[Funland] Sắp đến thời đại huy hoàng của xe buýt

New layer

Xe tải
Biển số
OF-749235
Ngày cấp bằng
7/11/20
Số km
279
Động cơ
57,291 Mã lực
Xe máy đi vào phạt 10 củ, tái phạm lần 2 thu bằng vĩnh viễn. Tiền thu được thưởng nóng cho các đơn vị quản lý đường bộ. Xem còn ai dám vi phạm không?
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,351
Động cơ
622,036 Mã lực
Mạnh tay thì làm được thôi. Ngoài ra muốn tăng thêm kinh phí cho xe buýt thì có thể bán vé cho ô tô cá nhân đi vào làn xe buýt, vé bán theo năm, mỗi năm vài củ gì đó, giống như bán phù hiệu cho xe vào phố cấm vậy. Dù gì thì ưu tiên PTCC là bắt buộc phải làm.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,006
Động cơ
203,409 Mã lực
Tuổi
44
Ngày xưa họ làm 02 làn ngoài nên không thành công.
Giờ họ làm giống như BRT đoạn Tố Hữu, Láng Hạ.
Với việc mở rộng như này thì BRT mới có giá trị.
Làm đồng loạt và nghiêm khắc

Ắt có kết quả tốt đẹp

Chứ giờ họ đang làm nhưng không dám ép dân
Mà dân kiểu mình thì hiền lành tử tế với dân là chết mất ngáp luôn.

Phải xác định là DẸP XE CÁ NHÂN TRƯỚC ĐỂ LẤY ĐƯỜNG CHO XE BUS. Như vậy Bus mới có cơ phát triển.

Không thể chiều kiểu: khi nào GTCC phát triển thì tự khác dân tự giác bỏ xe máy.


Cụ đi brt chưa em hỏi thật? Nếu nhoều brt thì nhiều ng sẽ bỏ đi xe hơn, tốt chứ sao. Giờ chưa đồng bộ dc thì thấy vậy chứ đồng bộ dc thì ngon đấy. Vấn đề quan trọng là dân mình quá lười đi bộ, đòi xe buýt wua cửa nhà cơ, cái đó mới là khó nhất.
Xe máy đi vào phạt 10 củ, tái phạm lần 2 thu bằng vĩnh viễn. Tiền thu được thưởng nóng cho các đơn vị quản lý đường bộ. Xem còn ai dám vi phạm không?
Mạnh tay thì làm được thôi. Ngoài ra muốn tăng thêm kinh phí cho xe buýt thì có thể bán vé cho ô tô cá nhân đi vào làn xe buýt, vé bán theo năm, mỗi năm vài củ gì đó, giống như bán phù hiệu cho xe vào phố cấm vậy. Dù gì thì ưu tiên PTCC là bắt buộc phải làm.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hoanft

Xe buýt
Biển số
OF-89389
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
764
Động cơ
415,465 Mã lực
Nơi ở
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nếu Hà nội triển khai được như này em nhất định đi làm bằng xe buýt. Chỉ tiếc là nếu 2030 mới xong thì em nghỉ hưu mất rồi.

View attachment 5676895
Dạ cụ không đi được thì con cháu cụ đi mà lo gì?
Nhưng chả hiểu đánh giá kết quả sau khi triển khai các phương tiện xe bus như thế nào mà vẫn tắc lòi kèn.. Con đường Giảng Võ ngày xưa rộng thênh thang bây giờ thì ơi hỡi. Cám cảnh cái máy tính suy nghĩ mu muội nên.. khổ dân.
 

nhanh33

Xe buýt
Biển số
OF-118757
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
577
Động cơ
391,461 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Em tưởng làm xe buýp ngầm. :D
Làm kiểu BRT thì lấy đất ở mả bố thằng tham mưu vụ này để làm hả cụ?
Vụ BRT hiện hữu chưa chán hay sao?
Mả bố cái thằng đó éo đặt vừa 1 con bus cụ ạ, hài vãi cái bọn tham mưu :)
 

Hoanft

Xe buýt
Biển số
OF-89389
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
764
Động cơ
415,465 Mã lực
Nơi ở
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tuyến BRT ở Tố Hữu không hiệu quả là do mới chỉ có 1 tuyến.
Khi phát triển thêm nhiều tuyến thì nó sẽ hiệu quả.
Đất thì cắt của giao thông cá nhân ra, ưu tiên giao thông công cộng là con đường duy nhất của Hà nội.
Lần lượt sẽ cấm xe máy, ô tô cá nhân thì xin mời xếp hàng nối đuôi nhau ngắm xe buýt chạy, tăng phí gửi xe, đỗ xe.
Gớm tiền đâu ra mà cụ tiêu cho xe bus ghê thế!
 

nhanh33

Xe buýt
Biển số
OF-118757
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
577
Động cơ
391,461 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Làm đồng loạt và nghiêm khắc

Ắt có kết quả tốt đẹp

Chứ giờ họ đang làm nhưng không dám ép dân
Mà dân kiểu mình thì hiền lành tử tế với dân là chết mất ngáp luôn.

