Việt nam chưa có Su 34 hả cụ?
Nga còn chưa có đủ để trang bị mà VN đòi có à ? VN chẳng có cơ hội có thứ mới mẻ gì đâu, tiền ko có trình độ cũng ko lợi ích tiếng nói cũng koViệt nam chưa có Su 34 hả cụ?
Cụ nhầm nhá, mình đang có 1 trung đoàn Su-34 đang ở trong Phan Rang, chỉ có điều đây là tin mật nên chưa công bố thôiNga còn chưa có đủ để trang bị mà VN đòi có à ? VN chẳng có cơ hội có thứ mới mẻ gì đâu, tiền ko có trình độ cũng ko lợi ích tiếng nói cũng ko
Cụ bay kiểu gì mà tốn tiền nhiên liệu thế ? em thấy bảo nó có 9 tấn nhiên liệu bơm đầy ,cho bay vượt âm được 1h 50p ! Vậy cụ cho nó bay vượt âm suốt à , à hình như giá dầu Jet-A1 rẻ hơn xăng xe A92 hay sao nhỉ ,có cụ nào rành giá tính lại cái .Bổ sung: 150 triệu tiền nhiên liệu 1 giờ bay. 100 giờ bay là hết 15 tỉ đồng...Trong khi TQ 200h Fly
http://soha.vn/quan-su/chuyen-ve-nhung-phi-cong-tiem-kich-viet-nam-tu-choi-nhay-du-20130319205708289.htm
Động cơ nào bay vượt âm được tới 1h50p vậy bác ? Mig 25 hồi ấy bay 3.2 có vài phút đã xém nổ banh xác rồi. Động cơ Nga ko bền như Mỹ đâu (con SR 71 cũng quảng cáo là bay mach 3 hoài ko bị gì ), em chỉ trích lại bên soha nó trích từ báo QDND thôi màCụ bay kiểu gì mà tốn tiền nhiên liệu thế ? em thấy bảo nó có 9 tấn nhiên liệu bơm đầy ,cho bay vượt âm được 1h 50p ! Vậy cụ cho nó bay vượt âm suốt à , à hình như giá dầu Jet-A1 rẻ hơn xăng xe A92 hay sao nhỉ ,có cụ nào rành giá tính lại cái .
Em cũng hóng thông tin này...hôm trước ngồi với mấy thanh niên, mang tiếng học ở Âu về và có người nhà là tướng lĩnh không quân tuyên bố xanh rờn là VN nhà mình toàn quảng cáo về quốc phòng chứ thực chất chẳng có gì, máy bay có thể chiến đấu thì để ở Trường Chinh (cái này em chém bay vì cho xem googmap chẳng có cái đường băng nào ở đấy cả), ngầm dưới Trường Chình và Lăng là hệ thống hầm ngầm và có cả tên lửa (???, bó tay toàn tập, em chỉ hỏi lại: hầm thì có thể có nhưng tên lửa thì bắn ai và bắn đi đâu, cứng họng). Nhưng đề cập đến GDP và ngân sách cho quốc phòng thì em chẳng dám tranh luận, biết thể loại chém gió đấy chẳng đáng để tiếp tục tranh luận nhưng đúng là tầm hiểu biết của mình về vấn đề đấy không có, thôi tự an ủi đấy là bí mật quốc gia!Cụ bay kiểu gì mà tốn tiền nhiên liệu thế ? em thấy bảo nó có 9 tấn nhiên liệu bơm đầy ,cho bay vượt âm được 1h 50p ! Vậy cụ cho nó bay vượt âm suốt à , à hình như giá dầu Jet-A1 rẻ hơn xăng xe A92 hay sao nhỉ ,có cụ nào rành giá tính lại cái .
