[Funland] HN ơi, tắc và tắc

quochiep

Xe tăng
Biển số
OF-585461
Ngày cấp bằng
16/8/18
Số km
1,336
Động cơ
499,704 Mã lực
Tốt nhất là cho xe máy leo lề tiếp :D
Em nghĩ nên cắt bớt diện tích vỉa hè đi mà làm thêm làn xe thô sơ . Thực ra vỉa hè có mấy người đi bộ đâu , cũng chỉ để nhà mặt phố lấn chiếm là chính . Tận dụng diện tích vỉa hè 2 bên là có thể mở đường rộng ra thêm mà ko phải tốn quá nhiều tiền đền bù giải phóng mặt bằng .
 

trantien

Xe tăng
Biển số
OF-37433
Ngày cấp bằng
7/6/09
Số km
1,306
Động cơ
473,434 Mã lực
70% ngân sách trả lương nuôi đội AH, 30% còn lại thì đầu tư 3 đồng mất 2.5 còn nửa vào thực việc. Cuối năm cào đường cào hè đang đẹp lên để bụi mù mịt là 1 đặc sản.
Nên hạ tầng càng ngày càng thụt lùi. Toàn vay với BOT để vặt dân. Giờ mà trong nội đô cũng cho lập BOT thì đường mới rộng được.
 

Javeline

Xe máy
Biển số
OF-808904
Ngày cấp bằng
19/3/22
Số km
58
Động cơ
13,386 Mã lực
Ngân sách đang ngon vì phạt, chúng ta đang đi đúng hướng!

“Phạt, chỉ phạt thôi, cũng đủ mang lại sự giàu có lớn cho đất nước chúng ta….trả hết nợ và làm chúng ta giàu có trở lại”

American version : “The Tariffs, and Tariffs alone, created this vast wealth for our Country … Tariffs will pay off our debt and, MAKE AMERICA WEALTHY AGAIN!”
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
21,996
Động cơ
2,999,660 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trưa nay 13h30 e lại đi tầm 8km hết 20p, quên k bật strava cho các cụ nghía ;))
 

nguyenvansy_040787

Xe đạp
Biển số
OF-818192
Ngày cấp bằng
26/8/22
Số km
30
Động cơ
1,284 Mã lực
Em phải biết ơn xe bus BRT. Em đi làm quà đường tố hữu, lê văn lương tắc thường xuyên. Nhưng BRT vẫn phạt nguội ô tô và ngầm cho phép xe máy đi vào. Nếu phạt xe máy thì tắc cứng luôn. Rất nhiều lần ô tô đi sát bên phải chặn tất cả xe máy đi sau
 

DeLyon

Xe buýt
Biển số
OF-654586
Ngày cấp bằng
17/5/19
Số km
728
Động cơ
614,878 Mã lực
Em nghĩ nên cắt bớt diện tích vỉa hè đi mà làm thêm làn xe thô sơ . Thực ra vỉa hè có mấy người đi bộ đâu , cũng chỉ để nhà mặt phố lấn chiếm là chính . Tận dụng diện tích vỉa hè 2 bên là có thể mở đường rộng ra thêm mà ko phải tốn quá nhiều tiền đền bù giải phóng mặt bằng .
Ở bển vỉa hè đc trải nhựa và có phân làn cho xe đạp.
Nếu định sử dụng vỉa hè để kinh doanh thì cần có kế hoạch lộ trình. Kiên quyết nếu ko dọn đc việc dân lấn chiếm vỉa hè thì phải đưa vào quản lý, thu tiền, dành 1 phần cho người đi bộ, dành cho việc để xe. Cần lên lộ trình xử lý bài toán xã hội, hỗ trợ bà con nghề khác hoặc kiot kinh doanh đc quy hoạch khác, tiến tới dẹp sạch nền kinh tế vỉa hè đi.
 