Phải xác định là DẸP XE CÁ NHÂN TRƯỚC ĐỂ LẤY ĐƯỜNG CHO XE BUS. Như vậy Bus mới có cơ phát triển.

Không thể chiều kiểu: khi nào GTCC phát triển thì tự khác dân tự giác bỏ xe máy.
Ý tưởng này là ở xã hội lý tưởng trong mơ, toàn công nhân, viên chức, sinh viên ngày ngày 2 lượt đi và về 2 điểm cố định, chứ ở xã hội ta trăm tỷ hộ kinh doanh cá thể chạy mánh mung chỗ này chỗ nọ bắt nó chạy xe bus thì bằng giết nó à.
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,851
Động cơ
443,595 Mã lực
Lại vẽ vời tiếp à các cụ :))
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,006
Động cơ
203,409 Mã lực
Tuổi
44
Ý tưởng này là ở xã hội lý tưởng trong mơ, toàn công nhân, viên chức, sinh viên ngày ngày 2 lượt đi và về 2 điểm cố định, chứ ở xã hội ta trăm tỷ hộ kinh doanh cá thể chạy mánh mung chỗ này chỗ nọ bắt nó chạy xe bus thì bằng giết nó à.

Ở bầu thì dài, ở ống thì tròn a.

Thậm chí giờ kệ chs nó vậy, chả điều tiệt gì; cho tắc lòi mắt ra (mà thực tế đang tắc) mà chúng nó vẫn chịu tốt mà.
Mồm ngoạc ra chửi HN tắc ngẽn, ô nhiễm, chật chội, con cái không đủ chỗ học chỗ chơi. Chửi như hát hay ý

Nhưng chúng vẫn nhao về HN, ngày càng nhiều, ngày càng đông đấy thôi.
 

formula_one

Xe tăng
Biển số
OF-719289
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,333
Động cơ
95,158 Mã lực
Dạ cụ không đi được thì con cháu cụ đi mà lo gì?
Nhưng chả hiểu đánh giá kết quả sau khi triển khai các phương tiện xe bus như thế nào mà vẫn tắc lòi kèn.. Con đường Giảng Võ ngày xưa rộng thênh thang bây giờ thì ơi hỡi. Cám cảnh cái máy tính suy nghĩ mu muội nên.. khổ dân.
Ôi cái câu chuyện bao giờ cho đến ngày xưa nó xa vời rồi cụ ơi. Hà Nội những năm cuối 9x đầu 2000 dân còn ít nên đường sá rộng rãi, thoáng. Gần đây tốc độ tăng cơ học quá nhanh nên giao thông tắc là đương nhiên, còn để đảm bảo em thấy vẫn phải phương tiện công cộng là đúng đắn, hạn chế, giảm phương tiện cá nhân như xe máy, oto là bắt buộc theo lộ trình rồi.

Bonus ảnh Hà Nội của em ngày xưa đây, Giảng võ rộng thênh thang của em và cụ đây, chả bao giờ tắc :(

44803-ha-noi-(460)-e0wls35ltjyq0yhbhirq.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Hoanft

Xe buýt
Biển số
OF-89389
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
764
Động cơ
415,465 Mã lực
Nơi ở
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nên áp dụng cấm luôn ô tô và xe máy cá nhân, xe ba gác, hàng rong. Sử dụng xe khách, xe 12-16 chỗ, các loại xe tải hạng nhẹ để vc hàng hóa. Chạy xe buýt điện tất cả các ngõ ngách của thành phố. Ai đi làm sẽ sử dụng xe đạp, đi bộ, xe công cộng. Em nghĩ mất một năm đô thị sẽ khác
Em ủng hộ phương án này! Nhưng kêu gọi mọi người tự giác làm thì chắc chỉ có bác Bộ trưởng ngày xưa thôi chứ giờ thì khác lắm ạ.
 

nhanh33

Xe buýt
Biển số
OF-118757
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
577
Động cơ
391,461 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Ôi cái câu chuyện bao giờ cho đến ngày xưa nó xa vời rồi cụ ơi. Hà Nội những năm cuối 9x đầu 2000 dân còn ít nên đường sá rộng rãi, thoáng. Gần đây tốc độ tăng cơ học quá nhanh nên giao thông tắc là đương nhiên, còn để đảm bảo em thấy vẫn phải phương tiện công cộng là đúng đắn, hạn chế, giảm phương tiện cá nhân như xe máy, oto là bắt buộc theo lộ trình rồi.

