- Biển số
- OF-826609
- Ngày cấp bằng
- 19/2/23
- Số km
- 187
- Động cơ
- 4,310 Mã lực
- Tuổi
- 29
Phải có thêm 1 vành đai từ thường tín (chỗ Heineken ý) phi ra hướng tây (xuân Mai) thì tự nhiên giảm tắc, làm thêm cầu vượt Sông Hồng nối ra 5b nữa thì tuyệt hảo
Vành đai 4 mà cụ, nó còn có cả vành đai 3.5 nữa chỗ gần trạm thu phí cơ. nhưng cái 3.5 chưa có kế hoạch làm mà các anh ý lại làm quả nối đường 70 ra cầu thanh trì mới khổPhải có thêm 1 vành đai từ thường tín (chỗ Heineken ý) phi ra hướng tây (xuân Mai) thì tự nhiên giảm tắc, làm thêm cầu vượt Sông Hồng nối ra 5b nữa thì tuyệt hảo
Những vị trí có thẩm quyền đều nhìn thấy rất rõ rất kỹ ạ. Hiềm một nỗi là không làm ngay được đâu bởi còn vướng trên vướng dưới lắm ạ.Việt nam dân số đô thị mới khoảng 40% các nước phát triển là 70%, nên rất cần 1 cái tầm nhìn xa cho quy hoạch 60-70% dân là đô thị chứ không phải tủn mủn từ đống rơm sát nhập vào phát là dân thành phố, hạ tầng vẫn là ngõ nhỏ phố nhỏ.
Vành đai 3,5 muốn giúp VĐ3 thì phải làm cầu nối đến đoạn ở Hà Đông và làm đoạn bên HY tiền đâu, đoạn nối 70 ra cầu Thanh trì nó giải quyết giúp một phần cái nút giao Pháp vân đồng thời nó như là đường phố, người ta muốn hoàn chỉnh khu hồ Yên Sở và khu đô thị.Vành đai 4 mà cụ, nó còn có cả vành đai 3.5 nữa chỗ gần trạm thu phí cơ. nhưng cái 3.5 chưa có kế hoạch làm mà các anh ý lại làm quả nối đường 70 ra cầu thanh trì mới khổ
Vành đai 3.5 nó có cầu ngọc hồi đi sang kia sông, chứ cầu thanh trì giờ cũng tắc vãiVành đai 3,5 muốn giúp VĐ3 thì phải làm cầu nối đến đoạn ở Hà Đông và làm đoạn bên HY tiền đâu, đoạn nối 70 ra cầu Thanh trì nó giải quyết giúp một phần cái nút giao Pháp vân đồng thời nó như là đường phố, người ta muốn hoàn chỉnh khu hồ Yên Sở và khu đô thị.
Tiếp theo họ làm đoạn đường 70 nối từ đoạn ấy về Hà Đông nó sẽ giảm tải VĐ3, hiệu quả hơn VĐ 3,5.
Ra tận Xuân Mai thi chắc là phải đường VĐ6, Hình như VĐ5 cũng chỉ cắt qua Trúc Sơn. Còn VĐ 4 thì cắt ngay qua Yên Nghĩa.Phải có thêm 1 vành đai từ thường tín (chỗ Heineken ý) phi ra hướng tây (xuân Mai) thì tự nhiên giảm tắc, làm thêm cầu vượt Sông Hồng nối ra 5b nữa thì tuyệt hảo
VĐ 5 nằm ngoài Xuân mai rồi cụ.Ra tận Xuân Mai thi chắc là phải đường VĐ6, Hình như VĐ5 cũng chỉ cắt qua Trúc Sơn. Còn VĐ 4 thì cắt ngay qua Yên Nghĩa.
Quy hoạch trước thì đoạn đấy đi trùng đường 21 hiện tại ở xuân mai, nhưng chắc với suy nghĩ hiện tại thì sẽ bố trí đi theo hướng tránh thị trấn, sau này còn tận dụng cơ sở hạ tầng để mở rộng thành thị xã hay quậnVĐ 5 nằm ngoài Xuân mai rồi cụ.