Thì họ biết biết 1 tí mà cụEm cũng hóng thông tin này...hôm trước ngồi với mấy thanh niên, mang tiếng học ở Âu về và có người nhà là tướng lĩnh không quân tuyên bố xanh rờn là VN nhà mình toàn quảng cáo về quốc phòng chứ thực chất chẳng có gì, máy bay có thể chiến đấu thì để ở Trường Chinh (cái này em chém bay vì cho xem googmap chẳng có cái đường băng nào ở đấy cả), ngầm dưới Trường Chình và Lăng là hệ thống hầm ngầm và có cả tên lửa (???, bó tay toàn tập, em chỉ hỏi lại: hầm thì có thể có nhưng tên lửa thì bắn ai và bắn đi đâu, cứng họng). Nhưng đề cập đến GDP và ngân sách cho quốc phòng thì em chẳng dám tranh luận, biết thể loại chém gió đấy chẳng đáng để tiếp tục tranh luận nhưng đúng là tầm hiểu biết của mình về vấn đề đấy không có, thôi tự an ủi đấy là bí mật quốc gia!
chỗ trường trinh có sân bay bạch mai mà cụ, cũng khá dài nhưng có máy bay ko thì em không biết , xung quanh có doanh trại của bên Phòng khôngEm cũng hóng thông tin này...hôm trước ngồi với mấy thanh niên, mang tiếng học ở Âu về và có người nhà là tướng lĩnh không quân tuyên bố xanh rờn là VN nhà mình toàn quảng cáo về quốc phòng chứ thực chất chẳng có gì, máy bay có thể chiến đấu thì để ở Trường Chinh (cái này em chém bay vì cho xem googmap chẳng có cái đường băng nào ở đấy cả), ngầm dưới Trường Chình và Lăng là hệ thống hầm ngầm và có cả tên lửa (???, bó tay toàn tập, em chỉ hỏi lại: hầm thì có thể có nhưng tên lửa thì bắn ai và bắn đi đâu, cứng họng). Nhưng đề cập đến GDP và ngân sách cho quốc phòng thì em chẳng dám tranh luận, biết thể loại chém gió đấy chẳng đáng để tiếp tục tranh luận nhưng đúng là tầm hiểu biết của mình về vấn đề đấy không có, thôi tự an ủi đấy là bí mật quốc gia!
Em chẳng biết hồi cụ bay Mig 25 lên 3M2 có vài phút thì nổ như nào ! Em chỉ thấy rằng khi đưa vòng quay lên lớn nhất trong độ cao 10.000m nhiệt độ ngoài là -50oC thì với S 27/30 sẽ bay được 1h50 phút sẽ hết dầu ! còn vượt âm thì có lẽ cụ phải xem lại ,em cũng xin chém vài nhát ,đúng sai em phải hỏi lại cụ ET :Động cơ nào bay vượt âm được tới 1h50p vậy bác ? Mig 25 hồi ấy bay 3.2 có vài phút đã xém nổ banh xác rồi. Động cơ Nga ko bền như Mỹ đâu (con SR 71 cũng quảng cáo là bay mach 3 hoài ko bị gì ), em chỉ trích lại bên soha nó trích từ báo QDND thôi mà
Tùy tầm bay nữa bác ơi, Mig 25 có celling >20km (khoảng 29km) lên cao thì càng tản nhiệt, đốt nhiên liệu càng ít hơn, giống như đường tốt và đường xấu vậy thôi, bên theard F-14/18 em đã có nói về vấn đề này rồi, Mig 25 vỏ, điện tử, động cơ # hoàn toàn Su-27/30, cơ mà thông tin 27/30 bay cao 10km hết 1h50 ở đâu vậy bác ?, bác xem lại source xem bay hoải Mach là Mach bao nhiêu ? nhiều mach lắm đa số máy bay duy trì 0,85 - 1,8 là tốt cho động cơ, rồi xem lại xem bay range bao nhiêu km ? (Su-30 combat raidus 3000 km trong 4,5h celling 11-13 km đấy ạ, khung thân