Bonus ảnh Hà Nội của em ngày xưa đây, Giảng võ rộng thênh thang của em và cụ đây, chả bao giờ tắc :(

View attachment 5677078
Đoạn Intershop 1 thời đó cụ nhỉ, nhìn nao cả lòng nhớ hồi đó quá!
 

formula_one

Xe tăng
Biển số
OF-719289
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,333
Động cơ
95,158 Mã lực
Đoạn Intershop 1 thời đó cụ nhỉ, nhìn nao cả lòng nhớ hồi đó quá!
Chuẩn rồi cụ ah. Intershop C4 Giảng Võ, đằng sau có thời để toàn thùng contener, chuyên nhập xe máy về.

Còn đây là hồ GV, đoạn đứng ở ks 11 tầng nhìn ra. Nhanh thật :(. Năm 91 là bắt đầu có trường cấp 2 GV, em là khóa đầu cấp 2 GV luôn :(

44803-ha-noi-(463)-jt6befrbminukfxwivsz.jpg
 

nhanh33

Xe buýt
Biển số
OF-118757
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
577
Động cơ
391,461 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Chuẩn rồi cụ ah. Intershop C4 Giảng Võ, đằng sau có thời để toàn thùng contener, chuyên nhập xe máy về.

Còn đây là hồ GV, đoạn đứng ở ks 11 tầng nhìn ra. Nhanh thật :(. Năm 91 là bắt đầu có trường cấp 2 GV, em là khóa đầu cấp 2 GV luôn :(

View attachment 5677100
Nhà tôi hồi xưa là D1 đâm đầu vào cái KS 11 tầng này đây, hồi đó thỉnh thoảng được bảo vệ cho leo lên nóc KS này nhìn toàn cảnh HN, toàn nhà lụp xụp nên tầm nhìn rất thoáng, thấy tận lăng Bác cơ mà.
 

formula_one

Xe tăng
Biển số
OF-719289
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,333
Động cơ
95,158 Mã lực
Nhà tôi hồi xưa là D1 đâm đầu vào cái KS 11 tầng này đây, hồi đó thỉnh thoảng được bảo vệ cho leo lên nóc KS này nhìn toàn cảnh HN, toàn nhà lụp xụp nên tầm nhìn rất thoáng, thấy tận lăng Bác cơ mà.
Xưa ks 11 tầng là tòa nhà cao nhất HN, là biểu tượng của HN mà cụ ơi. Mà nó còn bị lún nghiêng ra phía hồ, sau này xây thêm ks hiện tại đỡ phần nghiêng.
 

Mystar

Xe tải
Biển số
OF-81553
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
261
Động cơ
416,985 Mã lực
ĐÚng rồi, một thành phố văn minh luôn có khoảng 40% số lượng người đi xe buýt. ở Hà Nội đâu đó mới được 14% thì phải. Chúc cho các dự án giao thông công cộng thành công rự rỡ!
Đọc còm của cụ em lại nhớ các đại biểu nhà ta khi kết thúc phát biểu là hay có câu "chúc đại hội thành công rực rỡ",... kakakakaa
 

cucke

Xe hơi
Biển số
OF-147248
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
108
Động cơ
365,178 Mã lực
Các nc họ đi xe bus nhiều mà.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,106
Động cơ
458,555 Mã lực
Tuyến BRT ở Tố Hữu không hiệu quả là do mới chỉ có 1 tuyến.
Khi phát triển thêm nhiều tuyến thì nó sẽ hiệu quả.
Đất thì cắt của giao thông cá nhân ra, ưu tiên giao thông công cộng là con đường duy nhất của Hà nội.
Lần lượt sẽ cấm xe máy, ô tô cá nhân thì xin mời xếp hàng nối đuôi nhau ngắm xe buýt chạy, tăng phí gửi xe, đỗ xe.

Cắm chi chít chung cư vào dọc tuyến thì BRT cũng đứt ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top