- Biển số
- OF-520012
- Ngày cấp bằng
- 6/7/17
- Số km
- 3,656
- Động cơ
- 45,364 Mã lực
- Tuổi
- 48
E vừa tra Tucson có mục này mà nhỉ ? Hay chủ xe ko đọc ?
Đúng là em vẫn để ở D!Đi leo dốc thì cứ để D mà đi chứ. Chuyển sang manual chỉ để khi xuống dốc thôi.
Chuyển số thấp D- thôi cụvậy đi thế nào không cháy ạ. Cụ cho cao kiến cháu hóng với
Xe cỏ, máy yếu nên hay chuyển số thấp, hóa ra lành cụ ạ . Xe to, máy khỏe, nhiều cụ chủ quanĐi dư lào vậy cụ .
E cũng đi san, ngoài D hoặc bán Mt thì có hỗ trợ đổ đèo nhưng k thể bật chế độ đó đc vì nó bò chứ k phải đi.
E có lần 4h sáng chạy từ Bắc Hà xuống, chạy lẫy vô lăng chỉ đi từ số 2-4, cơ bản nhất là kỹ năng lái, k để vòng tua qá cao ở tốc độ thấp, k rà phanh mà chủ yếu đi số…
Còn đg đèo bt thì cứ D chạy thôi, chế độ lái của xe vs hộp số nó đáp ứng đc hầu hết các địa hình rồi.
Con này chắc chắn do lx thôi, chưa biết chọn chế độ lái hoặc cách lái khi đi đg đèo dốc.
Chứ xe cỏ ngta còn leo khó hơn mà có sao đâu?!
Xe AT thường có 2 loại: 1. Loại có chế độ số bán tự động thì tuỳ theo độ dốc mà để số 1,2,3… cho phù hợp,2. Loại chỉ có số B (thường các xe hạng A,B xài CVT) thì cứ dốc quá chuyển B rồi khi máy gầm quá lại sang D … và kết hợp phanh, nói chung mình cũng phải điều khiển sao cho máy+phanh không làm việc quá sứcvậy đi thế nào không cháy ạ. Cụ cho cao kiến cháu hóng với
Chắc là sửa rồi nên nguyên nhân rõ vậy thôi cụCác cụ cho em hỏi: dựa vào 2 cái ảnh trong bài thì sao biết là cháy côn hay bệnh gì khác ah? (Em ko rành về cấu tạo, hoạt động của oto.)
Phải vậy thôiSố p thôi?
Ý nói sao cụ?
E vừa tra Tucson có mục này mà nhỉ ? Hay chủ xe ko đọc ?
Ở cái xe em thì nó gọi là Downhill Assist Control (DAC). Chắc tên khác nên hoạt động của nó cũng hơi khác.Ý nói sao cụ?
Do cụ lo quá thôi, trước e chạy Eco 2017 rồi, Đền Thượng em lên 2 lần, ngoài ra thì Mai Châu, Mộc Châu, Sơn La, Điện Biên...chạy cũng khá nhiều, có bảo hành thay bộ ly hợp 1 lần ở khoảng 2 vạn, sau đó đến giờ là hơn 7 vạn (hiện tại bạn em nó chạy) thì chưa có dấu hiệu trượt ly hợp lại, có thể phương án xử lý của hãng cũng đã có tác dụng.Con xe đầu của em Ecosport hộp số power **** đây.
Đợt cách đây mấy năm lúc lên đền thượng thì đi số tay lên dốc cũng không vấn đề gì lắm nhưng lúc đổ dốc thì ôi thôi, máy gằn dã man, lúc xuống chỉ sợ nó trượt hộp số đạp phanh ko hãm kịp thì toi.
Sau vụ đó bán xe gấp
Bác tìm trên mạng với từ khóa ford powershift problems thì ra nhiều lắm, đặc biệt là mấy cái xe Focus, Fiesta,...!Do cụ lo quá thôi, trước e chạy Eco 2017 rồi, Đền Thượng em lên 2 lần, ngoài ra thì Mai Châu, Mộc Châu, Sơn La, Điện Biên...chạy cũng khá nhiều, có bảo hành thay bộ ly hợp 1 lần ở khoảng 2 vạn, sau đó đến giờ là hơn 7 vạn (hiện tại bạn em nó chạy) thì chưa có dấu hiệu trượt ly hợp lại, có thể phương án xử lý của hãng cũng đã có tác dụng.
Nguyên lý về số phù hợp này chỉ áp dụng khi đổ đèo hay cả khi lên dốc vậy cụ?Xe AT thường có 2 loại: 1. Loại có chế độ số bán tự động thì tuỳ theo độ dốc mà để số 1,2,3… cho phù hợp,2. Loại chỉ có số B (thường các xe hạng A,B xài CVT) thì cứ dốc quá chuyển B rồi khi máy gầm quá lại sang D … và kết hợp phanh, nói chung mình cũng phải điều khiển sao cho máy+phanh không làm việc quá sức
Em biết mà, trước khi lấy Eco, em đã biết lỗi này nhưng thấy hãng sẽ thay miễn phí nên em vẫn chơi đấy chứ.Bác tìm trên mạng với từ khóa ford powershift problems thì ra nhiều lắm, đặc biệt là mấy cái xe Focus, Fiesta,...!
3 Common Faults With The Ford Powershift Transmission
Even international vehicle manufacturers run into problems every once in a while. Here’s our guide to the Ford Powershift transmission and its faults.www.gearboxspecialistsbournemouth.co.uk
cả khi lên dốc cụ ợ, xe của cụ sẽ "lực" hơn rất nhiều so với D - vì nhiều lúc D nó phán đoán sai độ dốc và phản ứng tăng tốc, ép ga của cụNguyên lý về số phù hợp này chỉ áp dụng khi đổ đèo hay cả khi lên dốc vậy cụ?
Hihihi. Em vẫn đi từ 2015 đây ạ. Tất nhiên cũng muốn đổi, nhưng do cũ thôi.Con xe đầu của em Ecosport hộp số power **** đây.
Đợt cách đây mấy năm lúc lên đền thượng thì đi số tay lên dốc cũng không vấn đề gì lắm nhưng lúc đổ dốc thì ôi thôi, máy gằn dã man, lúc xuống chỉ sợ nó trượt hộp số đạp phanh ko hãm kịp thì toi.
Sau vụ đó bán xe gấp