Em đề xuất cấm hết cả thành phố, chỉ cho xe buýt chạy thôi. Mình phải đi tắt đón đầu chứ, lom dom làm sao khá lên được.
E thấy cái Tuyến BRT ở Lê Văn Lương Láng Hạ chiếm diện tích quá mà công năng chưa đạt dc bao nhiêuNếu Hà nội triển khai được như này em nhất định đi làm bằng xe buýt. Chỉ tiếc là nếu 2030 mới xong thì em nghỉ hưu mất rồi.
View attachment 5676895
Vì nó chưa được đồng bộ cụ ạ.E thấy cái Tuyến BRT ở Lê Văn Lương Láng Hạ chiếm diện tích quá mà công năng chưa đạt dc bao nhiêu
Ôi zồi... Các bác ý mà bán vé như này em mua vé đầu tiên nhé Tuần 2 lần em lết LVL -TH lúc 5-6h, em cứ bám sát làn BRT mà bò, nhìn lane bên cạnh nhiều khi khi nghĩ "hay kệ mòe nó... liều phát xem như nào" nhưng lại nghĩ tới đoạn đi đăng kiểm bị dính phạt nguội nên lại... thôi! hôm nay bà mày nhịn mài!Mạnh tay thì làm được thôi. Ngoài ra muốn tăng thêm kinh phí cho xe buýt thì có thể bán vé cho ô tô cá nhân đi vào làn xe buýt, vé bán theo năm, mỗi năm vài củ gì đó, giống như bán phù hiệu cho xe vào phố cấm vậy. Dù gì thì ưu tiên PTCC là bắt buộc phải làm.
Không muộn đến thế đâu, cùng lắm chỉ là trùng dịp 200 năm ngày sinh của lãnh tụ Kim Jong Un thôi...Sao bác lạc quan quá thế??
Con tôi bẩu tôi: "Lúc đó thì con của con chắc chỉ còn nắm tro tàn".
Thôi em lạy cụ.Vì nó chưa được đồng bộ cụ ạ.
Bài toán đặt ra phải là đi bộ không quá 500m là đến bến xe buýt hoặc ga tàu, đợi không quá 5 phút, đi không quá 20 phút trên xe hoặc tàu, tại 2 điểm bất kỳ ở Hà Nội chỉ cần chuyển xe hoặc tàu 1 lần, xuống xe hoặc tàu đi bộ không quá 500m.
Trời, vậy thì các cụ phải nghĩ ra cái gì mới mới nữa đi để cho tụi e còn bình loạnEm nghĩ sẽ làm đc ngay trong năm 5020 thôi
Đường bắc thăng long (Võ Văn Kiệt) có sát nhà dân không cụ ?Tuyến 90 mà đi vào đường gom cũng chả bớ được khách đâu. Vì 2 bên đường gom VNG có mấy dân đâu, toàn cánh đồng đúng nghĩa. Không như đường Võ Văn Kiệt, nó đông "nhờ" KCN Thăng Long với KCN Quang Minh. Chính vì dân ít nên đường gom VNG bé chứ không to như đường gom Đại lộ Thăng Long.
Không nhiều nhà dân (ngoại trừ thôn Bầu- xã Kim Chung và làng Gia Trung- thị trấn Quang Minh là 2 cụm dân cư lớn) song nó có 2 khu công nghiệp cực lớn (Thăng Long và Quang Minh) nên nó mới đông. Còn chỗ hành lang VNG thì dân ở gần quốc lộ 3, chỗ đó lên sân bay có tuyến 17 (Long Biên- Phù Lỗ- Nội Bài) rồi.Đường bắc thăng long (Võ Văn Kiệt) có sát nhà dân không cụ ?
Không cụ ạ, 17 đi theo ql3Không nhiều nhà dân (ngoại trừ thôn Bầu- xã Kim Chung và làng Gia Trung- thị trấn Quang Minh là 2 cụm dân cư lớn) song nó có 2 khu công nghiệp cực lớn (Thăng Long và Quang Minh) nên nó mới đông. Còn chỗ hành lang VNG thì dân ở gần quốc lộ 3, chỗ đó lên sân bay có tuyến 17 (Long Biên- Phù Lỗ- Nội Bài) rồi.
Qua nhiều làng nhiều xã nhưng từ nhà dân ra đường VNG rất xa (từ nhà dân ra ql3 còn gần hơn). Em nói rồi, 2 bên đường VNG đều là cánh đồng. Hơn nữa đường gom đấy nếu lưu thông thì tốc độ rất chậm (đi láo không tính). Cái con đường này và con đường Võ Văn Kiệt là con đường em đi làm thường xuyên rồi (em làm ở kcn Quang Minh)- mà đặc biệt Võ Văn Kiệt, cụ đi sân bay mà đi đến đấy mà xem, chửi đổng ra ý! Vì khu công nghiệp Thăng Long đông khủng khiếp, thôn Bầu thì như cái chợ. Với cả Mê Linh plaza và khu công nghiệp Quang Minh nó phải cắm biển hạn chế tốc độ 50 rồi! Số điểm dừng đỗ trên đường Võ Văn Kiệt giờ cắm dày hơn trước rồi. Trừ khi chỗ mấy xã cụ nói, nó xây kcn dọc đường VNG thì ok, lúc đó 90 chạy vào đường gom cho cụ ngay! Còn bây giờ thì chưa.Không cụ ạ, 17 đi theo ql3
Dọc đường VNG qua rất nhiều làng kv vĩnh ngọc, nam hồng, tiên dương, nguyên khê, bắc hồng, phú minh, phủ lỗ, mai đình
Nhưng tuyệt nhiên ko có điểm dừng
Cụ lý giải sao ?
Chắc ngày đó ko gần cụ nhểVì nó chưa được đồng bộ cụ ạ.
Bài toán đặt ra phải là đi bộ không quá 500m là đến bến xe buýt hoặc ga tàu, đợi không quá 5 phút, đi không quá 20 phút trên xe hoặc tàu, tại 2 điểm bất kỳ ở Hà Nội chỉ cần chuyển xe hoặc tàu 1 lần, xuống xe hoặc tàu đi bộ không quá 500m.