Là với xe gì mới rõ chứ?có cách nào để ta chủ động tắt chế độ số bán tự động ko cụ
Là với xe gì mới rõ chứ?có cách nào để ta chủ động tắt chế độ số bán tự động ko cụ
Xe của cụ số dạng bấm, chỉ có P, R, N, D không chuyển cơ sang mannual được nên cụ chỉ dùng được lẫy số trên vô lăng. Xe đang chạy cụ gảy lẫy số (bên nào cũng được) là xe chuyển về chế độ bán tự động, số đang chạy hiện lên trên màn hình, tăng giảm bằng lẫy số. Cụ giữ lẫy số bên tay phải hơn 1s là nó tắt chế độ bán tự động.xe nhà em santafe 2022
cái lẫy chuyển số nó ở trên vô lăng cụ ạ, chứ không có cần số
em đã rõ, cám ơn cụ ạ, em đi một số cung đường đèo mà chưa rõ cách dùng, mà mới lấy xeXe của cụ số dạng bấm, chỉ có P, R, N, D không chuyển cơ sang mannual được nên cụ chỉ dùng được lẫy số trên vô lăng. Xe đang chạy cụ gảy lẫy số (bên nào cũng được) là xe chuyển về chế độ bán tự động, số đang chạy hiện lên trên màn hình, tăng giảm bằng lẫy số. Cụ giữ lẫy số bên tay phải hơn 1s là nó tắt chế độ bán tự động.
Làm gì có dầu đâu. Nó dễ cháy.Nếu cháy nào thì cũng do quá nhiệt. do dầu bơm vào bị hỏng, tắc. Nên bộ ly hợp cháy thôi.
Để D vẫn cháy. Cụ chưa đọc về powershi t rồiĐi leo dốc thì cứ để D mà đi chứ. Chuyển sang manual chỉ để khi xuống dốc thôi.
Dưới đấy "đi mây về gió" không cần côn cụ nhé!Dưới đấy thay côn đắt k cụ
Bác kể nốt đoạn tắc đèo xong thế nào đi ạEm chạy Ford ly hợp kép đây. Tắc đèo khi đang lên dốc, chở đủ tải mới dã man. Xe em thì chưa cháy côn nhưng trượt cô thì có. Giờ xe Hàn "thấp cấp - trung cấp" toàn chơi DCT mới dã man. Em tìm đọc cấu hình bộ truyền động cho từng loại xe thì rất khó tìm, nhất là xe cũ. Em nhớ mang máng là Huyndai Sportage, Tucson, Santafe xăng là sử dụng DCT, KIA thì ko có tư liệu. Còn Ford thì Ecosport, Fiesta, Focus 2014-2017 he he.
Con này Tucson chứ cụ, chỉ ko biết phiên bản nào thuiHyundai Creta hử các cụ ?
Con này kém vậy sao !?