[Funland] Hỏi về dự án Thanh Hà - Cienco5

sieunhancutchan

Xe tăng
Biển số
OF-107592
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
1,620
Động cơ
418,269 Mã lực
Đúng đấy, xem nhân viên MT có sẵn lô nào xung phong cho tiến hành thi công làm luôn tiện thể coi là nhà mẫu, chả vướng mắc gì cứ cho đào đất và ép cọc luôn trong tháng 12 này :D
Ngay ông giám đốc cienco 5 em đảm bảo cũng có trong tay cả chục lô ở đây ý chứ, làm gì có chuyện ko có lô nào.
 

tungtunghunghung2024

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-842859
Ngày cấp bằng
2/11/23
Số km
249
Động cơ
1,114 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đúng đấy, xem nhân viên MT có sẵn lô nào xung phong cho tiến hành thi công làm luôn tiện thể coi là nhà mẫu, chả vướng mắc gì cứ cho đào đất và ép cọc luôn trong tháng 12 này :D
Trong vòng 11 tháng, tặng lại 1 nửa (or 1/3) chi phí xây cho nhân viên thì nhân viên chả tranh nhau xin làm nhà mẫu ;))
 

tungtunghunghung2024

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-842859
Ngày cấp bằng
2/11/23
Số km
249
Động cơ
1,114 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Ngay ông giám đốc cienco 5 em đảm bảo cũng có trong tay cả chục lô ở đây ý chứ, làm gì có chuyện ko có lô nào.
Cái này phỏng đoán thôi chứ không có dữ liệu chính xác. Nhưng thông thường thì cđt đến tầm này vẫn còn giữ 5-10% lượng hàng tương đương với vài chục tới ngót nghét trăm căn. Còn cụ thể trường hợp này thì ko rõ kaka :))
 

Saving92

Xe đạp
Biển số
OF-481586
Ngày cấp bằng
2/1/17
Số km
29
Động cơ
195,150 Mã lực
Tuổi
32
Cái này phỏng đoán thôi chứ không có dữ liệu chính xác. Nhưng thông thường thì cđt đến tầm này vẫn còn giữ 5-10% lượng hàng tương đương với vài chục tới ngót nghét trăm căn. Còn cụ thể trường hợp này thì ko rõ kaka :))
Năm 2016 em mua 2 lô của 1 em người Nghệ An làm ở phòng kinh doanh luôn. Nhân viên đã có thế thì cấp trên chắc phải có nhiều hơn.
Theo thông tin CĐT cũng cấp thì mới có 2 người nộp tiền. Số chủ đất thì đang cương quyết làm rõ phụ lục, đàm phán lại một số về giá và thủ tục pháp lý chứ chưa đóng tiền.
Em thấy có cụ ở trên bảo là trong nhóm zalo đang đấu tranh theo hướng đòi xây nhưng không phải cụ nhé. Vẫn chủ trương theo 2 hướng tự xây và CĐT xây nhưng phải minh bạch rõ ràng. Việc viết đơn xin xây dựng chẳng qua có cụ nào làm việc với nhân viên của Mường Thanh nó bảo có nhu cầu thì làm đơn xin tự xây đrẻ nộp lên chính quyền xem xét nên giờ mọi người mới bảo nhau làm đơn nộp.
Còn về vụ kích động thì em thấy bình thường, của một đống tiền ai chả bức xúc. Có cụ em còn thấy đóng tiền cho 4,5 lô B1.1 thì xây biết bao tiền cho đủ. Chưa kể việc bị chôn vốn ở Thanh Hà mấy năm không tăng giá.
 

