Nó bị thắt cổ chai trước lối lên và sau lối xuống ngã 4 cụ. Vậy nên việc phân 3 làn không giải quyết được việc gì. Khi tham gia giao thông, người đi làn giữa bị xe khác tạt đầu gây nguy hiểm khi hết đoạn 3 làn (ĐOạn 2 làn là không thể mở rộng).
VD; bắt đầu không còn làn khẩn cấp; xe tải chạy làn KC bắt đầu tạt đầu xe bán tải
View attachment 7704306
Trước - giữa - sau ngã 4 lên xuống VD; NGuyễn Xiển nó có 2 làn thì mở rộng nơi khác làm gì cụ. Có mở chỗ khác 10 làn thì chỗ thắt lên xuống nó có 2 làn (1 làn xe lên xuống) có giải quyết được vấn đề gì đâu. Chỉ tổ giải quyết cho bọn chạy láo.
Vấn đề cốt lõi là giải quyết chỗ thoát ngã 4 lên xuống (VD;Nguyễn Xiển và Trần Duy Hưng), làm sao cho thoát xe nhanh nhất. CHứ không phải vẽ 3 hay 5 làn cụ
View attachment 7704317
Lối lên xuống không thoats được xe. Đa phần chỉ còn 1 làn cho xe đi thẳng + Xe từ lối dẫn lên. (chủ yếu xe dồn xuống ngã 4)
View attachment 7704365
Chả phải cao sang cái gì. Cái ngã 4 Xuân Thủy và ĐH Ngoại ngữ các anh ấy dẹp xe bắt khách đầu lên xuống đường, đi chậm..còn chả làm được. Dẹp được đoạn này, xe không phải kéo dài từ Đại học Ngoại ngữ - Tòa nhà Keangnam
View attachment 7704378
View attachment 7704379