Thông thường thì chú bay thấp màChết chết, phạt tận những 2 3tr cơ à hề hề hôm trước anh đi mất liên lạc với mấy ông mặt đất trực thiết bị bí quá k làm thế nào được đành giảm độ cao và rút điện thoại ra gọi xuống dưới cho mấy ông mặt đất ặc ặc


Thông thường thì chú bay thấp màChết chết, phạt tận những 2 3tr cơ à hề hề hôm trước anh đi mất liên lạc với mấy ông mặt đất trực thiết bị bí quá k làm thế nào được đành giảm độ cao và rút điện thoại ra gọi xuống dưới cho mấy ông mặt đất ặc ặc
Kụ Phăn í... đang check đấy!Cho e hỏi có bác nào làm ở bộ phận điều chỉnh thiết bị Nội bài ở đây thì kiểm tra lại cái localizer của 11R nhé. E nghe các bác phi công phàn nàn là đang bị lệch về bên phải đấy các bác ạ
Toàn xấp xỉ minima CAT I à cụ? Híc, gần tháng nay em k được nhìn VVNB rồi nhưng cũng thấy trời có vẻ nhiều mù khoảng 2300Z-0100ZDạo này mù kinh rôì kụ ạ. Nhất là về chiều tối tầm nhìn toàn ~ minima. Sao không thấy có capt rep gì về vụ này nhỉ. Hệ thống hạ cánh chính xác mà lệch thì tèo rồi!
Có ạ, vưỡn phải đi dư thườngcó nên bay máy bay nữa hem đây
![]()
Dạ hãng VNairline. Từ trên xuống thì ko đáng kể, nhưng đến tầm 200ft thì thực sự lệch hẳn về bên phải. Thực ra dạo này thời tiết chưa mù lắm, các bác phi công nhìn đc từ xa toàn bay bằng mắt, chứ theo ILS thì sắp ra đc đến đường taxiToàn xấp xỉ minima CAT I à cụ? Híc, gần tháng nay em k được nhìn VVNB rồi nhưng cũng thấy trời có vẻ nhiều mù khoảng 2300Z-0100Z.
Chuyện lệch LZ hay PAPI của 11R em nghĩ chắc là không đáng kể, chứ nếu không đã ầm lên rồi. Cụ Engger còm phơm phát là tổ lái hãng/tàu nào nói đấy ạ?
Cái món này cụ egger phải sure nha.!!!Thiết bi ILS ko chính xác mà bên TWR và KTKB ko đc thông báo gì thì thật lạ...!Vừa cuối tháng 10 họp với VNA cũng ko thấy khuyến cáo gì về thiết bị.Nếu thực sự thiết bị ILS ko chính xác như cụ nói thì các hãng đã có CAPT report từ lâu roài, và bên KTKB cũng chả dám mở, mà có mở thì bên APP-TWR cũng chả dám clear tàu bay làm phương thức ILS 11R.Cụ bảo 2 tháng vừa rồi nhà ta có các hoạt động ngoại giao dồn dập như thế, toàn chuyên cơ các nguyên thủ đến, chả nhẽ nó lại để yên cho vụ sai số ILS?Dạ hãng VNairline. Từ trên xuống thì ko đáng kể, nhưng đến tầm 200ft thì thực sự lệch hẳn về bên phải. Thực ra dạo này thời tiết chưa mù lắm, các bác phi công nhìn đc từ xa toàn bay bằng mắt, chứ theo ILS thì sắp ra đc đến đường taxi![]()
Cụ máu không? Rủ thêm cổ đông đê, nhà cháu bán cho các cụ vài cái, giá rẻ giật tờ lờ mình lun...747-200, vẫn đang bay đàng hoàng, giá rẻ hơn xe ô tô ở VN nhà mình...$800,000k (Bằng chữ: Tám trăm ngàn đô la Mẽo chẵn)...có thương lượngmấy hum nữa cháu cũng vẫn lao đầu lên thui mờ
haizzzzzzzzz
lói chung nà lên mua nấy cái máy bay riêng mà đi thôi
em đang định mua lại cái 747 cargo để đi buôn cho rẻ
![]()
Thuê ướt thì chỉ cần có tiền là thuê, nhưng đắt lòi mắt và lỗ là chuyện đương nhiên. Thuê khô thì đưong rẻ nhưng để được thuê khô 1 cái máy bay cụ cần có "chứng chỉ khai thác"- AOC, mà để có chứng chỉ khai thác thì cụ cần có ít nhất, 1: người lái, 2: kỹ sư sửa chữa, 3: máy bay...úi cháu cũng thấy rồi
đang tínhthuee ướt hay là mua đứut thfi rẻ
http://www.aviatorsale.com/Large_Transport_Jet/Default.asp?ProducentID=5
đọc đây thấy nó bán máy bay như bán cá![]()
Cái vụ này ko có report vì theo e thấy nó ko phải lệch đến mức phải làm report, bác nào quen phi công của các hãng khác hỏi thử xem e nói đúng ko, chứ nếu tại tàu bay thì e nghĩ sân nào cũng bị chứ ko bị ở mỗi nội bài mà phàn nàn ở nội bàiEm hay dính buổi tối, thấy cả năm từ ngày có CAT II 11R đến giờ dùng có vài lần.
Cái vụ của cụ Engger em dự là có bác nào đó quang lựu đạn thôi. Chứ LLZ mà không chuẫn thì ILS cái giề nữa nhở
![]()