- Biển số
- OF-149832
- Ngày cấp bằng
- 20/7/12
- Số km
- 13,844
- Động cơ
- 446,678 Mã lực
Đi như xe CH thì ko xe này cũng sẽ dính xe khác. Chỉ khổ những người thân của người đã khuất
2 phút là cũng nói quá rồi cụ ạ. Cùng chiều từ khi nghe thấy còi đến khi gặp nhau khoảng 30s, theo kinh nghiệm 20 năm đi đường 5A của em.Vãi cả 5p thôi chứ không cần đến trong khoảng 5 - 10p cụ nhỉ
Em ko, em còn ghét xxx là khác.Cụ làm bên Cứu hỏa à. Nếu "ý thức của ông lx khách như kẹc" thì ý thức của thằng lái xe CH như gì nhỉ???
Ông mãnh này em dự đang đuổi nhau với con xe vàng để bắt khách.thằng này nguỵ biện, cái xe CH có phải nó lao ầm ầm vào đâu, nó đi rất từ từ vào và còn nhường cho ông xe con và ông xe khách nữa song mới vào, hình như xe CH phát hiện ra ông mãnh này lên tăng ga lao nhanh qua đường bên kia thì phải, nhưng cũng không kịp
Nhà em cũng có 2 thằng em cậu làm xxx, nhưng khách quan mà nói thì em không thể bênh xe CH trong trường hợp này được.Em ko, em còn ghét xxx là khác.
Đường này cấm xe vượt nhau hả cụ?Cả hai ông lái xe đều xứng đáng đi tù.
Ông cứu hỏa thì phi ra ngược chiều, lấn làn mà còn không thèm dừng lại quan sát, cứ cho xe tiến chầm chậm như thế lao ra cao tốc khác gì cướp đường. Dẫu cứu gì và được ưu tiên đến đâu cũng phải tuân thủ nguyên tắc an toàn đầu tiên, rẽ từ ngõ ra cũng phải dừng quan sát kỹ thật an toàn mới ra chứ đừng nói cao tốc. Và răt buồn cho các suy luận kiểu được ưu tiên thì tao đi thế nào cũng được, bọn mày phải tránh.
Ông xe khách đi bố láo thấy rõ, ít nhất là không giữ đúng cự li quy định và thiếu quan sát, đổ tại trời mưa đường tối nhưng nếu thế lại càng phải cẩn thận. Xe khách nếu quan sát tốt thì ít nhất cũng có khoảng cách cả trăm mét kể từ khi cứu hỏa thò ra để nhìn được nó định làm gì. Và nhìn thấy nó lấp ló thế thì kể cả không nghe thấy gì cũng phải giảm tốc để xem xét rồi. Còn nếu không nhìn thấy do khuất tầm nhìn thì chắc chắn xe khách vượt xe nào đó chắn tầm nhìn và xe con màu đen phía sau với tốc độ cao để nhoi lên, rồi phang ngay vào cứu hỏa. Nếu đúng thế thì là tình tiết tăng nặng luôn.
Đây là bài học cho kiểu lái xe ở VN, mỗi người cố lấn một tí với hy vọng thằng kia phải nhường mình. Trường hợp này cả cứu hỏa và xe khách đều cố lấn, sai phạm là như nhau.
Về nhà 3 hôm rồi nhưng chưa trình diện công an. Đang họp báo thông tin nhà nghèo, con đông, tấm lòng nhân ái...Ơn giời, anh lái xe khách tỉnh rồi.p
.
Đang ngon trớn lại thấy thằng xe khách trước vượt được thì mình cũng vượt được, thế là phải nhấn ga đuổi theo thôiÔng này lái xe mà không nhìn đường sao. Thấy cái xe cứu hỏa đừng ven đường cũng phải có phản xạ phanh lại rồi chứ.
Ông xe khách này đi làn khẩn cấp trong, thế nên xe CH nó mới định tăng ga chạy sang trái để tránh ông í nhưng ai ngờ ông í lại cố vượt đánh lái về bên trái thế là xuyên táo thôi cụ. Chứ làm gì có chuyện xe khách đang chạy làn giữa/làn ngoài cùng mà thằng xe CH lại tự nhiên đang ở làn trong cố chạy vào làn trái làm gì.thằng này nguỵ biện, cái xe CH có phải nó lao ầm ầm vào đâu, nó đi rất từ từ vào và còn nhường cho ông xe con và ông xe khách nữa song mới vào, hình như xe CH phát hiện ra ông mãnh này lên tăng ga lao nhanh qua đường bên kia thì phải, nhưng cũng không kịp
Bài của cụ rất dài và rất hay, vốt cụ. Mình trích dẫn chữ bôi đậm để những ai có tâm sẽ tìm đọc. Nhưng chưa chắc nhiều người đã muốn đọc dài như này hoặc có đọc cũng chưa chắc đã hiểu. Buồn!Khi các anh lái xe giảm tốc độ, nhường tránh như Luật định là các anh đã tạo ra hành lang an toàn cho xe ưu tiên.
