Các cháu nó đốt cho xe mới rồi. Mà xe kia cháy phanh chứ có cháy côn đâu.Dưới đấy thay côn đắt k cụ
Các cháu nó đốt cho xe mới rồi. Mà xe kia cháy phanh chứ có cháy côn đâu.Dưới đấy thay côn đắt k cụ
Trường hợp cháy côn này có lẽ do sử dụng phanh tay khi đổ đèo. Vì phanh tay trong xe tự động giữ vai trò như chân côn xe số sàn. Mình đoán vậy?Đổ đèo thì cảm giác vào độ dốc và tốc độ mà đặt chế độ số tay hợp lý thôi cụ, thường thì nghe thấy nói cháy phanh thôi
Tucson cụ ạ. chắc chủ ko biết vận hành thôi. bật HDC lên là okHyundai Creta hử các cụ ?
Con này kém vậy sao !?
Vâng e thấy mở nắp lên xem ảnh biết cháy côn thì cũng khét đấyCác cháu nó đốt cho xe mới rồi. Mà xe kia cháy phanh chứ có cháy côn đâu.
Em đi thay bảo hành bộ ly hợp thì phải đi xa, bảo hành gần nhà thì bộ côn chưa kịp nóng nên nó chưa giật, đại lý đuổi về. Xe em 5 năm bảo hành thì thay đc 2 bộ côn, cứ 2 vạn là bắt đầu giật khi "thất tốc" (xe đã lên số nhưng do đá phanh mất tốc trong khi xe ko về lại số thấp)ly hợp kép khô. hộp số nóng quá.
cháy hay trượt thì hộp số nóng quá thôi cụ.
Oài Tucson mới cứng khựa mà đi đến độ cháy côn thì quả là....chắc mới lái.Tucson cụ ạ. chắc chủ ko biết vận hành thôi. bật HDC lên là ok
Không phải lái mới. Bệnh quá nhiệt là bệnh cố hữu của hs ly hợp kép rồi. Chưa biết siêu xe họ giải quyết kiểu gì.Oài Tucson mới cứng khựa mà đi đến độ cháy côn thì quả là....chắc mới lái.
DCT là công nghệ khá mới nên cũng nhiều lỗi.làm gì có xe nào sx không cho đi đèo. Chắc xe bị lỗi gì đó thôi
Đi bằng số N hả cụ, hay xe này không đi được đèo dốc?Xe này nếu là hộp số at ly hợp kép??? thì đổ đèo để nguyên D đi hoặc về số + - nó tự nhảy số như rang lạc cũng cháy côn thôi
Em cũng chưa biết côn số tự động nó ở nằm đâu mà cháy đượcChắc lỗi gì đó, đổ đèo cháy côn std thì lần đầu nghe thấy.
Con này nhìn biển số 30H thì là xe đời mới. Mà xe đời mới thì phanh tay điện tử...cụ đạp gas nó tự nhả phanh tay, không thể giữ phanh tay được.Trường hợp cháy côn này có lẽ do sử dụng phanh tay khi đổ đèo. Vì phanh tay trong xe tự động giữ vai trò như chân côn xe số sàn. Mình đoán vậy?
Hs AT thông thường thì không có côn ( ly hợp) mà dùng bộ biến mô thủy lực. Xe này dùng hs ly hợp kép DCT nó là 2 bộ số sàn ghép lại. Và có 2 bộ côn hoạt động độc lập.Em cũng chưa biết côn số tự động nó ở nằm đâu mà cháy được
Con xe đầu của em Ecosport hộp số power **** đây.Em chạy Ford ly hợp kép đây. Tắc đèo khi đang lên dốc, chở đủ tải mới dã man. Xe em thì chưa cháy côn nhưng trượt cô thì có. Giờ xe Hàn "thấp cấp - trung cấp" toàn chơi DCT mới dã man. Em tìm đọc cấu hình bộ truyền động cho từng loại xe thì rất khó tìm, nhất là xe cũ. Em nhớ mang máng là Huyndai Sportage, Tucson, Santafe xăng là sử dụng DCT, KIA thì ko có tư liệu. Còn Ford thì Ecosport, Fiesta, Focus 2014-2017 he he.
cháy côn ??? nghe sai saiE vừa thấy vụ này ở Mã Pì Lèng, theo cccm đổ đèo như thế nào thì chuẩn, số AT, chứ nhìn cháy côn như thế này sợ quá
Nếu cháy nào thì cũng do quá nhiệt. do dầu bơm vào bị hỏng, tắc. Nên bộ ly hợp cháy thôi.Đổ đèo thì hay gặp rà phanh liên tục cháy phanh. Chứ cháy côn nghe sai sai thế nào. Mời các cụ chiên gia vào Thục Phán.
Oh. Em thắc mắc. Nếu San Fe nó dùng hộp số DCT khô giá rẻ, lắp lên con xe bán giá hơn 1 tỏi. Vậy thì cháy côn hộp số có lý.Hs AT thông thường thì không có côn ( ly hợp) mà dùng bộ biến mô thủy lực. Xe này dùng hs ly hợp kép DCT nó là 2 bộ số sàn ghép lại. Và có 2 bộ côn hoạt động độc lập.
Chắc bác chưa mô tả đúng lắm về cái tiện ích này!...
Còn chế độ "Brake hold" cũng vậy, khi đạp phanh chân, dừng xe, phanh tay tự động kích hoạt, khi nhấn chân gas, phanh tay lại tự động mở...không có cách nào đi mà vẫn giữ phanh tay như các đời xe cũ có phanh tay cơ được.