[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông

AnhhoangSu

Xe điện
Biển số
OF-187203
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
3,770
Động cơ
372,190 Mã lực
Cụ có biết rõ về sự khởi đầu và thành công của nó không?
Cho đến giờ so với Nhổn của Phớp và Metro 1 của Nhựt thì CLHĐ của Khựa rõ ràng là thành công hơn đứt rồi.
 

AnhhoangSu

Xe điện
Biển số
OF-187203
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
3,770
Động cơ
372,190 Mã lực
liều thật chưa đủ tình huống mà vãn lăn bánh để không bị chửi .
Kể cả có làm nuột nà từ A-Z mà nghe đến danh nhà thầu Khựa thì "dư luận" vẫn bới ra đủ cớ để chửi thôi.
Cứ phải làm sao đc như Phớp với Nhựt ý. Làm ăn như cái con củ thịt nhưng nhờ tài năng mị dân ngu có thừa skills. Nên "dư luận" vẫn thừa vị tha, ra sức bảo vệ, che chở thôi.

Cho đến ngày hn là tháng 7 như hẹn rồi và lô cốt trên đường Lê Lợi vẫn sừng sững còn đó:))
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,227
Động cơ
504,285 Mã lực
VTC có vẻ quay xe, nhưng lời dẫn vẫn còn cay cú

Đoạn cuối post lời của chiên za đòi đập bỏ đường sắt, em nghe phát biểu mà thấy líu cả lưỡi, tư duy đòi người ta đi xe đến để được tàu điện thì hơi kỳ lạ, thậm chí là buồn cười. Thế này thì chủ trương của Prime Minister làm ga TOD của đường sắt đô thị vứt đi à.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,227
Động cơ
504,285 Mã lực
Có vẻ lưu lượng hàng ngày đang tăng lên dần, sẽ vượt mốc trung bình 22k khách/ngày.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,227
Động cơ
504,285 Mã lực
Kỷ lục liên tục bị phá vỡ. Sắp tới giờ cao điểm chạy tần suất 6 phút/chuyến là đúng dự kiến rồi đấy, bằng mức tối đa phục vụ theo số lượng đoàn tàu hiện có. Còn muốn chạy tần suất 2 phút/chuyến thì phải mua thêm tàu rồi.
 

garungrobi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-186832
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
2,589
Động cơ
360,319 Mã lực
Tiện mà, sau này kết nối hết các tuyến thì quá tiyeejt vời luôn.
 

xedaprach

Xe điện
Biển số
OF-76843
Ngày cấp bằng
2/11/10
Số km
2,751
Động cơ
88,942 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm 1/9 vừa rồi em có trải nghiệm một vòng Cát Linh - Yên Nghĩa - Cát Linh.
Vài cảm nhận cá nhân em xin chỉa sẻ:
- Lượt đi: mới lên tầu có cảm giác hơi say say, về sau thì hết. Tầu sạch sẽ, mát mẻ. Người đi tầu văn minh lịch sự, ngày lễ nên phần nhiều là người trải nghiệm như em, số lượng người đi do nhu cầu thật không nhiều.
- Lượt về: khách lên tầu đông hơn, đã có cảm giác nóng và oi bức, đặc biệt là điểm dừng ở ga Láng, mùi sông Tô Lịch đặc trưng xộc lên không thể lẫn được.
Về Ga, em chỉ xuống 2 ga đầu cuối nên không biết về các ga trung gian. Ga Cát Linh: tầng 1 có vẻ bẩn, một vài điểm đã xuống cấp, gạch vỡ, nhựa ốp bong tróc. Ga Yên Nghĩa em cũng chỉ lượn lờ tầng trên, cảm nhận có vẻ thoáng mát hơn.
Túm váy lại là hài lòng, chỉ một mong muốn là các tuyến còn lại mau chóng được khởi công và hoàn thành sớm để tạo điều kiện nhân dân được hưởng thụ một phương tiện vận tải hành khách văn minh, tiến bộ.
36a61f12e4ab21f578ba4.jpg
74a3412aba937fcd26823.jpg
969c5e10a5a960f739b81.jpg
a9cd8e4675ffb0a1e9ee2.jpg
 

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,057
Động cơ
135,468 Mã lực
Hà Nội: xây nhanh khoảng 4 tuyến nữa cộng với hai tuyến hiện có (Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - Ga Hà Nội) thành một mesh thì hiệu quả sẽ còn ổn nữa.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Doanh thu bán vé khoảng 76 tỏi, vậy còn 400 tỏi nữa thì thu bằng cách nào nhỉ?
Chắc là thu từ gói thầu Đặt hàng vận tải công cộng từ UBND thành phố Hà Nội. Chính là cái món trợ giá vận tải công cộng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top