Cụ đưa ví dụ này quá chuẩn và sát sườn luôn, khéo khi với cái suy nghĩ của nhiều cụ trong này thì chắc nó chỉ cháy tầng khác, không cháy tầng mình đâu nên cứ yên tâm ngủ ngon thôi cụ nhỉ!Gia đình anh ở chung cư, nghe tiếng còi báo cháy mà lờ đi thì có thể tai họa sẽ đến với cả nhà anh. Tiếng còi báo cháy yêu cầu tất cả mọi người nhanh chóng ra khỏi nhà theo đường bộ dù có cháy hay không, dù đám cháy ấy ở bất kỳ tầng nào, thậm chí tiếng còi báo cháy ấy có thể là diễn tập...
bài viết của bạn quá sâu sắc và đầy đủ ý nghĩa, tôi cũng đã viết nhưng học lực kém không đủ ý như bạn, phải làm sao mà đánh tan cái những cái đầu u tối và bảo thu kia đây, chỉ có bài viết của bạn mới đầy đủ để cảnh tỉnh cho những cái đầu kia, xin mời bạn một chénƠn giời, anh lái xe khách tỉnh rồi.
Anh nên tỉnh để nhận quyết định truy tố, ra tòa, đi tù vài năm để cứu giúp cái xã hội mù lòa và ngược đời này tỉnh ra khỏi sự u mê, mọi rợ và bất nhân.
Cả cuộc đời anh hãy ghi nhớ và truyền lại cho những người xung quanh mình về cách ứng xử và trả giá khi nghe những tín hiệu âm thanh báo động, mệnh lệnh.
Thời chiến, nếu cha mẹ anh nghe tiếng còi báo động mà không xuống hầm, họ có thể trả giá bằng mạng sống. Tất cả đều phải xuống hầm trú ẩn cho dù bom có thể rơi tận Hải Phòng, Vĩnh Phú chứ không vào Hà Nội.
Nếu em anh đi lính, nghe tiếng kẻng báo động mà không sẵn sàng chiến đấu thì nó sẽ phải đổi mạng hoặc cả cuộc đời nó sẽ khốn nạn với những án kỷ luật. Tất cả quân nhân đang ị, đái, ngủ đều phải sẵn sàng chiến đấu dù tiếng kẻng ấy không khiến họ đối đầu với địch mà chỉ có thể là diễn tập, kiểm tra tình trạng sẵn sàng chiến đấu...
Gia đình anh ở chung cư, nghe tiếng còi báo cháy mà lờ đi thì có thể tai họa sẽ đến với cả nhà anh. Tiếng còi báo cháy yêu cầu tất cả mọi người nhanh chóng ra khỏi nhà theo đường bộ dù có cháy hay không, dù đám cháy ấy ở bất kỳ tầng nào, thậm chí tiếng còi báo cháy ấy có thể là diễn tập...
Con anh đi học, nghe tiếng trống vào tiết mà không ngồi im trong lớp thì nó là đứa mất dạy, anh sẽ phải đi gặp giáo viên chủ nhiệm. Các bạn nó khi nghe tiếng trống thì đều ngồi ở vị trí trong lớp, dù có thể giáo viên không đến hoặc có một giáo viên lạ hoắc đến dạy thay.
Anh thấy đấy, tất cả những tiếng động khô khốc, vô hồn đều có thể cứu mạng anh và người thân của anh nếu anh làm đúng, ngược lại, anh và người thân của mình trả giá bằng chính tính mạng mình. Thế hệ con anh có nên người không nếu nó làm ngược lại các quy tắc về tín hiệu âm thanh nêu trên.
Và giờ, anh hãy nói với đồng nghiệp và những người xung quanh mình rằng, khi nghe tiếng cói hú của xe ưu tiên thì việc của tất cả các lái xe là giảm tốc độ, đi sát phải hoặc dừng lề đường bên phải nhường lane đường bên trái cho xe ưu tiên, dù nó có đi qua hay không, dù nó có đi ngược chiều hay thuận chiều.
