- Biển số
- OF-753624
- Ngày cấp bằng
- 20/12/20
- Số km
- 4,953
- Động cơ
- 22,702 Mã lực
Chủ tàu xin lỗi thế giới
Cụ nghĩ san tải chỉ mỗi việc bốc công thôi àCắt chì bốc tay như cửu vạn Việt Nam hử Cụ. Rồi bốc xong công rỗng rồi thì dùng tời để kéo. chắc 1 năm thì cũng xong.
Gác đầu gác đuôi, quả này thì chắc phải hằng tuần đến cả tháng mới xong.Thêm ảnh vệ tinh
Nhìn vùng nước rộng bao nhiêu tàu đang chờ. em đọc báo thấy nhiều tàu quay đầu đi hướng khác, xa hơn 6000km và mất 14 ngày tính thêm lộ trình. Nhưng có lẽ họ tính toán ko thể đợi đc.Thêm ảnh vệ tinh
Thì cụ nói san tải, thì chỉ có lấy tay mà san tải.Cụ nghĩ san tải chỉ mỗi việc bốc công thôi à
Em thì cứ nhận được Arrival Notice của hãng tầu hoặc agent thì mới TT nốt 70% còn lại chứ bill loading thì tàu rời cảng xuất là đã nhận được bản mail và chậm nhất 10 ngày làm việc là nhận bản gốc bộ ct qua đường dhl rồi.Thế là cụ thoáng rồi nhá. Giờ hàng chúng em mua thì 30% đặt cọc, Bin photo gửi bản scan qua email 70%, TTR. Mua thì mua, không mua thì thôi.
Nói thì nhiều cụ lại chửi, chứ vị thế trong thương mại quốc tế của chúng em quả là mức tín dụng C-.
Em ngán nhất là mỗi lần ra cảng nội địa xếp công, mắt nhìn tứ phương tám hướng xem có con gắp công nó đang di chuyển gần mình không.Cụ cười to thế.
Tìm hiểu chút về tên tàu, hãng tàu, hãng vận tải, hãng khai tác, chủ tàu, cờ tàu, thuyền trưởng, thủy thủ đoàn... rồi cười tiếp cụ ei.
Bác chuẩn.Em ngán nhất là mỗi lần ra cảng nội địa xếp công, mắt nhìn tứ phương tám hướng xem có con gắp công nó đang di chuyển gần mình không.
Mà thế quái nào cảng nội địa nó vẫn cho cửu vạn bốc gạo chuyển vào công rỗng (khoảng năm 2005 ở Tân Thuận), em thích kiểm đếm ở bên ngoài rồi bấm seal thôi, di chuyển trong cảng kinh lắm.
Cụ sâu sát thế hôm nào đi cho em theo mấyƠ, xưa zin nhiều chứ giờ em chịu. Làm cùng xưởng hay phòng bab, cb đoàn luôn đi sâu, đi sát vào ..quần chúng nên biết hết cụ ợ.
À, em giờ giống các cụ 2 tạ tuyền nói truyện xưa. Em bt chi đoàn 2 khóa xong em xóa mịa chi đoàn. Mịa đoàn chi mà toàn bọn xít đầu 3 vì nm mấy năm có tuyển thêm cn đâu. Qc với cả đoàn viên phá niêm hết rồi thì em giải thểCụ sâu sát thế hôm nào đi cho em theo mấy
Hình ảnh xin lỗi của người Nhật, luôn là một trong những hình ảnh gây ấn tượng nhất. Rất cầu thị, khiêm tốn.Chủ tàu xin lỗi thế giới
Giải kíu để càng lâu càng khó vì khi con tầu nó quay ngang thế kia, là con tầu nó chặn ngang dòng chảy của con kênh đào này đồng nghĩa với việc cát bên dưới thân tầu nó sẽ bị bồi đắp ngày càng nhiều vào ngay vị trí con tầu bị mắc cạn....Gác đầu gác đuôi, quả này thì chắc phải hằng tuần đến cả tháng mới xong.
Chắc phải dùng đến tàu cùng tải trọng, thiết kế cẩu trục trên tàu, san tải thì may ra mới giải cứu nổi.
Em không chuyên mảng BH tàu. Nhưng theo kinh nghiệm thì những thiệt hại trực tiếp do lỗi con người sẽ được bảo hiểm chi trả: sửa chữa, tàu lai, thiệt hại vật chất bên thứ 3, ....Những thiệt hại gián tiếp sẽ không được thanh toán: ngày tàu, doanh thu kênh,...Cty vận hành kênh Suez có thể chơi bài bắt giữ tàu để đòi bồi thường, chiêu này thì còn phụ thuộc chính trị.
Cụ ở bên nào vậy, bên em thì là vận chuyển, xích lô nước heheThế là cụ thoáng rồi nhá. Giờ hàng chúng em mua thì 30% đặt cọc, Bin photo gửi bản scan qua email 70%, TTR. Mua thì mua, không mua thì thôi.
Nói thì nhiều cụ lại chửi, chứ vị thế trong thương mại quốc tế của chúng em quả là mức tín dụng C-.
Em chưa tìm ra cách hạ tải cần trục cổng thì không có cần trục tự hành lắp xong cũng với được có mấy cái cont thôi 28 tấn 1 con thì máy bay chưa lôi được.Tàu to thật! Bí quá thì hạ bớt tải may ra mới thoát được.
E nông dân nhường cụ dướiBàn về tắc đường mãi đau đầu quá, mời các cụ cùng chém về sự cố "tắc kênh đào" có một không hai này.
Dưới đây là một vài hình ảnh về sự cố hy hữu này:
Còn đây là thùy linh:
Nỗ lực giải cứu siêu tàu hàng chắn ngang kênh Suez
Việc siêu tàu hàng gần 220.000 tấn Ever Given chắn ngang kênh Suez hướng sự chú ý tới SMIT Salvage, công ty cứu hộ tàu nổi tiếng của Hà Lan.vnexpress.net
Gọi 500 anh em ở tề lỗ sang lại ngon cụ nhỉTheo bài báo thì: Theo cơ quan quản lý kênh Suez, tàu hàng khổng lồ Ever Given, do công ty Đài Loan Evergreen Marine vận hành và treo cờ Panama, sáng 23/3 gặp một cơn bão bụi khi đang trên hành trình chở hàng nghìn tấn hàng đến Rotterdam, Hà Lan, khiến tầm nhìn bị hạn chế giữa gió mạnh và sập nguồn điện trên tàu.
Do thiên tai chứ nó có cố tình vượt tốc độ hay gì đâu mà bị phạt nhỉ, cái này là lỗi xảy ra out of control mà
Giờ muốn nhanh thì chỉ có mời các làng nghề sắt vụn Việt Nam sang mổ tàu, phút mốt nhá!