- Biển số
- OF-26749
- Ngày cấp bằng
- 1/1/09
- Số km
- 892
- Động cơ
- 492,820 Mã lực
Cho ông lái lại cái xe khách được ko ? Tôi tỰng ông trăm củ .Dù mưa nhưng tầm nhìn trên đường vào thời điểm ấy không hề tệ nha.
Lấy gì để lý giải cho cái 10m đây ???
Cho ông lái lại cái xe khách được ko ? Tôi tỰng ông trăm củ .Dù mưa nhưng tầm nhìn trên đường vào thời điểm ấy không hề tệ nha.
Lấy gì để lý giải cho cái 10m đây ???
Trong tình huống vừa rồi thằng xe khách ko sai gì, nếu xe khách mà đánh lái thì chết trên 10 mạng.Ý thức của lái xe đa số là cực xấu, thấy xe cứu hoả đang rẽ ra mà vẫn cứ phi ầm ầm, xe khách cũng không ngoại lệ nên mới xảy ra tai nạn. Nếu thấy bất thường mà giảm tốc độ thì đâu đến nỗi
Đang rảnh rỗi mà cụ, vẫn đang ở tháng ăn chơi, đã hết tết đâu.Chỗ nào cũng vụ này. Từ face đến diễn đàn. Vụ này gây tranh cãi nhiều quá các cụ nhỉ.
Đây chửa đủ tài vừa mù vừa điếc lại đi vần volant con 45 chỗ như tay tài xế kia nhá.Cho ông lái lại cái xe khách được ko ? Tôi tỰng ông trăm củ .
Ông éo đủ tài thì bớt chém dùm, lão tài xe tải quá kinh nghiệm trong tình huống vừa rồi, không thể ít thiệt hại hơn được nữa cho hành khách của lão ý.Đây chửa đủ tài vừa mù vừa điếc lại đi vần volant con 45 chỗ như tay tài xế kia nhá.
Đây đi đường cứ thấy đèn còi ưu tiên là chạy chậm lại, nhường đường nhá hàm là con người là phải hành xử như vậy
Công nhận kinh nghiệm thật !Ông éo đủ tài thì bớt chém dùm, lão tài xe tải quá kinh nghiệm trong tình huống vừa rồi, không thể ít thiệt hại hơn được nữa cho hành khách của lão ý.
Tài nên thấy được con ô tô to bằng nửa cái nhà những 10m trước khi đâm,Ông éo đủ tài thì bớt chém dùm, lão tài xe tải quá kinh nghiệm trong tình huống vừa rồi, không thể ít thiệt hại hơn được nữa cho hành khách của lão ý.
thằng xe chữa cháy kia đúng ra là phải dừng ở chỗ ngã 3, nháy đèn, hú còi nhường đường cho ông xe khách Hung thần dở mù dở điếc này đi qua rồi mới được vào đuòng để đi cứu người.Công nhận kinh !
Đâm là tại thằng cứu hỏa không chịu dừng lại nhường đường thôi
Vậy cụ viết kiến nghị đòi sửa đổi luật giao thông đi.Em cũng không ủng hộ việc cứu hoả mà đi vào đường 1 chiều!
Em kiến nghị làm gì cụ, cái đó có nhiều người làm rồi, chẳng đến lượt em.Vậy cụ viết kiến nghị đòi sửa đổi luật giao thông đi.
Em theo cụ đến cùng
Đoạn này hơi cong nhưng góc nhìn rất thoáng, nhưng vì nó cong về phía bên trái mà bên phải có đường nhập làn, đi nhanh cảm giác lực ly tâm nó đẩy xe mình sang phải, có xe bên phải vào cũng thốn ra phết...Em thường hay chạy cung này. Đoạn rẽ vào thường tín tuy hơi cong, nhưng vị trí ngồi của lái xe khách khá cao nên đảm bảo ko bị che khuất tầm nhìn. Ông lái xe khách lơ là, thiếu quan sát và đến khi quay lên nhìn thì đã thấy lù lù xe CH. Thực tế có nhiều clip tài xế xe khách vừa lái xe vừa nhắn tin rồi.
Thằng xe chữa cháy ngu bỏ mẹ. Cứu người dưng chứ người nhà mình đéu đâu mà phải vội ! Cứ ăn bánh bơ, đội mũ phớt lnhư ông xe khách có phải là nhàn thân không !thằng xe chữa cháy kia đúng ra là phải dừng ở chỗ ngã 3, nháy đèn, hú còi nhường đường cho ông xe khách Hung thần dở mù dở điếc này đi qua rồi mới được vào đuòng để đi cứu người.
được mua éo đâu .Máy con trực thăng PCCC Hà Nội đề xuất mua vứt đâu rồi nhỉ?
Chỉ rà phanh trong tích tắc, lúc chuẩn bị đâm thì đèn phanh lại không sáng nữa, khả năng là dúm tứ túc, xác định co mình chịu va đập rồivừa đạp hết cỡ thì đâm rồi cụ, đúng lúc vừa phanh vừa đâm. kiểu máy bay hạ cánh trên tàu sân bay phải có dây kéo đó.