do lái thôi, em chạy San tự động chạy Cao bằng về qua 5 đèo gần như liền nhau chả sao cả, dốc nhiều thì chuyển MT đường bằng lại sang AT
E cũng đang chạy San 2017 : CỤ muốn chuyển sang M thì gạt cần số sang phải, sau đó nếu muốn lên số thì đẩy lên, xuống số thì kéo xuống, phải hơi kết hợp với chân ga thì nó mới ngọt sốcác cụ ơi không liên quan nhưng cho em hỏi con santafe đi số bán tự động kiểu gì vậy? em chưa dùng số bán tự động nên không biết kích hoạt như nào? với cả lúc đi số bán tự động khi sang số (tăng số giảm số) có phải giảm ga như xe máy không ạ ? thêm nữa khi đang đi số bán tự động muốn tắt đi để sang tự động hẳn thì làm thế nào ?
Để bảo vệ hộp số xe nó sẽ tự chuyển số cao hơn nếu vòng tua máy đủ lớn, à em nói xe em.Loại nào chả theo nguyên tắc này.
Cụ chụp ảnh đi CRV/Altis loại mà dùng hộp số bị các Cụ Ộp Pa cười chê lại chộp quả ảnh Túc Sơn nằm đường. Hài phếtE vừa thấy vụ này ở Mã Pì Lèng, theo cccm đổ đèo như thế nào thì chuẩn, số AT, chứ nhìn cháy côn như thế này sợ quá
ếch chết 2004 V6 3.0 của em đã khóa xe là tự tắt hết các loại đènDo nó t kế thế cụ ợ, và nhiều xe đời cũ t kế thế, đời mới thì mới tắt tự động đc.
Thế cụ làm thế nào để cái xe nó biết lúc nào phải tự động xử lý lúc nào để thằng người xử lý?Vâng xe xăng của VF cũng kém
Em thì vẫn luôn cho rằng không khó để viết trình điều khiển cho xe có thể tự động điều chỉnh ga, số, phanh để lái xe có thể yên tâm đi đường dốc bằng số D. Lý do tại sao các hãng không làm em không rõ, chắc quên hoặc để dành cho bản cao cấp
Như chế độ bám làn hoặc cruise control thôi, người lái kệ đấy thì xe tự xử lý, đạp ga hay phanh thì xe sẽ nghe theoThế cụ làm thế nào để cái xe nó biết lúc nào phải tự động xử lý lúc nào để thằng người xử lý?
trình cao hơn cụ đi bằng +/- của cruise control nữa nháEm đi sapa với tam đảo thì đi số +- và phanh nhưng phanh nháy nháy thôi. Quan trọng là hiểu xe chủ động nhìn vòng tua vào số nhịp nhàng căn khoảng cánh phanh nhấp nhả. Đó là kinh nghiệm đi đèo của em
tầm bậy. diễn đàn xe ô tô to nhất nước mà phat biểu linh ta linh tinhThì k đi xe at ly hợp kép ở đèo thôi cụ
Nghiêm túc: rất rất nhiều cụ k biết cái hộp số của mình nó vận hành và đc điều khiển ntn.
Thí dụ: xe at 7 số gạt sang m4 đổ đèo mã pí lèng chả hạn. Thì xe giữ nguyên số 4 cả đèo đó? Hay nó vẫn nhảy 1.2.3.4? Tùy tốc độ vận hành? Hay ngâm số lâu quá nó tự lên số khi tốc độ và tua máy lên quá cao?
Cái này cc cần đọc thật kỹ sách hdsd theo xe để biết, vì mỗi hãng, mỗi kiểu hộp số nó cũng khác nhau kha khá.
Cái này lái bằng mồm cho oai thôi chứ +- của Cruise Control nó không kịp đáp ứng và lại nhấp nhẹ phanh mất béng CC.trình cao hơn cụ đi bằng +/- của cruise control nữa nhá
Xe em cũng có tính năng đó nhưng ko thấy chuyển bao giờ vì vòng tua 3.500 là em gìm rồi.Để bảo vệ hộp số xe nó sẽ tự chuyển số cao hơn nếu vòng tua máy đủ lớn, à em nói xe em.
Chém gió cho oai thôi, CC nó trôi mất trớn có khi tốc độ còn cao hơn setupCái này lái bằng mồm cho oai thôi chứ +- của Cruise Control nó không kịp đáp ứng và lại nhấp nhẹ phanh mất béng CC.
Chế CC thì không tính, còn bám làn tự động nó là cả bầu trời công nghệ đấy cụ ơi. Nó phải bao gồm cả phần cứng phần mềm đi theo, không phải thích lập trình thế nào cũng được đâuNhư chế độ bám làn hoặc cruise control thôi, người lái kệ đấy thì xe tự xử lý, đạp ga hay phanh thì xe sẽ nghe theo
Bám làn thì chỉ cần camera và motor điều khiển vô lăng thôi cụ. Tất nhiên so với các công nghệ truyền thống của cơ khí ô tô thì nó mới nhưng trong ngành IT của em thì nó không khó cụ ạ.Chế CC thì không tính, còn bám làn tự động nó là cả bầu trời công nghệ đấy cụ ơi. Nó phải bao gồm cả phần cứng phần mềm đi theo, không phải thích lập trình thế nào cũng được đâu
Bản thân xe có CC giá thành nó cũng chênh kha khá với xe không có CC rồi. Việc dễ hay khó nó phụ thuộc túi tiền của khách hàng cụ ợ
Không có việc gì khó, chỉ sợ tiền không nhiều
Tất nhiên có can thiệp ga, phanh, số là cần có chỉnh sửa phần cứng rồi cụ. Nếu xe ban đầu không có mình phải chế độ thì khá lằng nhằng nhưng nếu hãng định làm thì thay đổi từ thiết kế cũng dễ dàng thôi.Chế CC thì không tính, còn bám làn tự động nó là cả bầu trời công nghệ đấy cụ ơi. Nó phải bao gồm cả phần cứng phần mềm đi theo, không phải thích lập trình thế nào cũng được đâu
Bản thân xe có CC giá thành nó cũng chênh kha khá với xe không có CC rồi. Việc dễ hay khó nó phụ thuộc túi tiền của khách hàng cụ ợ
Không có việc gì khó, chỉ sợ tiền không nhiều
có cách nào để ta chủ động tắt chế độ số bán tự động ko cụNếu xe có lẫy số trên vô lăng thì kéo cái lẫy là thành chế độ bán tự động, bên phải tăng, bên trái giảm, xe tự chuyển về chế độ tự động khi thấy cụ không lâu lâu mà có động tác gì mới.
Nếu xe không có lẫy trên vô lăng thì khi cần số ở D gạt sang phải là sang ban tự động, đẩy lên đẩy xuống là lên xuống số, gạt trở lại D là chuyển sang tự động. Khi lên hoặc xuống số thì buông chân gas ra kẻo xe nó giật (y chang như xe máy)
Gạt sang D trên cần sốcó cách nào để ta chủ động tắt chế độ số bán tự động ko cụ
Nói về 1 chiếc xe cụ thể mới chính xác được, còn về cơ bản như cụ formen viết ở post #700có cách nào để ta chủ động tắt chế độ số bán tự động ko cụ
xe nhà em santafe 2022Nói về 1 chiếc xe cụ thể mới chính xác được, còn về cơ bản như cụ formen viết ở post #700