Hết nhiên liệu và rơi xuống. Nên không có cháy nổ.
Thiết bị quân sự mà lắp định vị thì còn gì là bí mật nữaChả biết các cụ thấy ntn, chứ e thấy có cái gì đấy sai sai.
1. Phi công chả nhẽ ko có thiết bị gì định vị đi kèm mà phải dùng đt gửi vị trí (chắc qua Zalo)
2. Thưởng 10tr cho ai cung cấp thông tin vị trí rơi máy bay
Cụ bảo cái cụ thắc mắc: Vào mà láiSao không chịu khó đọc các comment xong hãy đặt câu hỏi nhỉ? Sao biết là có thể hạ cánh an toàn trên mặt nước nhỉ? giải thích hoài mệt quá.
Này do 2 hãng điều chuyển thiết bị nhưng chưa cập nhật.Hôm trước em thử kết nối 2 cái điện thoại 1 Android và 1 IP qua 3 G. Sau đó chạy trang web check IP. Thấy một cái VT thì bảo ở Cẩm Phả, 1 cái Vina thì bảo ở HN. Chẳng hiểu thế nào
Từ lúc phi công nhảy dù, nó bay không người lái gần 100 km, cũng may là không đâm xuống khu dân cư hay làng bản gì...Hết nhiên liệu và rơi xuống. Nên không có cháy nổ.
Vì các comments đó chưa hẳn đã là đúng (bác nghĩ bác nói j cũng đúng à )! Hạ cánh khẩn cấp thì kg thể đảm bảo là an toàn được nhưng nếu chỉ lấy lý do an toàn mà thản nhiên vứt luôn 1 đống tiền thì tinh thần trách nhiệm cũng phải đặt dấu hỏi. Trong trường hợp này, máy bay còn khá nhiều nhiên liệu mà phi công chưa thử hết các cách (kiểu như bay nhào lộn để dùng lực hấp dẫn làm bung càng, .....) mà đã bung dù thì đúng là hơi an toàn quá.Sao không chịu khó đọc các comment xong hãy đặt câu hỏi nhỉ? Sao biết là có thể hạ cánh an toàn trên mặt nước nhỉ? giải thích hoài mệt quá.
Cái máy bay sao đáng giá bằng 1 trung tá phi công với kinh nghiệm hàng nghìn giờ bay được??? Chi phí đào tạo ra được 1 người như vậy còn đắt hơn cái máy bay.Sao kg cố hạ bằng bụng trên mặt nước nhỉ? Mất cái máy bay mất vài tr USD, tiếc quá
E nghĩ phi công phải có bộ cứu nạn đặc chủng gì chứ: pháo sáng, định vị .v.v.v.Thiết bị quân sự mà lắp định vị thì còn gì là bí mật nữa
Nhà cụ bị mất mạng à?Vì các comments đó chưa hẳn đã là đúng (bác nghĩ bác nói j cũng đúng à )! Hạ cánh khẩn cấp thì kg thể đảm bảo là an toàn được nhưng nếu chỉ lấy lý do an toàn mà thản nhiên vứt luôn 1 đống tiền thì tinh thần trách nhiệm cũng phải đặt dấu hỏi. Trong trường hợp này, máy bay còn khá nhiều nhiên liệu mà phi công chưa thử hết các cách (kiểu như bay nhào lộn để dùng lực hấp dẫn làm bung càng, .....) mà đã bung dù thì đúng là hơi an toàn quá.
Thật vô cùng may mắn ,Không có mất mát về con người trong vụ rơi mb này !Hết nhiên liệu và rơi xuống. Nên không có cháy nổ.
Cụ phản biện rất hay. Nhưng ng ta chắc cũng tính chán các tình huống và đưa vào giáo trình rồi. Có thể có nói nhưng ko khuyến khích. .cảnh báo nguy cơ.Vì các comments đó chưa hẳn đã là đúng (bác nghĩ bác nói j cũng đúng à )! Hạ cánh khẩn cấp thì kg thể đảm bảo là an toàn được nhưng nếu chỉ lấy lý do an toàn mà thản nhiên vứt luôn 1 đống tiền thì tinh thần trách nhiệm cũng phải đặt dấu hỏi. Trong trường hợp này, máy bay còn khá nhiều nhiên liệu mà phi công chưa thử hết các cách (kiểu như bay nhào lộn để dùng lực hấp dẫn làm bung càng, .....) mà đã bung dù thì đúng là hơi an toàn quá.
Các ví dụ lịch sử
Có một số trường hợp trong lịch sử mà máy bay đã phải thực hiện các cuộc hạ cánh khẩn cấp trên mặt nước, nhưng chúng thường liên quan đến các loại máy bay khác nhau hơn là các mẫu chiến đấu tiêu chuẩn. Ví dụ, trong Thế chiến II, một số phi công đã phải thực hiện các cuộc hạ cánh khẩn cấp xuống biển do hết nhiên liệu hoặc gặp sự cố kỹ thuật.
Tóm lại, máy bay chiến đấu có thể thực hiện hạ cánh khẩn cấp trên mặt nước, nhưng điều này không phải là lý tưởng và đi kèm với nhiều rủi ro cũng như thách thức kỹ thuật đáng kể.
Cụ không chịu đọc báo, có huy động fly cam, trực thăng Mi 17... để tìm kiếm đó.E nghĩ phi công phải có bộ cứu nạn đặc chủng gì chứ: pháo sáng, định vị .v.v.v.
Còn vụ tìm kiếm máy bay rơi, có khi phải dùng máy bay,UAV gì đấy chứ nhỉ?
Hay kim báo dầu cũng kẹt nốt . Báo sai dầu tồn cụ nhỉKhó hiểu nhỉ, báo nói máy bay cạn nhiên liệu phi công mới nhảy dù ở độ cao 600m, vậy mà sao nó còn bay được hơn 200km nữa?
Lại đánh đề sau 18h30.Vì các comments đó chưa hẳn đã là đúng (bác nghĩ bác nói j cũng đúng à )! Hạ cánh khẩn cấp thì kg thể đảm bảo là an toàn được nhưng nếu chỉ lấy lý do an toàn mà thản nhiên vứt luôn 1 đống tiền thì tinh thần trách nhiệm cũng phải đặt dấu hỏi. Trong trường hợp này, máy bay còn khá nhiều nhiên liệu mà phi công chưa thử hết các cách (kiểu như bay nhào lộn để dùng lực hấp dẫn làm bung càng, .....) mà đã bung dù thì đúng là hơi an toàn quá.
Các ví dụ lịch sử
Có một số trường hợp trong lịch sử mà máy bay đã phải thực hiện các cuộc hạ cánh khẩn cấp trên mặt nước, nhưng chúng thường liên quan đến các loại máy bay khác nhau hơn là các mẫu chiến đấu tiêu chuẩn. Ví dụ, trong Thế chiến II, một số phi công đã phải thực hiện các cuộc hạ cánh khẩn cấp xuống biển do hết nhiên liệu hoặc gặp sự cố kỹ thuật.
Tóm lại, máy bay chiến đấu có thể thực hiện hạ cánh khẩn cấp trên mặt nước, nhưng điều này không phải là lý tưởng và đi kèm với nhiều rủi ro cũng như thách thức kỹ thuật đáng kể.
Em nghĩ họ tính gần cạn là nhảy. Gần cạn tính rất an toàn chứ tính sát quá lại cạn sạch thì toang.Hay kim báo dầu cũng kẹt nốt . Báo sai dầu tồn cụ nhỉ