- Biển số
- OF-33063
- Ngày cấp bằng
- 6/4/09
- Số km
- 4,968
- Động cơ
- 526,175 Mã lực
Em thì nghĩ thế này:
Để D leo đèo thì đến lúc ngang đèo, đèo dốc, máy không đủ kéo thì hộp số sẽ chuyển số thấp hơn. Lúc này chẳng khác gì khi mình chạy MT mà lại sang số giữa dốc. Lúc đó xe vừa bị mất đà mà lại bị thời gian ỳ khi máy bị yếu (trước khi đến cữ nhảy xuống số thấp hơn). Vậy thì nếu mình nhìn thấy đèo phía trước chạy số mấy là phù hợp thì tội gì mình không về số trước, lúc đó tha hồ leo, máy khoẻ vừa đủ dùng lại không bị "hẫng", ỳ khi xe chuyển số giữa dốc.
Còn xuống dốc (dốc là dốc đèo chứ không phải mấy cái dốc cỏn con ngắn toen hoẻn nhé) mà để D thì dễ được về nhà bằng xe có còi hụ lắm.
Để D leo đèo thì đến lúc ngang đèo, đèo dốc, máy không đủ kéo thì hộp số sẽ chuyển số thấp hơn. Lúc này chẳng khác gì khi mình chạy MT mà lại sang số giữa dốc. Lúc đó xe vừa bị mất đà mà lại bị thời gian ỳ khi máy bị yếu (trước khi đến cữ nhảy xuống số thấp hơn). Vậy thì nếu mình nhìn thấy đèo phía trước chạy số mấy là phù hợp thì tội gì mình không về số trước, lúc đó tha hồ leo, máy khoẻ vừa đủ dùng lại không bị "hẫng", ỳ khi xe chuyển số giữa dốc.
Còn xuống dốc (dốc là dốc đèo chứ không phải mấy cái dốc cỏn con ngắn toen hoẻn nhé) mà để D thì dễ được về nhà bằng xe có còi hụ lắm.