[Funland] Lời lái xe khách trong vụ tông xe cứu hoả

Cà tàng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-15786
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
2,591
Động cơ
534,986 Mã lực
Nơi ở
Vinh
Camera đặt ở đâu mà quay được rõ thừ trên góc cao thế các cụ nhẩy? nhìn rõ nóc xe khách lun!
Thỉnh thoảng có cái khung bắc ngang qua đường để treo biển chỉ dẫn, nó gắn camera giám sát vào đó.
 

Boydepzai190579

Xe điện
Biển số
OF-314229
Ngày cấp bằng
1/4/14
Số km
2,213
Động cơ
313,612 Mã lực
Nơi ở
i
Đúng ra thằng chết phải là thằng lái xe cứu hoả,nó đi thế thì cụ tổ thằng xe khách cũng ko tránh đc
 

LoveFun

Xe container
Biển số
OF-146659
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
5,366
Động cơ
397,000 Mã lực
Vụ này Đảng và Chính Phủ phải diễn tập lại cho toàn dân biết để nâng cao ý thức tham gia giao thông chứ từ xưa đến nay xe ưu tiên chỉ có ngược chiều và xuôi chiều nên các phương tiện khác còn biết mà nhường đường chứ lao từ đường nhánh ra mà lại còn ngược chiều trên cao tốc thì ... thánh đỡ
 

LoveFun

Xe container
Biển số
OF-146659
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
5,366
Động cơ
397,000 Mã lực
1 - 2 phút là cùng cụ nhé. Xe đi tốc độ 60km/h, cách 10 phút nghĩa là cách 10 km cụ đã nghe thấy tín hiệu rồi cơ ạ?
Vãi cả 5p thôi chứ không cần đến trong khoảng 5 - 10p cụ nhỉ
 

minh91

Xe container
Biển số
OF-330856
Ngày cấp bằng
12/8/14
Số km
7,749
Động cơ
340,846 Mã lực
Anh lái xe cứu hỏa chắc nghĩ ối thằng đi ngược chiều còn méo làm sao nên bắt chước, nhưng gặp phải ông hung thần nên toi.

Đen thôi, đỏ quên đi

 

francis.castanie

Xe tăng
Biển số
OF-442184
Ngày cấp bằng
2/8/16
Số km
1,406
Động cơ
220,090 Mã lực
Ông éo đủ tài thì bớt chém dùm, lão tài xe tải quá kinh nghiệm trong tình huống vừa rồi, không thể ít thiệt hại hơn được nữa cho hành khách của lão ý.
Bọn lái xe khách mà quan tâm đến tính mạng hành khách và người đi đường mới lạ. Đường đèo dốc phóng bạt mạng. Thêm được cái bảo kê nên đi càng láo, chiếm luôn cả làn ngược chiều, sẵn sàng ép xe con xuống ruộng nếu cần.
Xin cụ, không chấn chỉnh lại thái độ và hành vi lái xe thì xứ lừa không chỉ do riêng lão đạnh mà còn do lũ dân ngu cu đen.
Thân ái,
 

francis.castanie

Xe tăng
Biển số
OF-442184
Ngày cấp bằng
2/8/16
Số km
1,406
Động cơ
220,090 Mã lực
Vậy cụ viết kiến nghị đòi sửa đổi luật giao thông đi.
Em theo cụ đến cùng :D
ruou cu tom nói:
Em cũng không ủng hộ việc cứu hoả mà đi vào đường 1 chiều!

Điển hình về cách học luật khi thi bằng lái của dân xứ lừa đây!
 

ducvinhhb1981

Xe tải
Biển số
OF-163894
Ngày cấp bằng
28/10/12
Số km
330
Động cơ
349,641 Mã lực
Nhiều cụ cứ bênh lx khách nhỉ, cơ bản là nhìn thấy xe CH có đèn và còi là phải giảm tốc và tấp vào lề rồi, Còn đợi nghĩ xem thằng CH nó đi như nào rồi mới xử lý là sai bét rồi còn thanh minh thanh nga gì nữa. LX khách là chúa lái ẩu lúc nào cũng cái kiểu đường này là của bố mày. Cậy xe to nên phóng nhanh lạng lách cứ gọi là như xiếc.
 

LeTai1979

Xe ngựa
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
25,574
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
100m chứ? Chắc viết thiếu số 0. :))
Đoạn đấy nó cong trái nên tầm quan sát thẳng với bên phải rất rộng. Cái ý thức của ông lx khách như kẹc nên mới xảy ra hậu quả vậy.
 