sieunhancutchan

Xe tăng
Biển số
OF-107592
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
1,620
Động cơ
418,269 Mã lực
Cái này phỏng đoán thôi chứ không có dữ liệu chính xác. Nhưng thông thường thì cđt đến tầm này vẫn còn giữ 5-10% lượng hàng tương đương với vài chục tới ngót nghét trăm căn. Còn cụ thể trường hợp này thì ko rõ kaka :))
Năm 2016 em mua 2 lô của 1 em người Nghệ An làm ở phòng kinh doanh luôn. Nhân viên đã có thế thì cấp trên chắc phải có nhiều hơn.
Theo thông tin CĐT cũng cấp thì mới có 2 người nộp tiền. Số chủ đất thì đang cương quyết làm rõ phụ lục, đàm phán lại một số về giá và thủ tục pháp lý chứ chưa đóng tiền.
Em thấy có cụ ở trên bảo là trong nhóm zalo đang đấu tranh theo hướng đòi xây nhưng không phải cụ nhé. Vẫn chủ trương theo 2 hướng tự xây và CĐT xây nhưng phải minh bạch rõ ràng. Việc viết đơn xin xây dựng chẳng qua có cụ nào làm việc với nhân viên của Mường Thanh nó bảo có nhu cầu thì làm đơn xin tự xây đrẻ nộp lên chính quyền xem xét nên giờ mọi người mới bảo nhau làm đơn nộp.
Còn về vụ kích động thì em thấy bình thường, của một đống tiền ai chả bức xúc. Có cụ em còn thấy đóng tiền cho 4,5 lô B1.1 thì xây biết bao tiền cho đủ. Chưa kể việc bị chôn vốn ở Thanh Hà mấy năm không tăng giá.
Cđt còn nhiều, thậm chí là sở hữu riêng luôn. Cái trò cho nhân viên đứng tên rồi vài năm sau mới bán khi giá lên cao là bình thường. Khu e đang ở tay giám đốc lúc mới mở bán cũng để cho mấy trưởng phòng mỗi người đứng tên 5 7 căn, mấy tay trưởng phòng phải huy động anh em họ hàng đứng tên. Sau 5 7 năm giá x2 x3 lên hắn mới cho mấy tay trưởng phòng bán dần dần ra.Cơ bản tiền lãi vẫn về túi giám đốc thôi,đội đứng tên mỗi người chắc được chia cho 1 ít
 

thanh.long

Xe tăng
Biển số
OF-743411
Ngày cấp bằng
18/9/20
Số km
1,828
Động cơ
230,144 Mã lực
Tuổi
27
Năm 2016 em mua 2 lô của 1 em người Nghệ An làm ở phòng kinh doanh luôn. Nhân viên đã có thế thì cấp trên chắc phải có nhiều hơn.
Theo thông tin CĐT cũng cấp thì mới có 2 người nộp tiền. Số chủ đất thì đang cương quyết làm rõ phụ lục, đàm phán lại một số về giá và thủ tục pháp lý chứ chưa đóng tiền.
Em thấy có cụ ở trên bảo là trong nhóm zalo đang đấu tranh theo hướng đòi xây nhưng không phải cụ nhé. Vẫn chủ trương theo 2 hướng tự xây và CĐT xây nhưng phải minh bạch rõ ràng. Việc viết đơn xin xây dựng chẳng qua có cụ nào làm việc với nhân viên của Mường Thanh nó bảo có nhu cầu thì làm đơn xin tự xây đrẻ nộp lên chính quyền xem xét nên giờ mọi người mới bảo nhau làm đơn nộp.
Còn về vụ kích động thì em thấy bình thường, của một đống tiền ai chả bức xúc. Có cụ em còn thấy đóng tiền cho 4,5 lô B1.1 thì xây biết bao tiền cho đủ. Chưa kể việc bị chôn vốn ở Thanh Hà mấy năm không tăng giá.
Cụ nào mua đất đu đỉnh từ năm 2010 đến giờ còn giữ thì giờ cộng tiền xây thô cao nữa là giá vốn tăng thêm 60% là ít, kể cả mua vào năm 2018 cộng thêm giá xây thô áp cao nữa là đến giờ giá vốn tăng thêm 100% là gấp đôi chắc chắn. Làm thiệt hại đi đáng kể.
Tính ra với người đầu tư (bán đi) giờ này muốn bán chuyển nhượng là phải tìm được khách mua mới chấp nhận giá vốn tăng cao khi buộc phải chấp giá xây thô mới là điều khó khăn, ngăn cản tính thanh khoản trên thị trường nhất là trong khi pháp lý chưa chắc chắn gì.
Vậy nên muốn có thanh khoản trong việc đầu tư là yếu tố pháp lý dự án (có sổ chứng nhận quyền SDĐ) nó sẽ quyết định đầu tiên
 

