- Biển số
- OF-803903
- Ngày cấp bằng
- 11/2/22
- Số km
- 4,107
- Động cơ
- 441,102 Mã lực
Sáng nay em đi loanh quan ở Long Biên với Gia Lâm mà toàn phải luồn lách vào ngõ mới đi được
Chuẩn cụ, đây là kiểu đi rất mất dạiDù kụ kẻ vạch chia làn cho ô tô vẫn có ô tô chen vào khoảng trống nhỏ nhoi trên làn sát lề đường rồi đứng ỳ một chỗ, do khoảng trống đó chỉ đủ cho 2b lách qua mà không đủ để ô tô đi tiếp.
Trường hợp như này rất phổ biến ở Hn, do ô tô lý luận “xe ô tô đến trước đi trước, xe máy đến sau phải xếp hàng”, trong khi ô tô mới là người nhoi lên để chen ngang sang phải, mong đi trước ô tô khác đang xếp hàng trên các làn bên trái.
Các bác tài 4b này không hiểu một điều nếu để xe 2b đi thoát thì ô tô mới có khoảng trống mà đi. Cứ chèn xe máy không cho họ thoát thì ô tô mình cũng dậm chân tại chỗ, ích gì.
chắc cụ hiểu nhầm gì đó NĐ 168 là để thu tiền luật ATTTGT, luật ATTTGT chỉ là là phần diều chỉnh 1 hành vi nhỏ trong luật GTĐB, nói thế cụ đã hiểu chưa ạ, hệ quả là nếu người ta chỉ chăm chăm phạt chỉ chăm chăm ATTTGT thì giao thông phải ùn tắc, phải chập chạm, mà cụ hiểu hay không hiểu, em có chậm hay nói sai thì sự thật hiển nhiên vẫn đang xảy raThế trước giờ không có luật hay sao hả cụ?
Thế thì kinh đô còn gì ạ. Và ai có lí do đến với nó hả cụTư duy từ trước đến nay là Hà Nội là trung tâm văn hoá chính trị kinh tế du lịch… Trung tâm của nhiều cái quá thì quá tải thôi.
Muốn lưu thông tốt thì đẩy bớt các trung tâm ra
Trung tâm chính trị cho lên Phú Thọ cho gần với nguồn cội.
Đập bỏ trung tâm du lịch, lùa khách về hết Ninh Bình, Quảng Ninh, Hoà Bình. Cấm du lịch phố cổ.
Trung tâm văn hoá giáo dục chuyển hết về Vĩnh Phúc.
Đơn giản vậy là hết tắc đường ngay
Cụ hỏi khó trả lời thế em xin dùng trọ giúp đổi câu hỏi ạCứ viện lí do sâp Tết, vậy sau Tết vẫn tắc như thế này thì kết luận là gì?