- Biển số
- OF-695026
- Ngày cấp bằng
- 17/8/19
- Số km
- 609
- Động cơ
- 127,783 Mã lực
Cụ đọc các bài đã công bố (ngay trong thớt) về tình trạng máy bay khi bị sự cố là càng thò càng thụt chưa? các phi công đã bay 3 vòng gần hết nhiên liệu mà không xử lý được chưa? Nhảy dù là giải pháp cuối cùng được ban chỉ huy chỉ đạo. Người ta có cả ban bệ xử lý tình huống, có biện pháp ứng phó khi gặp các loại sự cố mà cụ chém như chốn không người ấy nhỉ.Vì các comments đó chưa hẳn đã là đúng (bác nghĩ bác nói j cũng đúng à )! Hạ cánh khẩn cấp thì kg thể đảm bảo là an toàn được nhưng nếu chỉ lấy lý do an toàn mà thản nhiên vứt luôn 1 đống tiền thì tinh thần trách nhiệm cũng phải đặt dấu hỏi. Trong trường hợp này, máy bay còn khá nhiều nhiên liệu mà phi công chưa thử hết các cách (kiểu như bay nhào lộn để dùng lực hấp dẫn làm bung càng, .....) mà đã bung dù thì đúng là hơi an toàn quá.
Các ví dụ lịch sử
Có một số trường hợp trong lịch sử mà máy bay đã phải thực hiện các cuộc hạ cánh khẩn cấp trên mặt nước, nhưng chúng thường liên quan đến các loại máy bay khác nhau hơn là các mẫu chiến đấu tiêu chuẩn. Ví dụ, trong Thế chiến II, một số phi công đã phải thực hiện các cuộc hạ cánh khẩn cấp xuống biển do hết nhiên liệu hoặc gặp sự cố kỹ thuật.
Tóm lại, máy bay chiến đấu có thể thực hiện hạ cánh khẩn cấp trên mặt nước, nhưng điều này không phải là lý tưởng và đi kèm với nhiều rủi ro cũng như thách thức kỹ thuật đáng kể.
Chỉnh sửa cuối: