Cụ fish lấy Flight Plan ở đâu hay thế ? E xem với
Mời cụ lên nhà cháu chơi, còn nhiều cái hay hơn mấy cái FPL nhiều.!Cụ fish lấy Flight Plan ở đâu hay thế ? E xem với
Nhà cụ chắc ở NBA mới có nhiều cái hay như vậy chứ nhể ?Mời cụ lên nhà cháu chơi, còn nhiều cái hay hơn mấy cái FPL nhiều.!
?
Phít sờ bét zê rô zê rô pho, gâu ơ hét ét sờ pờ len. Cẩm ơn nhìuMời cụ lên nhà cháu chơi, còn nhiều cái hay hơn mấy cái FPL nhiều.!
Cụ Chim đâu nhỉ ? vụ vật thể lạ đã public đc chưa cụ ?
1. Cái thằng Pushback nó không thể làm được gì liên quan đến bất kỳ động cơ nào của bất kỳ loại máy bay nào cụ ợ. Nó chỉ đơn giản như cái tên của nó, kéo và đẩy.Các cụ cho em hỏi về cái vụ khởi động = khí với. Đối với loại lớn như airbus với Boeing 777 thì đưa khí vào như thế nào ạ ? Có cần xe chuyên dụng không hay là xe pushback ạ ?
Khí đưa vào có 2 cách. 1 cách là qua APU(động cơ phụ), trong trường hợp APU hỏng thì dùng xe khí ngoài. Khí này là những luồng khí nén ở áp suất cao khoảng 30>>40 psi( pascal per inche) để quay cánh quạt của động cơCác cụ cho em hỏi về cái vụ khởi động = khí với. Đối với loại lớn như airbus với Boeing 777 thì đưa khí vào như thế nào ạ ? Có cần xe chuyên dụng không hay là xe pushback ạ ?
Xem trên này nàyCụ fish lấy Flight Plan ở đâu hay thế ? E xem với
Theo em biết thì chưa đâu ạ, nhưng có vụ này ở Bangkok với em A321 (VN-A344) nhà mình. (Ảnh em copy lại của 1 bác làm maintenance)Em vẫn đang ao ước được bay 1 chuyến trên A380 thế mà hôm qua xem TV thấy nó cháy 1 động cơ mảnh văng tùm lum mà hãi quá các cụ nhỉ !
Các cụ trong ngành có thêm thông tin gì về vụ đó chưa ạ ?
Mấy cái A 320, A 321 nhà mình đã lần nào bị như thế chưa ?
Khí này đẩy thẳng vào ENG, ko qua APU hở cụ ?Khí đưa vào có 2 cách. 1 cách là qua APU(động cơ phụ), trong trường hợp APU hỏng thì dùng xe khí ngoài. Khí này là những luồng khí nén ở áp suất cao khoảng 30>>40 psi( pascal per inche) để quay cánh quạt của động cơ
Khiếp! Kinh qué! Em nghe đồn là có một vụ tương tự như thế này, lốp nổ được phát hiện khi cất cánh ở Băng-kốc nhưng ta vẫn bay về HN và hạ ở Nội Bài có phải không ạ? Em cũng lại nghe nói vụ này khi hạ cánh ta phải phun bọt đầy đường băng, không biết có đúng không.Theo em biết thì chưa đâu ạ, nhưng có vụ này ở Bangkok với em A321 (VN-A344) nhà mình. (Ảnh em copy lại của 1 bác làm maintenance)
- Có nổ 1 lốp nhưng vưỡn hạ bình thường..hạ xong roài mấy chú cứu hỏa le te chạy đến phun bọt vào cả động cơ và thế là....Khiếp! Kinh qué! Em nghe đồn là có một vụ tương tự như thế này, lốp nổ được phát hiện khi cất cánh ở Băng-kốc nhưng ta vẫn bay về HN và hạ ở Nội Bài có phải không ạ? Em cũng lại nghe nói vụ này khi hạ cánh ta phải phun bọt đầy đường băng, không biết có đúng không.
2 nữa là em nghe nói lốp tàu bay có nhiều khoang nhưng trong ảnh thì thấy nó chả khác gì lốp ô-tô nhà em cả.
