[Funland] Giải pháp nào cho Vành đai 3-HN

hafokem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-826609
Ngày cấp bằng
19/2/23
Số km
187
Động cơ
4,310 Mã lực
Tuổi
29
Phải có thêm 1 vành đai từ thường tín (chỗ Heineken ý) phi ra hướng tây (xuân Mai) thì tự nhiên giảm tắc, làm thêm cầu vượt Sông Hồng nối ra 5b nữa thì tuyệt hảo
 

tuandoanhaibac

Xe hơi
Biển số
OF-816461
Ngày cấp bằng
25/7/22
Số km
107
Động cơ
624 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy tầm nhìn xa là 1 thứ xa xỉ với lãnh đạo VN bây giờ.
Thời buổi củi lửa như thế này chắc j đã làm hết đc 1 nhiệm kỳ nên các quan trên cứ làm thứ ngắn hạn trước đã.
Đơn giản nhất là vụ mở rộng đường Nguyễn Xiển.Tại sao ko mở rộng 1 lần cho xong đi cứ mỗi lần xén 1 tý .Mỗi lần làm thì bụi mù dân đi lại khổ sở
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,365
Động cơ
80,547 Mã lực
Phải có thêm 1 vành đai từ thường tín (chỗ Heineken ý) phi ra hướng tây (xuân Mai) thì tự nhiên giảm tắc, làm thêm cầu vượt Sông Hồng nối ra 5b nữa thì tuyệt hảo
Vành đai 4 mà cụ, nó còn có cả vành đai 3.5 nữa chỗ gần trạm thu phí cơ. nhưng cái 3.5 chưa có kế hoạch làm mà các anh ý lại làm quả nối đường 70 ra cầu thanh trì mới khổ
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,671
Động cơ
377,913 Mã lực
Việt nam dân số đô thị mới khoảng 40% các nước phát triển là 70%, nên rất cần 1 cái tầm nhìn xa cho quy hoạch 60-70% dân là đô thị chứ không phải tủn mủn từ đống rơm sát nhập vào phát là dân thành phố, hạ tầng vẫn là ngõ nhỏ phố nhỏ.
Những vị trí có thẩm quyền đều nhìn thấy rất rõ rất kỹ ạ. Hiềm một nỗi là không làm ngay được đâu bởi còn vướng trên vướng dưới lắm ạ.
 

panameraf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-158475
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
2,243
Động cơ
377,128 Mã lực
Vành đai 4 mà cụ, nó còn có cả vành đai 3.5 nữa chỗ gần trạm thu phí cơ. nhưng cái 3.5 chưa có kế hoạch làm mà các anh ý lại làm quả nối đường 70 ra cầu thanh trì mới khổ
Vành đai 3,5 muốn giúp VĐ3 thì phải làm cầu nối đến đoạn ở Hà Đông và làm đoạn bên HY tiền đâu, đoạn nối 70 ra cầu Thanh trì nó giải quyết giúp một phần cái nút giao Pháp vân đồng thời nó như là đường phố, người ta muốn hoàn chỉnh khu hồ Yên Sở và khu đô thị.
Tiếp theo họ làm đoạn đường 70 nối từ đoạn ấy về Hà Đông nó sẽ giảm tải VĐ3, hiệu quả hơn VĐ 3,5.
 
Chỉnh sửa cuối:

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,463
Động cơ
256,988 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Toàn lái xe kiểu điền vào chỗ trống thì chả có giải pháp nào cả, nói chung là kệ mọe =))
 

tratida2019

Xe tải
Biển số
OF-826714
Ngày cấp bằng
21/2/23
Số km
299
Động cơ
3,109 Mã lực
Tuổi
43
P/a này các cụ nghĩ sao:
Ngắn hạn:
- Chỉ mở 1 vài nút tạm thời cần thiết cho xe ô tô vượt ngã tư, nhưng ko cho nhập làn đi thẳng cao tốc.
- Kéo dài điểm nhập, thoát cao tốc ra chỗ thoáng như chân cầu, bờ sông
- Mở rộng đường trên cao sang ngang chỗ vượt
Dài hạn
- Làm hầm chui cho các chỗ giao vành đai 3 và đường cắt ngang
- Mở thêm nhiều điểm nhập thành, tuy xa tí nhưng đảm bảo rộng rãi