Khi các anh lái xe giảm tốc độ, nhường tránh như Luật định là các anh đã tạo ra hành lang an toàn cho xe ưu tiên. Nếu các anh giữ nguyên tốc độ gần 90km/h rồi bắt xe ưu tiên phải chờ, phải tránh các anh thì các anh đang đòi hỏi điều ngược đời và cực kỳ bất nhân (người thoi thóp phải nhường, phải chờ những con người khỏe mạnh như các anh được việc của các anh rồi mới đến lượt họ được cứu).
Anh hãy xem lại clip trên mạng, trước anh 5-6 xe khác họ đều không có phản ứng gì kể cả có thể nhìn thấy xe cứu hỏa ở bên phải đường rồi, hãy thức tỉnh cả những người này luôn.
Các anh vỗ ngực rằng mình đúng với những vật vô tri như cái biển báo, vạch kẻ đường, vậy giờ các anh đặt tay lên ngực mình và hỏi lương tâm mình, các anh đã cư xử đúng với đồng bào, đồng loại của mình đang nằm trên đất lạnh chưa?
Anh biện minh rằng anh lo cho tính mạng hành khách, sao anh không giảm tốc độ khi anh nghe còi ưu tiên, anh sẽ cứu được mạng của cả những người khác nữa cơ mà!
Đằng sau tấm huân chương của một anh hùng là muôn xác người. Nếu hôm nay, anh được cư dân mạng phong thành anh hùng ảo thì sau đây, người Việt sẽ đổi cho anh bao nhiêu mạng người nữa vì không được cứu chữa kịp thời?!
Nếu anh chưa khỏe, hãy cố nhớ lại, tại sao mình lại đi đến gần 90km/h trong tiếng hú i ỏi của xe ưu tiên, vì anh không biết luật, hay vì anh ích kỷ - chỉ biết lợi ích bản thân mình như mọi khi. Còn nếu anh khỏe rồi, anh đi thắp hương cho người quá cố, thăm hỏi người bị thương, chấp nhận lỗi lầm của mình để thức tỉnh cả những người khác, để họ biết rằng, khi tất cả đều biết nhường tránh xe ưu tiên thì xe ưu tiên không cần phải đi ngược chiều nữa. Bảo vệ quyền hợp pháp của xe ưu tiên là bảo vệ quyền lợi của bản thân mình. Đừng để chúng ta trở thành nạn nhân của chính sự ngu dốt ngày hôm nay.
đúng nhớ nghỉ cho khoẻ còn đi chăn kiến nâu nâu đấyVề nhà 3 hôm rồi nhưng chưa trình diện công an. Đang họp báo thông tin nhà nghèo, con đông, tấm lòng nhân ái...
https://news.zing.vn/tai-xe-vu-oto-khach-dam-xe-cuu-hoa-toi-khong-con-cach-nao-khac-post828001.html
cụ xem lại video đi ạ, xe CH đi rất chậm và có quan sát là khác đó cụ, còn vấn đề đang bàn là tại sao lái xe CH lại quyết định cho xe chạy sang đường như vậy thôi .Từ đường nhánh phi ra, phi ra coi như đường chỉ có mỗi xe mình với tốc độ cao nhất có thể vừa đúng lúc xe kia lao đến chì làm méo gì nhìn thấy gì.
Riêng chuyện xe khách chạy trên làn khẩn cấp đã sai cmnrÔng xe khách này đi làn khẩn cấp trong, thế nên xe CH nó mới định tăng ga chạy sang trái để tránh ông í nhưng ai ngờ ông í lại cố vượt đánh lái về bên trái thế là xuyên táo
thôi cụ. Chứ làm gì có chuyện xe khách đang chạy làn giữa/làn ngoài cùng mà thằng xe CH lại tự nhiên đang ở làn trong cố chạy vào làn trái làm gì.
Thấy con xe khách xanh đè được xe cứu hoả nên ông 45 chỗ trắng này thừa thắng xông lên thoaicụ xem lại video đi ạ, xe CH đi rất chậm và có quan sát là khác đó cụ, còn vấn đề đang bàn là tại sao lái xe CH lại quyết định cho xe chạy sang đường như vậy thôi .
Đương hóng 4R, phây để lựa cách viết lời khai cho nó xuôi tai thoai.đúng nhớ nghỉ cho khoẻ còn đi chăn kiến nâu nâu đấy