ủng hộ ý suy nghĩ của cụ chủ thớt!
tuy nhiên giải pháp của cụ hơi bị cảm tính. Để giảm và hạn chế UTGT thì việc đầu tiên phải biết nguyên nhân của nó và điều này được xác định trên chuỗi số liệu đo kiểm chứ không nhận định chủ quan được.
Ở một góc độ nào đó, lưu lượng tham gia giao thông trên các tuyến đường vận hành theo nguyên tắc thủy lực (người ta còn dùng công thức về thủy lực để tính toán khả năng thông hành của mạng lưới) có nghĩa là khi tuyến đường này thuận lợi một chút thì sau 1 thời gian người tham gia giao thông sẽ điều chỉnh lại hành trình đi lại của mình. Đường vành đai 3 là đường hỗn hợp của cả đối ngoại và nội thị nên tình trạng điều chỉnh này sẽ rất nhanh.
Vấn đề lớn nhất của đường VĐ 3 là ùn tắc tại các nút lên xuống. việc này cần điều tiết cả hệ thống giao cắt.
NÓI CHUNG LÀ KHÓ, RẤT KHÓ !!! NGU KIẾN THÌ ĐUỔI BỚT VỀ QUÊ LÀ NGON!
tuy nhiên giải pháp của cụ hơi bị cảm tính. Để giảm và hạn chế UTGT thì việc đầu tiên phải biết nguyên nhân của nó và điều này được xác định trên chuỗi số liệu đo kiểm chứ không nhận định chủ quan được.
Ở một góc độ nào đó, lưu lượng tham gia giao thông trên các tuyến đường vận hành theo nguyên tắc thủy lực (người ta còn dùng công thức về thủy lực để tính toán khả năng thông hành của mạng lưới) có nghĩa là khi tuyến đường này thuận lợi một chút thì sau 1 thời gian người tham gia giao thông sẽ điều chỉnh lại hành trình đi lại của mình. Đường vành đai 3 là đường hỗn hợp của cả đối ngoại và nội thị nên tình trạng điều chỉnh này sẽ rất nhanh.
Vấn đề lớn nhất của đường VĐ 3 là ùn tắc tại các nút lên xuống. việc này cần điều tiết cả hệ thống giao cắt.
NÓI CHUNG LÀ KHÓ, RẤT KHÓ !!! NGU KIẾN THÌ ĐUỔI BỚT VỀ QUÊ LÀ NGON!