Sent from Other Universe via OTOFUN
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,365
Động cơ
80,547 Mã lực
Vành đai 3,5 muốn giúp VĐ3 thì phải làm cầu nối đến đoạn ở Hà Đông và làm đoạn bên HY tiền đâu, đoạn nối 70 ra cầu Thanh trì nó giải quyết giúp một phần cái nút giao Pháp vân đồng thời nó như là đường phố, người ta muốn hoàn chỉnh khu hồ Yên Sở và khu đô thị.
Tiếp theo họ làm đoạn đường 70 nối từ đoạn ấy về Hà Đông nó sẽ giảm tải VĐ3, hiệu quả hơn VĐ 3,5.
Vành đai 3.5 nó có cầu ngọc hồi đi sang kia sông, chứ cầu thanh trì giờ cũng tắc vãi
 

Cucumin

Tháo bánh
Biển số
OF-803153
Ngày cấp bằng
23/1/22
Số km
2,074
Động cơ
113,533 Mã lực
Tuổi
48
Phải có thêm 1 vành đai từ thường tín (chỗ Heineken ý) phi ra hướng tây (xuân Mai) thì tự nhiên giảm tắc, làm thêm cầu vượt Sông Hồng nối ra 5b nữa thì tuyệt hảo
Ra tận Xuân Mai thi chắc là phải đường VĐ6, Hình như VĐ5 cũng chỉ cắt qua Trúc Sơn. Còn VĐ 4 thì cắt ngay qua Yên Nghĩa.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,365
Động cơ
80,547 Mã lực
VĐ 5 nằm ngoài Xuân mai rồi cụ.
Quy hoạch trước thì đoạn đấy đi trùng đường 21 hiện tại ở xuân mai, nhưng chắc với suy nghĩ hiện tại thì sẽ bố trí đi theo hướng tránh thị trấn, sau này còn tận dụng cơ sở hạ tầng để mở rộng thành thị xã hay quận
 

Cucumin

Tháo bánh
Biển số
OF-803153
Ngày cấp bằng
23/1/22
Số km
2,074
Động cơ
113,533 Mã lực
Tuổi
48
Quy hoạch trước thì đoạn đấy đi trùng đường 21 hiện tại ở xuân mai, nhưng chắc với suy nghĩ hiện tại thì sẽ bố trí đi theo hướng tránh thị trấn, sau này còn tận dụng cơ sở hạ tầng để mở rộng thành thị xã hay quận
VD5 chắc tầm nhìn 2050 các Cụ nhỉ. Với Tiến độ cực nhanh như VD4 bây giờ là 2025 cơ bản hoàn thành, 2027 bàn giao , Thì chắc phải 2040 mới bắt đầu tính đến VD5 .
 

panameraf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-158475
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
2,243
Động cơ
377,128 Mã lực
VD5 chắc tầm nhìn 2050 các Cụ nhỉ. Với Tiến độ cực nhanh như VD4 bây giờ là 2025 cơ bản hoàn thành, 2027 bàn giao , Thì chắc phải 2040 mới bắt đầu tính đến VD5 .
Nếu theo kế hoạch 5000 km cao tốc năm 2030 thì phải có VĐ 4 HCM và VĐ 5 HN cụ ạ nhưng mình hơi lo ngại tình hình kinh tế, sợ rằng những năm tới kinh tế càng khó và thu ngân sách kém thì chật vật đấy.
Thực lòng mình cầu mong tình hình tốt đẹp thì khoảng 2030 đường bộ nước ta khỏi nghĩ, tại vì ko những cao tốc mà các đường trục của các tỉnh hoàn thành, những con đường tỉnh 4-6 làn xe nó cũng quan trọng ko kém gì cao tốc. Bọn chó chết đánh nhau nó ảnh hưởng lớn và ko biết liệu nước mình có quay lại quỹ đạo tăng trưởng ko.

Cũng may đợt này quyết liệt chứ nếu cứ bình thường thì mùa quýt hàng chục năm nữa ko xong cao tốc BN, từ thủ tục đến GPMB, vật liệu cực kỳ khó.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,365
Động cơ
80,547 Mã lực
VD5 chắc tầm nhìn 2050 các Cụ nhỉ. Với Tiến độ cực nhanh như VD4 bây giờ là 2025 cơ bản hoàn thành, 2027 bàn giao , Thì chắc phải 2040 mới bắt đầu tính đến VD5 .
Vành đai 5 chủ yếu nối thông các đường có sẵn nên nhanh thôi. Khó mỗi đoạn Vĩnh phúc-Thái nguyên nhưng hai tỉnh này giầu nên làm quả hầm xuyên qua Tam đảo chắc ko khó lắm.
Hà nội thì 100% đường có sẵn. Giờ có tránh đoạn nào thì tránh thay cho mở rộng thôi. Chứ quả đường 21 đoạn đi từ Hoà lạc - C.Vĩnh thịnh nhồi thêm vành đai vào đây thì tắc tị
 
Biển số
OF-825860
Ngày cấp bằng
4/2/23
Số km
201
Động cơ
1,027 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Hà nội
Website
casamia.vn
Em quê Hải Dương nên hay phải đi qua đó, toàn chọn khung giờ thật oái oăm để đi cho đỡ tắc.
 

