- Biển số
- OF-62595
- Ngày cấp bằng
- 22/4/10
- Số km
- 1,682
- Động cơ
- 1,011,026 Mã lực
Chủ yếu để làm selling point, tăng tính ưu việt.Con xe Vf7 plus em xem thì là 349 mã lực, mô men xoắn 500Nm và tăng tốc từ 0-100km/h mất 5,8s
Nay em ra đường vắng q2 test chế độ sport thì lưng dính chặt ghế cc ạ
Tầm tiền từ 4-5 tỷ trở về hình như xe xăng ko có con nào vượt quá 350 mã lực thì phải?
Em thấy với phân khúc C như Vf7 chỉ cần tới 250 mã lực cũng đã vọt ghê gớm rồi, chả hiểu tại sao VF độ cho nó tới ~350 mã lực làm gì nhỉ?![]()
Nếu tăng pin thì phải tăng khung gầm tốn kém. Còn quấn thêm dây để động cơ điện khoẻ thì phát sinh ít chi phí hơn.
Xe mạnh quá chưa chắc đã an toàn đâu nhé. Em thử con xc90 hybird ultra 709Nm 466Hp (đạt 100kmh trong 5s), mà lúc đạp sát ván có cảm giác bị hoa mắt chóng mặt. Như kiểu lực G tác động mà mình vẫn xem trong phim máy bay tên lửa Mỹ ấy. Có thể lúc đó e đang hơi đói.Vượt xe khác, đặc biệt xe tải, xe cont dễ dàng hơn nhiều. Thế nên vừa sướng vừa an toàn.
Đấy là về sức khỏe người lái.
Và nếu ko được thiết kế và điều kiện đường xá, săm lốp phù hợp thì xe có thể trượt bánh, mất lái nữa. Như con xiaomi su7 mới ra mắt đầy clip mất lái phi vỉa vì xe mạnh quá.
Chỉnh sửa cuối: