Giờ phải nghiên cứu tàu điện ngầm chứ. Thế giới người ta đi đến đâu rồi mình vẫn thế này. Mà năm 30 thì hi vọng cháu e nó được hưởng. Thôi thì cứ tin vào tương lai tươi sáng vậy.
Làm kiểu tao ép cho các cụ bay ra khỏi đường, ép để dân ko có lựa chọn khác ngoài xe buýtEm tưởng làm xe buýp ngầm.
Làm kiểu BRT thì lấy đất ở mả bố thằng tham mưu vụ này để làm hả cụ?
Vụ BRT hiện hữu chưa chán hay sao?
Mấy năm trước HĐND HN đã có nghị quyết về việc sẽ hạn chế/cấm xe máy trong các quận nội thành từ 2030==>> chắc dự án 14 tuyến bus này cũng nằm trong quy hoạch tăng cường GTCC (Bús/BRT và mạng lưới Metro/đường sắt trên cao...) để hiện thực hóa chủ trương hạn chế phương tiện xe 2 bánh cá nhân trong10 năm tới chăng?!Còn xe máy thì sẽ chẳng bao giờ hết lộn xộn
Sao không cấm ô tô cá nhân (nhất là biển xanh), bác nhỉ?
Hiệu suất sử dụng đường của đội này rất kém.
ĐÚng rồi, một thành phố văn minh luôn có khoảng 40% số lượng người đi xe buýt. ở Hà Nội đâu đó mới được 14% thì phải. Chúc cho các dự án giao thông công cộng thành công rự rỡ!
Thật sự quyết tâm cao như làm cô vít đảm bảo đc. Chứ giờ xe máy nhiêu quá trời luôn.
Tôi tính toán đơn giản thế này:Mấy năm trước HĐND HN đã có nghị quyết về việc sẽ hạn chế/cấm xe máy trong các quận nội thành từ 2030==>> chắc dự án 14 tuyến bus này cũng nằm trong quy hoạch tăng cường GTCC (Bús/BRT và mạng lưới Metro/đường sắt trên cao...) để hiện thực hóa chủ trương hạn chế phương tiện xe 2 bánh cá nhân trong10 năm tới chăng?!
Anh Đỗ Nam Trung được cân nhắc về thay anh Ruồi khoá tới sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao cụ nhéHay nhân anh Chum hết nhiệm kỳ tổng thống ta thuê anh làm Lý trưởng Hà Lội. Anh ấy tỷ phú nên lương chắc cũng tượng trưng thôi.
Hihi thế mà oto con lại ko bị cấm mới tài tình.Tôi tính toán đơn giản thế này:
Hà Lội ta đang thiếu đường cho cả giao thông động và giao thông tĩnh, vậy những xe nào hiệu suất sử dụng đường kém => cho nó ở nhà.
Xét như thế, thứ tự sẽ là: Bus - ô tô con - xe máy, xe đạp - đi bộ.
Ho....ho.....ho....bỗng dưng em muốn.....khóc!Nếu Hà nội triển khai được như này em nhất định đi làm bằng xe buýt. Chỉ tiếc là nếu 2030 mới xong thì em nghỉ hưu mất rồi.
View attachment 5676895
Năm nay chi tiêu công cứu kinh tế. Các đơn vị phải tranh thủ vẽ việc ra tiêu tiền. Đáng ra làm nh chỗ cần làm, còn nước mình là dàn hàng ngang cùng tiến. Chỗ nào cũng vẽ ra để tiêu.Lại vẽ vời tiếp à các cụ
Ô tô thuế cao nhằm hạn chế bớt thì cũng bị chửi ầm ầm đó thôi. Rồi còn ý tưởng thu phí nội đô nữa, cũng là 1 hình thức cấm và cũng bị chửi.
Chuyển thủ đô thôi cụ ơi, xây dựng hẳn thủ đô mới, vẽ lại từ đầu.Theo lộ trình chính sách thì 2030 sẽ bắt đầu hạn chế tiến tới loại bỏ xe máy. Các dự định cho đội xe bít đưa ra lúc này là chuẩn rồi. Chính quyền sẽ đưa ra áp dụng từng bước từng bước các chế tài làm cho ông bà đi xe máy dần nhận ra chỉ có ngu mới đi xe máy và các anh chị đi ô tô sẽ thấy là phải chịu rất tốn kém hẵng dùng ô tô riêng.
Em thì ủng hộ ý tưởng nhưng em không tin là có thể làm được. Hà Nội nhẽ phải đập đi làm lại từ đầu hoặc đổ mái bằng lên tầng nữa may ra mới thoát kiếp nạn ùn tắc và ngột ngạt.
Éo bày vẽ ra cái gì để làm thì ván mới lấy gì ăn đây...???Em tưởng làm xe buýp ngầm.
Làm kiểu BRT thì lấy đất ở mả bố thằng tham mưu vụ này để làm hả cụ?
Vụ BRT hiện hữu chưa chán hay sao?
Chửi là đúng!Ô tô thuế cao nhằm hạn chế bớt thì cũng bị chửi ầm ầm đó thôi. Rồi còn ý tưởng thu phí nội đô nữa, cũng là 1 hình thức cấm và cũng bị chửi.
Thất bại với ô tô cá nhân thôi cụ, chứ cụ thử đi vào giờ cao điểm xem. Do nó đỡ tắc hơn nên Các cháu học sinh đi rất nhiều, sẽ ko lo bị muộn họcThấy thất bại mà không chừa thì nên gọi là gì nhể....Thôi để con cháu mình lên tiếng ạ
Cụ nghĩ dân mình thiếu khôn lỏi a? Nếu thuế xe biển tỉnh thấp đên mức chênh lệch hàng trăm củ thì người ta sẽ nhờ người tỉnh đăng ký hộ xe mà chạy thôi, HN vẫn đông xe như cũ. Trước chưa quản chặt xe Lào chả chạy đầy ra đấy.Chửi là đúng!
Bây giờ còn thằng nào dám bô bô lên là "tăng thuế phí oto để hạn chế vì hạ tầng chưa đủ đâu". Ngoài SG HN bị tắc đường thì chẳng chỗ nào bị tắc như vậy cả? Tại sao lại lấy tiêu chuẩn của chỉ vài triệu dân ở HN SG để đại diện cho cả 90tr người VN như vậy?
Đường ở tỉnh thênh thang boconme, để xe ở đường đếch bao giờ phải cụp gương, mà lại phải chịu thuế phí "hạn chế xe" như ở HN SG, nực cười thật.
Tốt rồi, việc giải ngân đỡ phải hối thúc!Nếu Hà nội triển khai được như này em nhất định đi làm bằng xe buýt. Chỉ tiếc là nếu 2030 mới xong thì em nghỉ hưu mất rồi.
View attachment 5676895