tungtunghunghung2024

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-842859
Ngày cấp bằng
2/11/23
Số km
249
Động cơ
1,114 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Năm 2016 em mua 2 lô của 1 em người Nghệ An làm ở phòng kinh doanh luôn. Nhân viên đã có thế thì cấp trên chắc phải có nhiều hơn.
Theo thông tin CĐT cũng cấp thì mới có 2 người nộp tiền. Số chủ đất thì đang cương quyết làm rõ phụ lục, đàm phán lại một số về giá và thủ tục pháp lý chứ chưa đóng tiền.
Em thấy có cụ ở trên bảo là trong nhóm zalo đang đấu tranh theo hướng đòi xây nhưng không phải cụ nhé. Vẫn chủ trương theo 2 hướng tự xây và CĐT xây nhưng phải minh bạch rõ ràng. Việc viết đơn xin xây dựng chẳng qua có cụ nào làm việc với nhân viên của Mường Thanh nó bảo có nhu cầu thì làm đơn xin tự xây đrẻ nộp lên chính quyền xem xét nên giờ mọi người mới bảo nhau làm đơn nộp.
Còn về vụ kích động thì em thấy bình thường, của một đống tiền ai chả bức xúc. Có cụ em còn thấy đóng tiền cho 4,5 lô B1.1 thì xây biết bao tiền cho đủ. Chưa kể việc bị chôn vốn ở Thanh Hà mấy năm không tăng giá.
Những người mới mua ký hđ lên tới 5,6tr/m2 nổi, họ sẽ dễ chấp nhận hơn vì giá điều chỉnh không nhiều như các lô lâu đời. Và họ cũng mới vào tiền và biên lợi nhuận như vậy cũng ổn khiến họ dễ chấp nhận, sẽ có nơi ở hoặc đưa bđs vào khai thác sớm được. Thực ra nếu vốn dài hạn thì sau khi có quyết định huỷ cái QĐ giao 180ha MH, trả lại đất từ ông bố cho thằng con là đã là điểm vào hàng đẹp cho ai có vốn dài hạn rồi. Ngưởi đấu tranh nhiều đa số nằm từ lâu khi cả tt bđs nó tăng khá mà các bác chỉ tăng nhích theo ~ lãi Bank hàng năm ;)) Nhìn xung quanh nó tăng lên mặt bằng giá mới mà đất các cụ cứ bị nặng mông nên nóng ruột :D Giờ kỉ vọng vớt vát ít và mong nó thu hẹp khoảng cách so với lân cận thì lại bị cđt thịt mất mấy lít nên càng nóng máu :)) Thêm ít thông tin kích động thì khác nào ăn ớt + sặc bột tiêu =)) Xét về mặt tiêu cực thì nói quá nhiểu rồi. Về mặt tích cực sẽ làm 1 số bác ôm nhiều hàng phải nhả ra bớt nên tạm thời giá sẽ không bị các dòng tiền nóng thổi và xẹp nhanh, nó sẽ từng bước tạo mặt bằng giá mới khi tiền thật mua vào (đã mua thì họ cân đối và phải đủ lãi mới bán nên nó hơi giống thuật ngữ “thay máu dần” trên thị trường tài chính) :D Cái quan trọng nhất của đầu tư bđs là cần tính đến thanh khoản. Một số dự án bđs ở tỉnh kể cả giá mua tốt thì lúc bán vẫn khó hơn rất nhiều so với dự án ở tp lớn. Nếu cân đối dòng tiền không tốt thì khi cần tiền, muốn bán bđs mới thấy tính thanh khoản quan trọng thế nào. Ở tp lớn giảm giá chút, hợp lý là bay. Nhưng ở tỉnh nhiều chỗ giảm nhiều, thậm chí xét khách quan thì nó rẻ rồi nhưng vẫn không thoát nổi hàng để quy đổi ra tiền mặt :D Bản thân mình cũng bị kẹp 1 bds ở tỉnh, mãi mới thoát được hàng, may là vốn nhỏ, ôm được lâu nên vẫn lãi khá do bán được lúc dòng tiền điên mua bđs khắp nơi ;))
 