Biển số
OF-494468
Ngày cấp bằng
4/3/17
Số km
4,062
Động cơ
840,312 Mã lực
Ở bển vỉa hè đc trải nhựa và có phân làn cho xe đạp.
Nếu định sử dụng vỉa hè để kinh doanh thì cần có kế hoạch lộ trình. Kiên quyết nếu ko dọn đc việc dân lấn chiếm vỉa hè thì phải đưa vào quản lý, thu tiền, dành 1 phần cho người đi bộ, dành cho việc để xe. Cần lên lộ trình xử lý bài toán xã hội, hỗ trợ bà con nghề khác hoặc kiot kinh doanh đc quy hoạch khác, tiến tới dẹp sạch nền kinh tế vỉa hè đi.
Không cụ, thành Hồ đang cắt vỉa hè cho thuê đới, nguồn thu không hề nhẹ, kẹt à kệ chúng mài chớ😁
 

vdtours

Xe container
Biển số
OF-167407
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
9,708
Động cơ
958,934 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.youtube.com
chắc cụ hiểu nhầm gì đó NĐ 168 là để thu tiền luật ATTTGT, luật ATTTGT chỉ là là phần diều chỉnh 1 hành vi nhỏ trong luật GTĐB, nói thế cụ đã hiểu chưa ạ, hệ quả là nếu người ta chỉ chăm chăm phạt chỉ chăm chăm ATTTGT thì giao thông phải ùn tắc, phải chập chạm, mà cụ hiểu hay không hiểu, em có chậm hay nói sai thì sự thật hiển nhiên vẫn đang xảy ra :))
Thế em nói sai chỗ nào ?
 
Chỉnh sửa cuối:

DeLyon

Xe buýt
Biển số
OF-654586
Ngày cấp bằng
17/5/19
Số km
728
Động cơ
614,878 Mã lực
Không cụ, thành Hồ đang cắt vỉa hè cho thuê đới, nguồn thu không hề nhẹ, kẹt à kệ chúng mài chớ😁
Có cho đi lên vỉa hè thì vẫn cứ kẹt. Trong khi vỉa hè là cần thiết. Mục tiêu của chúng nó là phải làm cho giao thông bằng phương tiện cá nhân thật tệ, thật tắc, mất thời gian, thật đắt đỏ tốn kém, từ đó mới dồn đc khách sang phương tiện công cộng chứ.
Muốn có khách cho phương tiện công cộng, nếu ko làm đc cho phương tiện công cộng tốt lên thì phải làm cho phương tiện cá nhân tệ đi. Rất đơn giản :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-494468
Ngày cấp bằng
4/3/17
Số km
4,062
Động cơ
840,312 Mã lực
Có cho đi lên vỉa hè thì vẫn cứ kẹt. Trong khi vỉa hè là cần thiết. Mục tiêu của chúng nó là phải làm cho giao thông bằng phương tiện cá nhân thật tệ, thật tắc, thật đắt đỏ tốn kém, từ đó mới dồn đc khách sang phương tiện công cộng chứ.
Muốn có khách cho phương tiện công cộng, nếu ko làm đc cho phương tiện công cộng tốt lên thì phải làm cho phương tiện cá nhân tệ đi. Rất đơn giản :D
À không, em không nói đến chuyện xe leo lề mà đang nói đến chuyện cắt vỉa hè cho thuê dẫn đến nhiều chỗ dồn người đi bộ xuống lòng đường 😭
 

mishut

Đi bộ
Biển số
OF-874471
Ngày cấp bằng
11/1/25
Số km
9
Động cơ
70 Mã lực
Em nghĩ nên cắt bớt diện tích vỉa hè đi mà làm thêm làn xe thô sơ . Thực ra vỉa hè có mấy người đi bộ đâu , cũng chỉ để nhà mặt phố lấn chiếm là chính . Tận dụng diện tích vỉa hè 2 bên là có thể mở đường rộng ra thêm mà ko phải tốn quá nhiều tiền đền bù giải phóng mặt bằng .
Có cho đi lên vỉa hè thì vẫn cứ kẹt. Trong khi vỉa hè là cần thiết. Mục tiêu của chúng nó là phải làm cho giao thông bằng phương tiện cá nhân thật tệ, thật tắc, mất thời gian, thật đắt đỏ tốn kém, từ đó mới dồn đc khách sang phương tiện công cộng chứ.
Muốn có khách cho phương tiện công cộng, nếu ko làm đc cho phương tiện công cộng tốt lên thì phải làm cho phương tiện cá nhân tệ đi. Rất đơn giản :D
Lòng đường (Hà Nội) vẫn cho đỗ xe thoải mái (thu phí công khai hoặc bke thu ngầm) từ những tuyến phố hẹp nhất chỉ đủ cho 2 làn xe ngược chiều, chứng tỏ lòng đường thừa thãi diện tích thì cớ chi phải xén vỉa hè nhỉ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top