Quan điểm của em giống cụ dưới.Tuyến BRT ở Tố Hữu không hiệu quả là do mới chỉ có 1 tuyến.
Khi phát triển thêm nhiều tuyến thì nó sẽ hiệu quả.
Đất thì cắt của giao thông cá nhân ra, ưu tiên giao thông công cộng là con đường duy nhất của Hà nội.
Lần lượt sẽ cấm xe máy, ô tô cá nhân thì xin mời xếp hàng nối đuôi nhau ngắm xe buýt chạy, tăng phí gửi xe, đỗ xe.
Theo lộ trình chính sách thì 2030 sẽ bắt đầu hạn chế tiến tới loại bỏ xe máy. Các dự định cho đội xe bít đưa ra lúc này là chuẩn rồi. Chính quyền sẽ đưa ra áp dụng từng bước từng bước các chế tài làm cho ông bà đi xe máy dần nhận ra chỉ có ngu mới đi xe máy và các anh chị đi ô tô sẽ thấy là phải chịu rất tốn kém hẵng dùng ô tô riêng.
Em thì ủng hộ ý tưởng nhưng em không tin là có thể làm được. Hà Nội nhẽ phải đập đi làm lại từ đầu hoặc đổ mái bằng lên tầng nữa may ra mới thoát kiếp nạn ùn tắc và ngột ngạt.