- Biển số
- OF-594422
- Ngày cấp bằng
- 13/10/18
- Số km
- 5,011
- Động cơ
- 1,121,625 Mã lực
Phát triển xe bay như DubaiVậy theo cụ thì nên làm như thế nào ?
Phát triển xe bay như DubaiVậy theo cụ thì nên làm như thế nào ?
Ở bển vỉa hè đc trải nhựa và có phân làn cho xe đạp.Em nghĩ nên cắt bớt diện tích vỉa hè đi mà làm thêm làn xe thô sơ . Thực ra vỉa hè có mấy người đi bộ đâu , cũng chỉ để nhà mặt phố lấn chiếm là chính . Tận dụng diện tích vỉa hè 2 bên là có thể mở đường rộng ra thêm mà ko phải tốn quá nhiều tiền đền bù giải phóng mặt bằng .
Không cụ, thành Hồ đang cắt vỉa hè cho thuê đới, nguồn thu không hề nhẹ, kẹt à kệ chúng mài chớỞ bển vỉa hè đc trải nhựa và có phân làn cho xe đạp.
Nếu định sử dụng vỉa hè để kinh doanh thì cần có kế hoạch lộ trình. Kiên quyết nếu ko dọn đc việc dân lấn chiếm vỉa hè thì phải đưa vào quản lý, thu tiền, dành 1 phần cho người đi bộ, dành cho việc để xe. Cần lên lộ trình xử lý bài toán xã hội, hỗ trợ bà con nghề khác hoặc kiot kinh doanh đc quy hoạch khác, tiến tới dẹp sạch nền kinh tế vỉa hè đi.
Thế em nói sai chỗ nào ?chắc cụ hiểu nhầm gì đó NĐ 168 là để thu tiền luật ATTTGT, luật ATTTGT chỉ là là phần diều chỉnh 1 hành vi nhỏ trong luật GTĐB, nói thế cụ đã hiểu chưa ạ, hệ quả là nếu người ta chỉ chăm chăm phạt chỉ chăm chăm ATTTGT thì giao thông phải ùn tắc, phải chập chạm, mà cụ hiểu hay không hiểu, em có chậm hay nói sai thì sự thật hiển nhiên vẫn đang xảy ra
Có cho đi lên vỉa hè thì vẫn cứ kẹt. Trong khi vỉa hè là cần thiết. Mục tiêu của chúng nó là phải làm cho giao thông bằng phương tiện cá nhân thật tệ, thật tắc, mất thời gian, thật đắt đỏ tốn kém, từ đó mới dồn đc khách sang phương tiện công cộng chứ.Không cụ, thành Hồ đang cắt vỉa hè cho thuê đới, nguồn thu không hề nhẹ, kẹt à kệ chúng mài chớ
Lề để bán trà đá rồi cụTốt nhất là cho xe máy leo lề tiếp
À không, em không nói đến chuyện xe leo lề mà đang nói đến chuyện cắt vỉa hè cho thuê dẫn đến nhiều chỗ dồn người đi bộ xuống lòng đườngCó cho đi lên vỉa hè thì vẫn cứ kẹt. Trong khi vỉa hè là cần thiết. Mục tiêu của chúng nó là phải làm cho giao thông bằng phương tiện cá nhân thật tệ, thật tắc, thật đắt đỏ tốn kém, từ đó mới dồn đc khách sang phương tiện công cộng chứ.
Muốn có khách cho phương tiện công cộng, nếu ko làm đc cho phương tiện công cộng tốt lên thì phải làm cho phương tiện cá nhân tệ đi. Rất đơn giản
Thổ đu cũng đâu chịu kémKhông cụ, thành Hồ đang cắt vỉa hè cho thuê đới, nguồn thu không hề nhẹ, kẹt à kệ chúng mài chớ
Em nghĩ nên cắt bớt diện tích vỉa hè đi mà làm thêm làn xe thô sơ . Thực ra vỉa hè có mấy người đi bộ đâu , cũng chỉ để nhà mặt phố lấn chiếm là chính . Tận dụng diện tích vỉa hè 2 bên là có thể mở đường rộng ra thêm mà ko phải tốn quá nhiều tiền đền bù giải phóng mặt bằng .
Lòng đường (Hà Nội) vẫn cho đỗ xe thoải mái (thu phí công khai hoặc bke thu ngầm) từ những tuyến phố hẹp nhất chỉ đủ cho 2 làn xe ngược chiều, chứng tỏ lòng đường thừa thãi diện tích thì cớ chi phải xén vỉa hè nhỉ.Có cho đi lên vỉa hè thì vẫn cứ kẹt. Trong khi vỉa hè là cần thiết. Mục tiêu của chúng nó là phải làm cho giao thông bằng phương tiện cá nhân thật tệ, thật tắc, mất thời gian, thật đắt đỏ tốn kém, từ đó mới dồn đc khách sang phương tiện công cộng chứ.
Muốn có khách cho phương tiện công cộng, nếu ko làm đc cho phương tiện công cộng tốt lên thì phải làm cho phương tiện cá nhân tệ đi. Rất đơn giản
Cứ đà xả taxi SM khắp hn thì mấy mà hết đườngThứ nhất: hạ tầng giao thông ko đủ tải lượng dân cư hiện tại. Muốn giảm lưu lượng giao thông thì cụ bắt mọi người trong nội đô ra ngoại thành hay sao? Hay làm vài con đường đắt nhất hành tinh vẫn không giải quyết được?
Thứ 2: thành phố nào cũng có các trường đại học lâu đời nhưng ko nằm trong lõi của thành phố. Hiện tại thì hà nội đang có gần như tất cả các trường đại học lớn của miền bắc dẫn đến quá tải. Di dời các trường ra ngoại thành sẽ giúp các cháu có không giản rộng hơn, không khí trong lành hơn.
Thứ 3: hiện tại 1 số trường tư, quốc tế của cấp 2, câp 3 còn phải xây ở vẹn ngoại thành như ở khu đô thị Thành Hà, sóc sơn, đông anh để có khuân viên đẹp, rộng, yên tĩnh , sạch sẽ cho các cháu.
Thứ 4: các bệnh viện lớn còn phải xây cơ sở 2 như việt đức, bạch mai, phụ sản xuống hà nam hay ra quốc oai để giảm áp lực cho bệnh viện nội đô thì tại sao các trường ko xây cơ sở 2 để giảm tải
Thứ 5: nếu dời ra ngoại thành thì sẽ thúc đẩy dịch vụ, hoạt động kinh doanh ngoại thành
Thứ 6: nếu làm hệ thống kết nối giao thông đủ tốt các cháu sinh viên vẫn có đủ điều kiện vào nội thành tham gia các hoạt động giái trí. Thậm chí các xu hướng giải trí lớn còn tổ chức không ở trung tâm như ocean part, mỹ đình, sắp tới là cổ loa nữa
Công nhận xe xanh sm dạo này nhiều thật.Cứ đà xả taxi SM khắp hn thì mấy mà hết đường
Đây không phải là bài toán giải p/trình, đây là miếng bánh.Thành phố đường xá nhỏ giá thì đắt mở thì 10 năm đc cái đường rồi lại chục cái chung cư...
Nói chung là rất là nói chung, e đố bố thằng nào giải được bài toán giao thông vn
Vâng chắc anh tôi đoán trước sẽ cho mọi thứ sấp mặt nên mới lấy tên SMCông nhận xe xanh sm dạo này nhiều thật.