Mua xe nào

Xe điện
Biển số
OF-27753
Ngày cấp bằng
21/1/09
Số km
3,144
Động cơ
505,934 Mã lực
"Lúc tôi phát hiện ra xe cứu hỏa ở phía trước thì khoảng cách chỉ còn là hơn 10m nên tôi có rà phanh và đánh lái một chút, nếu phanh gấp hoặc đánh lái mạnh xe sẽ bị lật thì hậu quả còn nặng nề hơn,…” – anh Đỗ Hùng Mạnh, lái xe khách trong vụ tai nạn giữa xe khách và xe cứu hỏa trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, nói.
http://m.dantri.com.vn/xa-hoi/vu-xe-khach-tong-xe-cuu-hoa-tai-xe-ly-giai-viec-khong-danh-lai-manh-20180321100458731.htm

Sao lái xe chỉ nhìn thấy xe cứu hoả khi cách có 10m thôi nhỉ? Tầm nhìn trên xe khách xa lắm cơ mà.
Lái xe ko nói tài đc tuy nhiên ko lẽ nó lù lù thế mà ko thấy? Lxe khách ko tập trung, chủ quan. Xe cứu hoả vào làn thô quá dù đc ưu tiên. Ông xe khách nói thế thì bao xe sau ông ko lẽ cũng đâm hết
 

thanhan289

Xe tăng
Biển số
OF-101889
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
1,948
Động cơ
1,137,670 Mã lực
Nơi ở
Đồng Hới - Quảng Bình
100m chứ? Chắc viết thiếu số 0. :))
Đoạn đấy nó cong trái nên tầm quan sát thẳng với bên phải rất rộng. Cái ý thức của ông lx khách như kẹc nên mới xảy ra hậu quả vậy.
Cụ làm bên Cứu hỏa à. Nếu "ý thức của ông lx khách như kẹc" thì ý thức của thằng lái xe CH như gì nhỉ???
 

khaithi2000

Xe hơi
Biển số
OF-65345
Ngày cấp bằng
1/6/10
Số km
164
Động cơ
434,539 Mã lực
E thì nghĩ chắc khoảng cách chắc cũng phải hơn 10m, còn bác tài kịp nghĩ và phân tích như đã nói hay chỉ là phản xạ tự nhiên hoặc chưa kịp phản xạ tự nhiên thì E chịu
 

mmxhung

Xe container
Biển số
OF-357522
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
5,012
Động cơ
302,745 Mã lực
Xe cứu hoả sai hoàn toàn. Vụ này cần khởi tố điều tra để minh oan cho tài xế lái xe khách. Rõ ràng xe khách chỉ mới chạy tốc độ chưa đến 90 km/h trên đúng làn đường dành cho mình và vẫn chưa đạt được tốc độ tối đa cho phép. Trời mưa đường trơn ướt, xe cứu hỏa cứ liên tục hú còi ầm ĩ khiến các lái xe đang tham gia giao thông đều khó chịu, ù tai, hoa mắt, chóng mặt, mất tập trung... rồi bất thình lình lao ra cản đường xe khách như từ trên trời rơi xuống thì tài xế xe khách làm sao kịp xử lý.
Lái xe cứu hỏa quá non và cẩu thả, cậy mình là xe ưu tiên nên không chịu nhường đường cho xe khác.
 

thachnhung

Xe container
Biển số
OF-418083
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
8,532
Động cơ
2,179,831 Mã lực
Vẫn may là gặp con xe khách chứ xe công đang chở hàng thì tập xác định 8-x
 

lacettiGG

Xe điện
Biển số
OF-368871
Ngày cấp bằng
1/6/15
Số km
3,282
Động cơ
299,505 Mã lực
Khốn nạn nhất là vụ này vừa xảy ra thì báo chí đã nhảy xổ vào bênh xe CH ngay tắp lự, đây mới gọi là auto =D>=D>
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,995
Động cơ
398,693 Mã lực

Mrman

Xe buýt
Biển số
OF-90590
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
577
Động cơ
409,470 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ, Hà Nội
Xe ưu tiên cũng phải đảm bảo an toàn cho người đi đường. Các bác đi cứu 4 người mà cứ tông quét thoải mái vào người khác được à.
 

Dũng cháo lòng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-452798
Ngày cấp bằng
12/9/16
Số km
755
Động cơ
210,500 Mã lực
Tuổi
66
"Lúc tôi phát hiện ra xe cứu hỏa ở phía trước thì khoảng cách chỉ còn là hơn 10m nên tôi có rà phanh và đánh lái một chút, nếu phanh gấp hoặc đánh lái mạnh xe sẽ bị lật thì hậu quả còn nặng nề hơn,…” – anh Đỗ Hùng Mạnh, lái xe khách trong vụ tai nạn giữa xe khách và xe cứu hỏa trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, nói.
http://m.dantri.com.vn/xa-hoi/vu-xe-khach-tong-xe-cuu-hoa-tai-xe-ly-giai-viec-khong-danh-lai-manh-20180321100458731.htm

Sao lái xe chỉ nhìn thấy xe cứu hoả khi cách có 10m thôi nhỉ? Tầm nhìn trên xe khách xa lắm cơ mà.
thằng này nguỵ biện, cái xe CH có phải nó lao ầm ầm vào đâu, nó đi rất từ từ vào và còn nhường cho ông xe con và ông xe khách nữa song mới vào, hình như xe CH phát hiện ra ông mãnh này lên tăng ga lao nhanh qua đường bên kia thì phải, nhưng cũng không kịp
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top