Tắc ở Hà Nội là do sắp tết thôi, tầm 28, 29 Tết mọi người về quê vãn rồi thì ra đường lại vắng tanh, khéo lại nhớ cảnh tắc đường các cụ nhỉ
Em cũng cùng góc nhìn như cụ , đúng là trật tự , văn minh hơn . Nếu mật độ Camera phạt nguội ở Hà Nội lắp nhiều như trong Đà Nẵng thì rõ là giảm hẳn các trường hợp bát nháo khi không có lực lượng chức năng .
Dù kụ kẻ vạch chia làn cho ô tô vẫn có ô tô chen vào khoảng trống nhỏ nhoi trên làn sát lề đường rồi đứng ỳ một chỗ, do khoảng trống đó chỉ đủ cho 2b lách qua mà không đủ để ô tô đi tiếp.Ý em là kẻ làn cho xe máy như cụ thì thà kẻ làn cho ô tô đi còn hơn. Cụ sang Thái hay các nước khác thì thấy rõ hiệu quả việc này. Tạo cho ô tô ý thức đi đúng phần đường, ko bon chen. Phạt nặng xe nào đi 2 chân 2 làn. Còn xe máy nhỏ có thể luồn lách được.
Ùn tắc quá mà ai không thích nghi được thì chuyển đi nơi khác thôi cụ, có thể CQ muốn để tự điều tiếtThành phố đường xá nhỏ giá thì đắt mở thì 10 năm đc cái đường rồi lại chục cái chung cư...
Nói chung là rất là nói chung, e đố bố thằng nào giải được bài toán giao thông vn
TP 10tr dân, sau này có khoảng 30% dân đi ô tô ra đường thì chỉ còn giải pháp giống Indo là dời thủ đô thôi bác ạhạ tầng phát triển ko theo kịp thôi
Lại chuyển về Hoa Lư thôi cụ nhỉ.TP 10tr dân, sau này có khoảng 30% dân đi ô tô ra đường thì chỉ còn giải pháp giống Indo là dời thủ đô thôi bác ạ