Thỉnh thoảng có cái khung bắc ngang qua đường để treo biển chỉ dẫn, nó gắn camera giám sát vào đó.Camera đặt ở đâu mà quay được rõ thừ trên góc cao thế các cụ nhẩy? nhìn rõ nóc xe khách lun!
Thỉnh thoảng có cái khung bắc ngang qua đường để treo biển chỉ dẫn, nó gắn camera giám sát vào đó.Camera đặt ở đâu mà quay được rõ thừ trên góc cao thế các cụ nhẩy? nhìn rõ nóc xe khách lun!
Vãi cả 5p thôi chứ không cần đến trong khoảng 5 - 10p cụ nhỉ1 - 2 phút là cùng cụ nhé. Xe đi tốc độ 60km/h, cách 10 phút nghĩa là cách 10 km cụ đã nghe thấy tín hiệu rồi cơ ạ?
Bọn lái xe khách mà quan tâm đến tính mạng hành khách và người đi đường mới lạ. Đường đèo dốc phóng bạt mạng. Thêm được cái bảo kê nên đi càng láo, chiếm luôn cả làn ngược chiều, sẵn sàng ép xe con xuống ruộng nếu cần.Ông éo đủ tài thì bớt chém dùm, lão tài xe tải quá kinh nghiệm trong tình huống vừa rồi, không thể ít thiệt hại hơn được nữa cho hành khách của lão ý.
ruou cu tom nói: ↑Vậy cụ viết kiến nghị đòi sửa đổi luật giao thông đi.
Em theo cụ đến cùng
Lái xe ko nói tài đc tuy nhiên ko lẽ nó lù lù thế mà ko thấy? Lxe khách ko tập trung, chủ quan. Xe cứu hoả vào làn thô quá dù đc ưu tiên. Ông xe khách nói thế thì bao xe sau ông ko lẽ cũng đâm hết"Lúc tôi phát hiện ra xe cứu hỏa ở phía trước thì khoảng cách chỉ còn là hơn 10m nên tôi có rà phanh và đánh lái một chút, nếu phanh gấp hoặc đánh lái mạnh xe sẽ bị lật thì hậu quả còn nặng nề hơn,…” – anh Đỗ Hùng Mạnh, lái xe khách trong vụ tai nạn giữa xe khách và xe cứu hỏa trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, nói.
http://m.dantri.com.vn/xa-hoi/vu-xe-khach-tong-xe-cuu-hoa-tai-xe-ly-giai-viec-khong-danh-lai-manh-20180321100458731.htm
Sao lái xe chỉ nhìn thấy xe cứu hoả khi cách có 10m thôi nhỉ? Tầm nhìn trên xe khách xa lắm cơ mà.
Cụ nói như thánh phán nhỉ.Ông này lái xe mà không nhìn đường sao. Thấy cái xe cứu hỏa đừng ven đường cũng phải có phản xạ phanh lại rồi chứ.
Cụ làm bên Cứu hỏa à. Nếu "ý thức của ông lx khách như kẹc" thì ý thức của thằng lái xe CH như gì nhỉ???100m chứ? Chắc viết thiếu số 0.
Đoạn đấy nó cong trái nên tầm quan sát thẳng với bên phải rất rộng. Cái ý thức của ông lx khách như kẹc nên mới xảy ra hậu quả vậy.
Sau vụ này sẽ có thêm mẹo là gặp cứu hỏa đâm thẳng.chó tránh đầu trâu tránh đuôi. gặp CH thì tránh thế nào các cụ
thằng này nguỵ biện, cái xe CH có phải nó lao ầm ầm vào đâu, nó đi rất từ từ vào và còn nhường cho ông xe con và ông xe khách nữa song mới vào, hình như xe CH phát hiện ra ông mãnh này lên tăng ga lao nhanh qua đường bên kia thì phải, nhưng cũng không kịp"Lúc tôi phát hiện ra xe cứu hỏa ở phía trước thì khoảng cách chỉ còn là hơn 10m nên tôi có rà phanh và đánh lái một chút, nếu phanh gấp hoặc đánh lái mạnh xe sẽ bị lật thì hậu quả còn nặng nề hơn,…” – anh Đỗ Hùng Mạnh, lái xe khách trong vụ tai nạn giữa xe khách và xe cứu hỏa trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, nói.
http://m.dantri.com.vn/xa-hoi/vu-xe-khach-tong-xe-cuu-hoa-tai-xe-ly-giai-viec-khong-danh-lai-manh-20180321100458731.htm
Sao lái xe chỉ nhìn thấy xe cứu hoả khi cách có 10m thôi nhỉ? Tầm nhìn trên xe khách xa lắm cơ mà.