- Biển số
- OF-727286
- Ngày cấp bằng
- 28/4/20
- Số km
- 5,144
- Động cơ
- 253,309 Mã lực
Em có thể cá cược với cụ 100 ăn 1 là Vietjet không bao giờ chọn Comac C919, vì vận hành C919 sẽ tiêu tốn tiền xăng nhiều hơn, với giá vé Vietjet đã gần kịch sàn để cạnh tranh như hiện nay, nếu tiêu tốn thêm chi phí nhiên liệu + chi phí đào tạo mới đội phi công + chi phí đào tạo mới đội kỹ thuật bảo dưỡng thì....Vietjet có mà móm cmn nặng....Tất nhiên là trước mắt..còn ví dụ thằng việt Jet mua 1 hoặc 2 chiếc rồi cho bay hỗn hợp 1 thời gian mà kg vấn đề gì ..khách vn leo lên tuốt . máy bay họ dân TQ leo lên ngự bt mà đã có cái nào rụng đâu . dòng này bay kiểm nghiệm.bên TQ vài năm rồi .giờ ổn họ mới mang ra quốc tế show hàng đấy cụ
Xét trong bối cảnh con Comac C919 này, nếu mua về VN, chỉ bay nội địa VN và /hoặc bay các chặng ngắn từ VN đi các TP Quảng Châu, Nam Ninh ....loanh loanh cự ly 4000 km thôi. Bay quốc tế đi Châu Âu và Nhật, Hàn, Mỹ thì chưa được phép vfi chưa có chứng chỉ từ EASA và FAA....
May ra anh Vietnam Airlines thì có thể....vì có thể được Nhà nác trợ giá .....