thanh.long

Xe tăng
Biển số
OF-743411
Ngày cấp bằng
18/9/20
Số km
1,828
Động cơ
230,144 Mã lực
Tuổi
27
Những người mới mua ký hđ lên tới 5,6tr/m2 nổi, họ sẽ dễ chấp nhận hơn vì giá điều chỉnh không nhiều như các lô lâu đời. Và họ cũng mới vào tiền và biên lợi nhuận như vậy cũng ổn khiến họ dễ chấp nhận, sẽ có nơi ở hoặc đưa bđs vào khai thác sớm được. Thực ra nếu vốn dài hạn thì sau khi có quyết định huỷ cái QĐ giao 180ha MH, trả lại đất từ ông bố cho thằng con là đã là điểm vào hàng đẹp cho ai có vốn dài hạn rồi. Ngưởi đấu tranh nhiều đa số nằm từ lâu khi cả tt bđs nó tăng khá mà các bác chỉ tăng nhích theo ~ lãi Bank hàng năm ;)) Nhìn xung quanh nó tăng lên mặt bằng giá mới mà đất các cụ cứ bị nặng mông nên nóng ruột :D Giờ kỉ vọng vớt vát ít và mong nó thu hẹp khoảng cách so với lân cận thì lại bị cđt thịt mất mấy lít nên càng nóng máu :)) Thêm ít thông tin kích động thì khác nào ăn ớt + sặc bột tiêu =)) Xét về mặt tiêu cực thì nói quá nhiểu rồi. Về mặt tích cực sẽ làm 1 số bác ôm nhiều hàng phải nhả ra bớt nên tạm thời giá sẽ không bị các dòng tiền nóng thổi và xẹp nhanh, nó sẽ từng bước tạo mặt bằng giá mới khi tiền thật mua vào (đã mua thì họ cân đối và phải đủ lãi mới bán nên nó hơi giống thuật ngữ “thay máu dần” trên thị trường tài chính) :D Cái quan trọng nhất của đầu tư bđs là cần tính đến thanh khoản. Một số dự án bđs ở tỉnh kể cả giá mua tốt thì lúc bán vẫn khó hơn rất nhiều so với dự án ở tp lớn. Nếu cân đối dòng tiền không tốt thì khi cần tiền, muốn bán bđs mới thấy tính thanh khoản quan trọng thế nào. Ở tp lớn giảm giá chút, hợp lý là bay. Nhưng ở tỉnh nhiều chỗ giảm nhiều, thậm chí xét khách quan thì nó rẻ rồi nhưng vẫn không thoát nổi hàng để quy đổi ra tiền mặt :D Bản thân mình cũng bị kẹp 1 bds ở tỉnh, mãi mới thoát được hàng, may là vốn nhỏ, ôm được lâu nên vẫn lãi khá do bán được lúc dòng tiền điên mua bđs khắp nơi ;))
Người mua đất vào những năm 2018, 2019 còn giữ đến giờ có bán đi với giá hiện tại tính ra sau 5-6 năm lợi nhuận đầu tư cũng chỉ ngang xấp xỉ hoặc cao hơn 2-3% so với lãi gửi ở bank mà thôi, nói chung là không ăn thua
Còn béo nhất là đội sàn lướt được cọc hoặc bán chênh 2-3 giá khi lướt cọc vào 3 đợt tạo sóng ảo trong năm 2022
 

tungtunghunghung2024

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-842859
Ngày cấp bằng
2/11/23
Số km
249
Động cơ
1,114 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cđt còn nhiều, thậm chí là sở hữu riêng luôn. Cái trò cho nhân viên đứng tên rồi vài năm sau mới bán khi giá lên cao là bình thường. Khu e đang ở tay giám đốc lúc mới mở bán cũng để cho mấy trưởng phòng mỗi người đứng tên 5 7 căn, mấy tay trưởng phòng phải huy động anh em họ hàng đứng tên. Sau 5 7 năm giá x2 x3 lên hắn mới cho mấy tay trưởng phòng bán dần dần ra.Cơ bản tiền lãi vẫn về túi giám đốc thôi,đội đứng tên mỗi người chắc được chia cho 1 ít
Cđt họ hay bán dần theo nhu cầu vốn, ví dụ họ cần 1000 tỷ thì sẽ bán ra chừng đó để triển khai hạ tầng… và khi triển khai tới đâu ai cũng hiểu giá bđs nó tăng theo hạ tầng, khi tiêu hết 1000 tỷ đó thì phần còn lại nó đã tăng giá khá rồi. Rồi đến giai đoạn tiếp theo họ cần 1000 tỷ tiếp thì bán tiếp nhưng số căn đợt 1 có thể là 200 căn cho 1000 tỷ thì đợt 2 chỉ cần 150 căn đã có 1000 tỷ rồi. Và cứ vậy cho tới khi ra sổ thì họ vẫn giữ được nhiều hàng nhất có thể :D
 