Su-27 xài chung với 30, Su-27 chưa từng đạt tới Mach 2.3 mặc dù quảng cáo là Mach 2.35 chỉ có Su-30M và Su-35 từng đạt được), bác hãy nhớ khi số Mach nhỏ hơn 0.3 thì có thể coi không khí là không nén và tính toán dể dàng theo công thức bernoulli, khi lớn hơn 0.3 thì sẽ sinh ra sự nén và ta cần thêm vào các đặc tính nén như áp suất và nhiệt chứ ko phải đơn giản cho thường dân biết hết đâu, pilot họ có cách tính riêng của họ, em nhớ từng đọc ở file pdf rằng Su-30 từng bay 1 mạch tới Úc, Mễ thậm chí là Mỹ tập trận chung đấy ạ, để hồi em lục lại xem.Em chẳng biết hồi cụ bay Mig 25 lên 3M2 có vài phút thì nổ như nào ! Em chỉ thấy rằng khi đưa vòng quay lên lớn nhất trong độ cao 10.000m nhiệt độ ngoài là -50oC thì với S 27/30 sẽ bay được 1h50 phút sẽ hết dầu ! còn vượt âm thì có lẽ cụ phải xem lại ,em cũng xin chém vài nhát ,đúng sai em phải hỏi lại cụ ET :
Mach thường được coi là công suất cho các loại máy bay ( đó là vận tốc của âm thanh ) mà vận tốc âm thanh lại phụ thuộc vào mật độ không khí và khí quyển ! để nhanh gọn em xin trích nguyên văn của cụ ET ra là : Vận tốc âm thanh trong môi trường không khí ở nhiệt độ 25 °C, trên mặt nước biển bằng khoảng 346 m/s, ở nhiệt độ 20 °C là 343 m/s. Ở nhiệt độ -50°C (độ cao khoảng 10,000m), vận tốc âm thanh 299.8 m/s = 1079.3 km/h. Công suất thiết kế cho đông cơ AL-31 của S 27/30 đủ tải là Mach 2! non tải ( Chưa có đủ khí tài :khoảng Mach 2.3) em thấy cụ ET nói bay hoài vượt âm mà chưa thấy nổ ! Chắc nó sắp nổ rồi !
Đã kém hiểu biết ,không chịu đọc kỹ lại tỏ ra nguy hiểm ! chán vãi! bác ăn nói lung tung quá chẳng ăn nhập gì cả :Tùy tầm bay nữa bác ơi, Mig 25 có celling >20km (khoảng 29km) lên cao thì càng tản nhiệt, đốt nhiên liệu càng ít hơn, giống như đường tốt và đường xấu vậy thôi, bên theard F-14/18 em đã có nói về vấn đề này rồi, Mig 25 vỏ, điện tử, động cơ # hoàn toàn Su-27/30, cơ mà thông tin 27/30 bay cao 10km hết 1h50 ở đâu vậy bác ?, bác xem lại source xem bay hoải Mach là Mach bao nhiêu ? nhiều mach lắm đa số máy bay duy trì 0,85 - 1,8 là tốt cho động cơ, rồi xem lại xem bay range bao nhiêu km ? (Su-30 combat raidus 3000 km trong 4,5h celling 11-13 km đấy ạ, khung thân Su-27 xài chung với 30, Su-27 chưa từng đạt tới Mach 2.3 mặc dù quảng cáo là Mach 2.35 chỉ có Su-30M và Su-35 từng đạt được), bác hãy nhớ khi số Mach nhỏ hơn 0.3 thì có thể coi không khí là không nén và tính toán dể dàng theo công thức bernoulli, khi lớn hơn 0.3 thì sẽ sinh ra sự nén và ta cần thêm vào các đặc tính nén như áp suất và nhiệt chứ ko phải đơn giản cho thường dân biết hết đâu, pilot họ có cách tính riêng của họ, em nhớ từng đọc ở file pdf rằng Su-30 từng bay 1 mạch tới Úc, Mễ thậm chí là Mỹ tập trận chung đấy ạ, để hồi em lục lại xem.
phán nhảm! so cái gì với cái gì mà phán thế ???Mỹ động cơ tốt , khung thân yếu . Nga ngố thì ngược lại .