Cucumin

Tháo bánh
Biển số
OF-803153
Ngày cấp bằng
23/1/22
Số km
2,074
Động cơ
113,533 Mã lực
Tuổi
48
Nếu theo kế hoạch 5000 km cao tốc năm 2030 thì phải có VĐ 4 HCM và VĐ 5 HN cụ ạ nhưng mình hơi lo ngại tình hình kinh tế, sợ rằng những năm tới kinh tế càng khó và thu ngân sách kém thì chật vật đấy.
Thực lòng mình cầu mong tình hình tốt đẹp thì khoảng 2030 đường bộ nước ta khỏi nghĩ, tại vì ko những cao tốc mà các đường trục của các tỉnh hoàn thành, những con đường tỉnh 4-6 làn xe nó cũng quan trọng ko kém gì cao tốc. Bọn chó chết đánh nhau nó ảnh hưởng lớn và ko biết liệu nước mình có quay lại quỹ đạo tăng trưởng ko.

Cũng may đợt này quyết liệt chứ nếu cứ bình thường thì mùa quýt hàng chục năm nữa ko xong cao tốc BN, từ thủ tục đến GPMB, vật liệu cực kỳ khó.
Thời cụ X mà tập trung làm đường , thì bây giờ hưởng trái ngọt rồi. Giờ mới làm đường cao tốc BN cảm thấy lỡ mất một nhịp phát triển, đáng tiếc quá.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,365
Động cơ
80,547 Mã lực
Thời cụ X mà tập trung làm đường , thì bây giờ hưởng trái ngọt rồi. Giờ mới làm đường cao tốc BN cảm thấy lỡ mất một nhịp phát triển, đáng tiếc quá.
Tiếc nhất là thời đó mở rộng đường 1 trước. Tập trung nguồn lực làm cao tốc thì giờ thu phí đủ mở rộng đường 1 rồi. Nhìn những nơi có cao tốc đi qua thì đường 1 chỉ đông vui ở khu vực đô thị, ngoài đô thị vắng như chùa bà đanh
 

hafokem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-826609
Ngày cấp bằng
19/2/23
Số km
187
Động cơ
4,310 Mã lực
Tuổi
29
Vành đai 4 mà cụ, nó còn có cả vành đai 3.5 nữa chỗ gần trạm thu phí cơ. nhưng cái 3.5 chưa có kế hoạch làm mà các anh ý lại làm quả nối đường 70 ra cầu thanh trì mới khổ
Cầu Thanh Trì oằn lưng, tạo thêm bao nhiêu áp lực cho Pháp Vân - vành đai 3. Chả hiểu
 

hafokem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-826609
Ngày cấp bằng
19/2/23
Số km
187
Động cơ
4,310 Mã lực
Tuổi
29
Thời cụ X mà tập trung làm đường , thì bây giờ hưởng trái ngọt rồi. Giờ mới làm đường cao tốc BN cảm thấy lỡ mất một nhịp phát triển, đáng tiếc quá.
Xin lỗi anh, thằng xxx chứ cụ cái đầu.....kẹc
Nó bất tài điều hành kinh tế, thả ra cho cấp dưới làm loạn, ném bao nhiêu tiền xuống biển dù kế thừa nền tảng rất tốt từ cụ Khải. Thời của nó, bao vụ thu hồi đất đẫm máu xảy ra. Có công ty được nó về thăm, liền lấy tên là Vinh hạnh, giờ mọi người gọi là bất hạnh
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,881
Động cơ
628,099 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thi thoảng em sang bên Ecopark, cứ đến đoạn Linh Đờm là bắt đầu ùn tắc. Em để ý thấy nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng này là do bọn phạm pháp đi vào làn khẩn cấp, vì khi làn khẩn cấp bị đứt là chúng ngóc ra, đè đầu xe khác để ra làn xe chạy, và thế là ùn thêm ùn tắc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top