tungtunghunghung2024

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-842859
Ngày cấp bằng
2/11/23
Số km
249
Động cơ
1,114 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cụ nào mua đất đu đỉnh từ năm 2010 đến giờ còn giữ thì giờ cộng tiền xây thô cao nữa là giá vốn tăng thêm 60% là ít, kể cả mua vào năm 2018 cộng thêm giá xây thô áp cao nữa là đến giờ giá vốn tăng thêm 100% là gấp đôi chắc chắn. Làm thiệt hại đi đáng kể.
Tính ra với người đầu tư (bán đi) giờ này muốn bán chuyển nhượng là phải tìm được khách mua mới chấp nhận giá vốn tăng cao khi buộc phải chấp giá xây thô mới là điều khó khăn, ngăn cản tính thanh khoản trên thị trường nhất là trong khi pháp lý chưa chắc chắn gì.
Vậy nên muốn có thanh khoản trong việc đầu tư là yếu tố pháp lý dự án (có sổ chứng nhận quyền SDĐ) nó sẽ quyết định đầu tiên
Mỗi người 1 quan điểm đàu tư, góc nhìn khác nhau. Bác cho là cái sổ đỏ là đầu tiên và quan trọng nhất thì bác cứ làm theo gì bác cho là đúng. Cỏn mình lại nghĩ khác: đã ra sổ rồi thì động lực tăng giá đột biến sẽ không còn nữa (thế nên có sổ phù hợp ai thích an toàn và mua ở vứt két cảm thấy yên tâm). Chứ bđs theo mình nó quan trọng nhất là thanh khoản: 1 dự án có thanh khoản, có bank cho vay thì nó đã có giá trị cầm cố rồi. Và giá cả bđs nó sẽ tăng khi các vấn đề được giải quyết tới khi có sổ thì nó chỉ tăng tiếp theo trượt giá, lạm phát là tăng chung, còn tăng nội tại sẽ do hạ tầng, do lấp đầy, do kinh doanh… cứ 1 con đường mới chạy qua đất khu nhà bác thì giá nó sẽ tăng, khi dân về đông hơn dịch vụ tốt lên, các banks mở chi nhánh về, các chuỗi cửa hàng, thương hiệu kéo về kinh doanh thì giá nó sẽ tiếp tục tăng :D
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,513
Động cơ
514,315 Mã lực
Cđt còn nhiều, thậm chí là sở hữu riêng luôn. Cái trò cho nhân viên đứng tên rồi vài năm sau mới bán khi giá lên cao là bình thường. Khu e đang ở tay giám đốc lúc mới mở bán cũng để cho mấy trưởng phòng mỗi người đứng tên 5 7 căn, mấy tay trưởng phòng phải huy động anh em họ hàng đứng tên. Sau 5 7 năm giá x2 x3 lên hắn mới cho mấy tay trưởng phòng bán dần dần ra.Cơ bản tiền lãi vẫn về túi giám đốc thôi,đội đứng tên mỗi người chắc được chia cho 1 ít
Đứng tên 5,7 lô nó chuồn cái thì khóc à :)
Cùng đi buôn cả đấy cụ ợ
 

Realty 2021

Xe tăng
Biển số
OF-748134
Ngày cấp bằng
29/10/20
Số km
1,283
Động cơ
29,519 Mã lực
Thanh Hà mà muốn có thanh khoản tăng là cứ phải xác định đến giai đoạn cuối năm 2024 là nhanh, ông nào giỏi đầu tư cũng phải nhận ra điều đó khi giờ mua vào là phải vào tiền xây thô luôn nên khẩu vị đầu tư bị hãm lại đáng kể
 

sieunhancutchan

Xe tăng
Biển số
OF-107592
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
1,620
Động cơ
418,269 Mã lực
Đứng tên 5,7 lô nó chuồn cái thì khóc à :)
Cùng đi buôn cả đấy cụ ợ
Em ko rõ nhưng em mua là từ 1 ông trưởng phòng dự án, cho anh vợ đứng tên và lúc soi bảng kê đóng tiền thuế đất của khu đô thị thì anh em họ hàng ổng đứng tên cả chục căn. Lúc em đi khảo giá vào xem mấy căn lúc liên hệ chủ thì toàn thấy ổng ra tiếp thôi, lúc mua cũng là ổng dẫn anh vợ đi công chứng thôi chứ tiền là về tk ổng.

Còn chuyện để cho đứng tên vậy thì em nghĩ ông giám đốc cũng phải có gì đó chắc chắn thì mới dám để cho lính để người nhà đứng tên sổ như vậy.
Ông trưởng phòng kia lực ko đủ để ôm cả chục căn như vậy đâu bác.
 