VD5 chắc tầm nhìn 2050 các Cụ nhỉ. Với Tiến độ cực nhanh như VD4 bây giờ là 2025 cơ bản hoàn thành, 2027 bàn giao , Thì chắc phải 2040 mới bắt đầu tính đến VD5 .Quy hoạch trước thì đoạn đấy đi trùng đường 21 hiện tại ở xuân mai, nhưng chắc với suy nghĩ hiện tại thì sẽ bố trí đi theo hướng tránh thị trấn, sau này còn tận dụng cơ sở hạ tầng để mở rộng thành thị xã hay quận
Nếu theo kế hoạch 5000 km cao tốc năm 2030 thì phải có VĐ 4 HCM và VĐ 5 HN cụ ạ nhưng mình hơi lo ngại tình hình kinh tế, sợ rằng những năm tới kinh tế càng khó và thu ngân sách kém thì chật vật đấy.VD5 chắc tầm nhìn 2050 các Cụ nhỉ. Với Tiến độ cực nhanh như VD4 bây giờ là 2025 cơ bản hoàn thành, 2027 bàn giao , Thì chắc phải 2040 mới bắt đầu tính đến VD5 .
Vành đai 5 chủ yếu nối thông các đường có sẵn nên nhanh thôi. Khó mỗi đoạn Vĩnh phúc-Thái nguyên nhưng hai tỉnh này giầu nên làm quả hầm xuyên qua Tam đảo chắc ko khó lắm.VD5 chắc tầm nhìn 2050 các Cụ nhỉ. Với Tiến độ cực nhanh như VD4 bây giờ là 2025 cơ bản hoàn thành, 2027 bàn giao , Thì chắc phải 2040 mới bắt đầu tính đến VD5 .
Thời cụ X mà tập trung làm đường , thì bây giờ hưởng trái ngọt rồi. Giờ mới làm đường cao tốc BN cảm thấy lỡ mất một nhịp phát triển, đáng tiếc quá.Nếu theo kế hoạch 5000 km cao tốc năm 2030 thì phải có VĐ 4 HCM và VĐ 5 HN cụ ạ nhưng mình hơi lo ngại tình hình kinh tế, sợ rằng những năm tới kinh tế càng khó và thu ngân sách kém thì chật vật đấy.
Thực lòng mình cầu mong tình hình tốt đẹp thì khoảng 2030 đường bộ nước ta khỏi nghĩ, tại vì ko những cao tốc mà các đường trục của các tỉnh hoàn thành, những con đường tỉnh 4-6 làn xe nó cũng quan trọng ko kém gì cao tốc. Bọn chó chết đánh nhau nó ảnh hưởng lớn và ko biết liệu nước mình có quay lại quỹ đạo tăng trưởng ko.
Cũng may đợt này quyết liệt chứ nếu cứ bình thường thì mùa quýt hàng chục năm nữa ko xong cao tốc BN, từ thủ tục đến GPMB, vật liệu cực kỳ khó.
Tiếc nhất là thời đó mở rộng đường 1 trước. Tập trung nguồn lực làm cao tốc thì giờ thu phí đủ mở rộng đường 1 rồi. Nhìn những nơi có cao tốc đi qua thì đường 1 chỉ đông vui ở khu vực đô thị, ngoài đô thị vắng như chùa bà đanhThời cụ X mà tập trung làm đường , thì bây giờ hưởng trái ngọt rồi. Giờ mới làm đường cao tốc BN cảm thấy lỡ mất một nhịp phát triển, đáng tiếc quá.
Cầu Thanh Trì oằn lưng, tạo thêm bao nhiêu áp lực cho Pháp Vân - vành đai 3. Chả hiểuVành đai 4 mà cụ, nó còn có cả vành đai 3.5 nữa chỗ gần trạm thu phí cơ. nhưng cái 3.5 chưa có kế hoạch làm mà các anh ý lại làm quả nối đường 70 ra cầu thanh trì mới khổ
Xin lỗi anh, thằng xxx chứ cụ cái đầu.....kẹcThời cụ X mà tập trung làm đường , thì bây giờ hưởng trái ngọt rồi. Giờ mới làm đường cao tốc BN cảm thấy lỡ mất một nhịp phát triển, đáng tiếc quá.