng thầu không chấp thuận, sẵn sàng đâm đơn kiện.zingnews.vn
Em thì chưa biết cái kết luận của KTNN như thế nào, nhưng Nghị định về hợp đồng có quy định rõ các cơ quan không được can thiệp vào hợp đồng
3. Tính pháp lý của hợp đồng xây dựng:
a) Hợp đồng xây dựng có hiệu lực là cơ sở pháp lý cao nhất mà bên giao thầu, bên nhận thầu và các bên liên quan có nghĩa vụ thực hiện;
b) Hợp đồng xây dựng có hiệu lực là cơ sở pháp lý cao nhất để giải quyết tranh chấp giữa các bên. Các tranh chấp chưa được các bên thỏa thuận trong hợp đồng sẽ được giải quyết trên cơ sở các quy định của pháp luật có liên quan;
c) Các cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan kiểm soát, cấp phát, cho vay vốn, thanh tra, kiểm tra, kiểm toán và các cơ quan có liên quan khác phải căn cứ vào nội dung hợp đồng xây dựng có hiệu lực pháp lý để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình theo quy định, không được xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hợp đồng.
hồi ý đọc cmt kiểu tuyến này phải phá hết mà hoang mang quá. giống hồi sinh viên ông thấy giáo bảo tuyến này mà chạy chả ai dám đi vì sợ nó rơi rớt.Tự nhiên thấy thớt nổi lại nhớ đến thần đồng abcz, giờ không biết trôi dạt đến phương trời nào rồi
2 việc khác nhau bác ạ:KTNN phán linh tinh, giờ tổng thầu đã kiện và tốn kém gấp đôi cái khoản KTNN đòi thu về.
KTNN chỉ dọa được nhà thầu VN, còn nhà thầu nước ngoài nó chẳng quan tâm.
Em đã từng nghe 1 thằng nhà thầu nước ngoài nó nói khi bị Thanh tra Bộ XD gọi lên: Tao chỉ biết thằng ký HĐ với tao, còn bọn mày tao không quan tâm.
giống dealim à từ 19 về gần 72 việc khác nhau bác ạ:
KTNN đánh giá vậy để thúc Bên A đi đòi về. KTNN không đòi được.
Còn Bên B, có thể nó kiện độc lập với vụ trên; cũng có thể nó biết thông tin đó và kiện luôn, đòi gấp đôi, để sau này có cái gì đó mà đàm phán - thỏa thuận.
Nhiều người sẽ biết kết hợp gửi xe, xe bus, xe ôm để đi làm. Nhàn hơn là cưỡi xe máy qua mấy cây số tắc đường. Như nhà em bây giờ muốn về quê nhanh rồi ra ngay thì chở nhau ra Cát Linh, đi tàu về Yên Nghĩa rồi 1 km nữa về quê. Không phải cưỡi xe mây hoặc lái ô tô về nữa.Đường sắt Cát Linh- Hà Đông lập kỷ lục về khách đi lại trong ngày
ANTD.VN - Vào ngày thứ Hai đầu tuần (ngày 3/10/2022) tàu Cát Linh - Hà Đông ghi nhận kỷ lục mới với trên 31.000 khách/ngày, trong đó có 70% là đi học, đi làm bằng vé tháng.m.anninhthudo.vn
Như vậy là lượng hành khách đi lại ngày một tăng. Với 9 đoàn hoạt động, giãn cách 6 phút trong giờ cao điểm, mà trung bình 31k khách thì gần được 1/3 lưu lượng tối đa với số đoàn tàu hiện có rồi.
Đường sắt Cát Linh- Hà Đông lập kỷ lục về khách đi lại trong ngày
ANTD.VN - Vào ngày thứ Hai đầu tuần (ngày 3/10/2022) tàu Cát Linh - Hà Đông ghi nhận kỷ lục mới với trên 31.000 khách/ngày, trong đó có 70% là đi học, đi làm bằng vé tháng.m.anninhthudo.vn
Như vậy là lượng hành khách đi lại ngày một tăng. Với 9 đoàn hoạt động, giãn cách 6 phút trong giờ cao điểm, mà trung bình 31k khách thì gần được 1/3 lưu lượng tối đa với số đoàn tàu hiện có rồi.
Nhiều người sẽ biết kết hợp gửi xe, xe bus, xe ôm để đi làm. Nhàn hơn là cưỡi xe máy qua mấy cây số tắc đường. Như nhà em bây giờ muốn về quê nhanh rồi ra ngay thì chở nhau ra Cát Linh, đi tàu về Yên Nghĩa rồi 1 km nữa về quê. Không phải cưỡi xe mây hoặc lái ô tô về nữa.
Em được đi có nửa tuyến nhưng cũng cố kết hợp sao cho tận dụng được...dùng được gần 1 năm rồi....thu được toàn điểm cộng. Ai dùng được cả tuyến rất nên cố bố trí mà dùng. Nhanh-sạch-rẻ-an toàn
Đánh giá khơi khơi ..còn tùy mục đích và động cơ. Em nhận thấy để đi vào thực chất thì ai muốn "Nhanh-sạch-rẻ-an toàn" thì "chơi" ai không cần thế thì lại bẻ lái sang hướng khác ngayi.Hề hề
Sao bẩu đợt này đang là....kỳ nghỉ quốc khánh bên Trung Quốc cả tuần từ 1 đến 7/10 mà
Nên ngày 3/10 dân đi đông ở tuyến do TQ làm mà thôi.
Hết kỳ này, lại vắng hoe ấy mà.
Đấy, phải có cái liên quan mới lý giải được sao tàu lại đông chứ.
Câu hỏi này sẽ có được sau khi các phương án về lợi ích đã đạt được sự cân bằng và đồng thuận tương đối...kiểu nhất trí cao.Vấn đề là tại sao quá chậm cho thuê mặt bằng kinh doanh, cửa hàng, quảng cáo trong và ngoài ga, thậm chí quảng cáo trong và ngoài toa tàu luôn.
Em coi thằng MRT jakarta khai trương đầu năm 2019 mà cuối năm cho thuê diện tích dán quảng cáo nhằng nhịt luôn. Thậm chí họ còn cho đấu giá đặt tên nhà ga theo tên tập đoàn nào to to gần đấy để tăng thu nữa cơ.
Nếu làm được đoạn từ Cát linh đến Bờ hồ, khéo đông nghẹt luôn. Đến Cát linh vẫn lỡ cỡ quá.Đường sắt Cát Linh- Hà Đông lập kỷ lục về khách đi lại trong ngày
ANTD.VN - Vào ngày thứ Hai đầu tuần (ngày 3/10/2022) tàu Cát Linh - Hà Đông ghi nhận kỷ lục mới với trên 31.000 khách/ngày, trong đó có 70% là đi học, đi làm bằng vé tháng.m.anninhthudo.vn
Như vậy là lượng hành khách đi lại ngày một tăng. Với 9 đoàn hoạt động, giãn cách 6 phút trong giờ cao điểm, mà trung bình 31k khách thì gần được 1/3 lưu lượng tối đa với số đoàn tàu hiện có rồi.