Realty 2021

Xe tăng
Biển số
OF-748134
Ngày cấp bằng
29/10/20
Số km
1,283
Động cơ
29,519 Mã lực
Em ko rõ nhưng em mua là từ 1 ông trưởng phòng dự án, cho anh vợ đứng tên và lúc soi bảng kê đóng tiền thuế đất của khu đô thị thì anh em họ hàng ổng đứng tên cả chục căn. Lúc em đi khảo giá vào xem mấy căn lúc liên hệ chủ thì toàn thấy ổng ra tiếp thôi, lúc mua cũng là ổng dẫn anh vợ đi công chứng thôi chứ tiền là về tk ổng.

Còn chuyện để cho đứng tên vậy thì em nghĩ ông giám đốc cũng phải có gì đó chắc chắn thì mới dám để cho lính để người nhà đứng tên sổ như vậy.
Ông trưởng phòng kia lực ko đủ để ôm cả chục căn như vậy đâu bác.
Ở sunny Q.O phải ko cụ ?
 

Chu Đồng

Xe hơi
Biển số
OF-794608
Ngày cấp bằng
24/10/21
Số km
106
Động cơ
302 Mã lực
Vẫn thế thôi cụ ạ. CĐT không muốn nhượng bộ. Thái độ thách thức, cửa trên. Thậm chí đổ lỗi cho chính quyền về việc chậm xây dựng.
Đến bao giờ thì người dân mua đất BT 2.1 được phép xây nhà các cụ nhỉ?
 
Biển số
OF-492894
Ngày cấp bằng
28/2/17
Số km
255
Động cơ
189,960 Mã lực
Thanh hà news
- Cuộc đối thoại giữa chủ đất b1.1 với cđt?
- Nhà thầu đưa máy móc về b1.1
- Nhà tạm đang tháo dỡ muộn nhất trước 30/11
- Cuộc họp ubnd huyện thanh oai, xã cự khê, cđt
- Nhà thầu nhận mốc giới và tự quây tôn khu thi công
- Thị trường ko có dấu hiệu nổ cọc đại trà chỉ lác đác vài lô f3 bỏ cọc 200 hoặc 100 triệu
- Chuyện lạ đời f2 ở giữa ăn bỏ cọc f3 ăn đền tiền f1 vì giá chênh lệch của f2 lớn
Có một vài câu hỏi thắc mắc của mấy bác ở trên em xin trả lời luôn
- Cđt sao lại asphal giai đoạn này?
Theo thông tin em biết thì cđt asphal cho đẹp và thuận lợi di chuyển, vấn đề hỏng đường thì nhà thầu sẽ có cam kết hỏng phải đền
- Quây tôn lại làm gì?
Hiện tại khu b1.1 có 9 nhà thầu và mỗi đơn vị nhận mỗi block khác nhau. Cđt bàn giao mốc còn việc quây tôn do nhà thầu hết ko liên quan cđt (muốn trông coi an ninh tốt thôi)
- cuộc họp 24/11 liên quan nội dung gì? Sao ko up cả văn bản lên?
Nội dung liên quan đến các công trình sai phạm tại kđt theo yêu cầu phải báo cáo của ubnd thành phố (cái nào tháo dỡ, cái nào tồn tại…)
Em xin từ 1 người quen up lên sợ ảnh hưởng đến họ ko tiện lắm
Tầm này thị trường Thanh Hà như nào vậy bác, e nghe nói sau 25 lượng bỏ cọc cũng khá nhiều
 

ruou_nep_17

Xe tải
Biển số
OF-725365
Ngày cấp bằng
13/4/20
Số km
443
Động cơ
305,016 Mã lực
Tầm này thị trường Thanh Hà như nào vậy bác, e nghe nói sau 25 lượng bỏ cọc cũng khá nhiều
Đang cao trào nhất sau gần 5 năm bị dừng mà thớt lại vắng không bóng người thì ngoài hiện trường việc bỏ cọc không thanh toán sang tên là điều đương nhiên, thôi thì góp tiền cho chủ đất có thêm tiền trang trải đóng xây thô cũng được cụ ạ

Việc chưa rõ ràng về pháp lý và cộng thêm phải vào thêm tiền xây thô với giá cao làm nâng giá vốn đầu tư lên nhiều tự nhiên sẽ bóp nghẹt lại nhu cầu đầu tư mới
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top