Chuẩn ko cần chỉnhKhí này đẩy thẳng vào ENG, ko qua APU hở cụ ?
E chỉ thấy cái 380 này quá ngon. Nổ 1 động cơ thế mà ko bị cháy lan. Các bác phi công bảo động cơ đang bay có chết 1 con cũng chẳng sao, vẫn còn con kia để bay, 2 con cùng chết vẫn có thể lướt xuống đc như tàu lượn. Cái sợ nhất trên máy bay là cháy nổ, nó mà gãy cánh thì chẳng còn j để bàn nữa. Đây nó nổ 1 động cơ mà cánh còn nguyên, e thấy quá đc. Máy bay nhà mình chưa bị 1 vụ nào như thế cả. Chỉ có 1 vụ cách đây khoảng 2 năm, 777 của nhà mình sang Narita Tokyo Nhật Bản, sau khi hạ cánh thì cháy động cơ. May phúc là đã hạ cánh rồiEm vẫn đang ao ước được bay 1 chuyến trên A380 thế mà hôm qua xem TV thấy nó cháy 1 động cơ mảnh văng tùm lum mà hãi quá các cụ nhỉ !
Các cụ trong ngành có thêm thông tin gì về vụ đó chưa ạ ?
Mấy cái A 320, A 321 nhà mình đã lần nào bị như thế chưa ?
Em cũng được biết là 1 trong 2 động cơ hỏng thì vẫn hạ cánh an toàn được, Ă có 4 động cơ, hỏng có 1 mà cơ trưởng vẫn quyết định quay lại, hạ cánh khẩn cấp, trường hợp này em cho rằng cánh trái của tàu đã có hiện tượng bị hư hại và em cho rằng từ buồng lái, cap có thể nhìn rõ hư hại này. Em nói vậy là có một tấm ảnh của khách chụp mặt trên của cánh trái, qua đó em thấy cánh đã bị xé toạc một chỗ và cái mặt trước của cánh (em không nhớ nó tên là gì) không hạ xuống được khi đang hạ cánh. Để em tìm lại cái ảnh để các cụ có chuyên môn phán tiếp.E chỉ thấy cái 380 này quá ngon. Nổ 1 động cơ thế mà ko bị cháy lan. Các bác phi công bảo động cơ đang bay có chết 1 con cũng chẳng sao, vẫn còn con kia để bay, 2 con cùng chết vẫn có thể lướt xuống đc như tàu lượn. Cái sợ nhất trên máy bay là cháy nổ, nó mà gãy cánh thì chẳng còn j để bàn nữa. Đây nó nổ 1 động cơ mà cánh còn nguyên, e thấy quá đc. Máy bay nhà mình chưa bị 1 vụ nào như thế cả. Chỉ có 1 vụ cách đây khoảng 2 năm, 777 của nhà mình sang Narita Tokyo Nhật Bản, sau khi hạ cánh thì cháy động cơ. May phúc là đã hạ cánh rồi
Em thấy vụ này là quá nghiêm trọng ấy chứ, và rất là may mắn nữa là khác.E chỉ thấy cái 380 này quá ngon. Nổ 1 động cơ thế mà ko bị cháy lan. Các bác phi công bảo động cơ đang bay có chết 1 con cũng chẳng sao, vẫn còn con kia để bay, 2 con cùng chết vẫn có thể lướt xuống đc như tàu lượn. Cái sợ nhất trên máy bay là cháy nổ, nó mà gãy cánh thì chẳng còn j để bàn nữa. Đây nó nổ 1 động cơ mà cánh còn nguyên, e thấy quá đc. Máy bay nhà mình chưa bị 1 vụ nào như thế cả. Chỉ có 1 vụ cách đây khoảng 2 năm, 777 của nhà mình sang Narita Tokyo Nhật Bản, sau khi hạ cánh thì cháy động cơ. May phúc là đã hạ cánh rồi
Bác ơi thế có bắt được bọn rải đinh không ạ ???Theo em biết thì chưa đâu ạ, nhưng có vụ này ở Bangkok với em A321 (VN-A344) nhà mình. (Ảnh em copy lại của 1 bác làm maintenance)