- Biển số
- OF-83813
- Ngày cấp bằng
- 26/1/11
- Số km
- 8,426
- Động cơ
- 518,002 Mã lực
Nếu đã có đường riêng cho xe buýt thì dùng xe buýt điện loại lấy điện trực tiếp trên nóc là rất hiệu quả.
Hi cụ đanh đá thếEm tưởng làm xe buýp ngầm.
Làm kiểu BRT thì lấy đất ở mả bố thằng tham mưu vụ này để làm hả cụ?
Vụ BRT hiện hữu chưa chán hay sao?
Chuẩn đấy.Ở bầu thì dài, ở ống thì tròn a.
Thậm chí giờ kệ chs nó vậy, chả điều tiệt gì; cho tắc lòi mắt ra (mà thực tế đang tắc) mà chúng nó vẫn chịu tốt mà.
Mồm ngoạc ra chửi HN tắc ngẽn, ô nhiễm, chật chội, con cái không đủ chỗ học chỗ chơi. Chửi như hát hay ý
Nhưng chúng vẫn nhao về HN, ngày càng nhiều, ngày càng đông đấy thôi.
Nhà cháu hiểu như sau có đúng không ạ:Nếu Hà nội triển khai được như này em nhất định đi làm bằng xe buýt. Chỉ tiếc là nếu 2030 mới xong thì em nghỉ hưu mất rồi.
View attachment 5676895
Tuyến 90 mà đi vào đường gom cũng chả bớ được khách đâu. Vì 2 bên đường gom VNG có mấy dân đâu, toàn cánh đồng đúng nghĩa. Không như đường Võ Văn Kiệt, nó đông "nhờ" KCN Thăng Long với KCN Quang Minh. Chính vì dân ít nên đường gom VNG bé chứ không to như đường gom Đại lộ Thăng Long.Em thấy nhiều tuyến chưa hợp lý, ví dụ tuyến 90 đi sân bay lại không chạy hai bên đường gom Võ Nguyên Giáp mà chạy trong làn cao tốc nên không tận dụng hết khách hai bên đường VNG;
Thật sự quyết tâm cao như làm cô vít đảm bảo đc. Chứ giờ xe máy nhiêu quá trời luôn.Nếu Hà nội triển khai được như này em nhất định đi làm bằng xe buýt. Chỉ tiếc là nếu 2030 mới xong thì em nghỉ hưu mất rồi.
View attachment 5676895
Fan BRT trên OF bây giờ đâu hết các cụ nhể? Có ông nào còn dẫn chứng hùng hồn là chuyến nào cũng full công suất cơEm tưởng làm xe buýp ngầm.
Làm kiểu BRT thì lấy đất ở mả bố thằng tham mưu vụ này để làm hả cụ?
Vụ BRT hiện hữu chưa chán hay sao?
Theo e nếu cho bus thường đi vào Brt thì đỡ đấy chứ. Bus thường hay phải tạt lề đón khách, nếu đi làn brt thì nhanh mà chả phải tạt ngang, đằng nào thì brt cũng có dùng hết công suất đâu.Fan BRT trên OF bây giờ đâu hết các cụ nhể? Có ông nào còn dẫn chứng hùng hồn là chuyến nào cũng full công suất cơ
Em nghĩ sẽ làm đc ngay trong năm 5020 thôiThui thì e cho là 2050 đi cho nó đẹp
Nếu triển khai rộng và đồng bộ thì tầm 2030 cấm xe máy thì chạy vào đâu. Năm 2016 em đi sang Hàn thấy đường của họ có chỗ chỉ 3 làn nhưng dành 1 làn cho BRT, xe đi làn ấy toàn chạy 70,80 km mà ko có ô tô nào chạy vào đấyLàm làn riêng cho BRT nhưng xe máy chạy vào tẹt ga thì có ích gì
Em mấy lần đi BRT thấy cũng nhanh. Giờ ô tô đi làn BRT sẽ bị phạt nguội nên ít ông dám phi vào, còn xe máy phi vào BRT nó dí vào đít bóp còi là dạt ra hếtCụ đi brt chưa em hỏi thật? Nếu nhoều brt thì nhiều ng sẽ bỏ đi xe hơn, tốt chứ sao. Giờ chưa đồng bộ dc thì thấy vậy chứ đồng bộ dc thì ngon đấy. Vấn đề quan trọng là dân mình quá lười đi bộ, đòi xe buýt wua cửa nhà cơ, cái đó mới là khó nhất.
Hehe... bus mà đi lang riêng thì nó gọi là Bus Rửa Tiền (BRT) chứ gọi gì bus thường nữa cụTheo e nếu cho bus thường đi vào Brt thì đỡ đấy chứ. Bus thường hay phải tạt lề đón khách, nếu đi làn brt thì nhanh mà chả phải tạt ngang, đằng nào thì brt cũng có dùng hết công suất đâu.
Vấn đề là "có đồng bộ được không?"Cụ đi brt chưa em hỏi thật? Nếu nhoều brt thì nhiều ng sẽ bỏ đi xe hơn, tốt chứ sao. Giờ chưa đồng bộ dc thì thấy vậy chứ đồng bộ dc thì ngon đấy. Vấn đề quan trọng là dân mình quá lười đi bộ, đòi xe buýt wua cửa nhà cơ, cái đó mới là khó nhất.
Cũng phải để con cháu nó bế cái lọ đi vài vòngLúc triển khai được thì em chắc chỉ còn nắm tro tàn.
Giãn ĐH ra ngoại thành thì đất ĐH lại thành cao ốc trọc chờiHehe... bus mà đi lang riêng thì nó gọi là Bus Rửa Tiền (BRT) chứ gọi gì bus thường nữa cụ
BRT bản chất là tốt nhưng đặt đâu hợp lý thì nó mới là vấn đề mấu chốt. Bây giờ dồn hết đại học lên Hoà Lạc, cắt hẳn 1 làn đường ở Đại lộ Thăng Long ra làm BRT thì lại chẳng quá ổn. Có khi giãn được gần triệu sinh viên ra khỏi nội đô. Chứ đặt vào cái trục đường bé tẹo như Lê Văn Lương - Tố Hữu, đối tượng sử dụng bus có nhiều đâu mà đòi hiệu quả. Dân đi làm như em, kể cả có yêu bus đến mấy thì vẫn phải chọn phương tiện cá nhân để đến công sở cho kịp giờ thôi.