- Biển số
- OF-199439
- Ngày cấp bằng
- 24/6/13
- Số km
- 5,101
- Động cơ
- 321,838 Mã lực
Nó như xe máy ga với xe côn tay,cháu thì nghiện cả 2. Nhưng xe pk nhỏ cháu ưu tiên xe MT.
Thì đúng thế mà!cụ có biết đi xe côn k?cụ nói nge nhàn hạ ghê
e cũng như cụ rồiEm cũng đi vài bà đời xe,cả AT cả MT,nên lúc thì óc không sáng tạo,lúc thì óc lại thông minh sáng tạo cụ nhẩy
Hihi, ý em là khỏe người ấy ạ. chạy xe đó chẳng phải lo sang số. chứ còn độ khỏe của máy em không có bàn đếnAT (trừ loại DualCluster) dùng biến mô có nhược điểm tạo được độ trượt giữa máy và bánh xe khi xe chưa chạy ổn định ở tốc độ cao để biên mô bị khoá lại.
Do hiện tượng trượt này mà khi cần tăng tốc nhanh thì lực truyền từ máy xuống bánh không đạt được 100% như xe MT. Hiện tượng dễ thấy khi bác dừng xe để nổ máy, không về số (N) mà chỉ đạp phanh để giữ. Lúc đó động cơ vẫn truyền lực xuống nhưng 2 phần truyền và phần nhận "trượt" qua nhau giữa lớp dầu biến mô (dầu hộp số), lực bị triệt tiêu để làm nóng dầu!
Bác thấy "AT thì khỏe thiệt" vì bác so sánh cái AT công suất lớn hơn với cái MT công suất nhỏ hơn!
Đi bình thường, côn ra ga vào. Thiết kế 4b là vậy mà.Cụ có cách nào đi khác trong điều kiện như ở HN không cụ, cụ mách em. Em đang nghĩ nếu đi như cách của em thì để thay lá côn chắc cũng đi chục năm trở lên
Người đi quen chẳng có cái cảm giá "Lo" như vậy đâu!Hihi, ý em là khỏe người ấy ạ. chạy xe đó chẳng phải lo sang số. chứ còn độ khỏe của máy em không có bàn đến
Để có giảm giác "hết lo" thì cũng phải lâu lâu. Chính thế nên nhiều người ngại MT và do vậy MT nhập về VN quá ít.Người đi quen chẳng có cái cảm giá "Lo" như vậy đâu!
Cái này thì họ làm rồi mà: xe AT có số sport đó thôi. Còn làm ra loại có cả 2 loại cần số thì chắc họ ko có ý định đâu .Các nhà thiết kế xe nên ra cả thể loại kết hơp MT và AT trên các xe phổ thông nữa cho các cụ đỡ phải tranh luận nhiều . haha
Có tiền thì mua chứ sao phải hoang mang sì tai ? AT hay MT thì cả xã hội người ta đi đầy, sao mình lại không đi được ?Em đang tính mua MT đọc bài này thấy hoang mang quá
Chả hiểu tại sao lại hoang mang, đã sản xuất ra là có chỗ đứng của nó, tuỳ nhu cầu mà mua. Nếu thích nó phục vụ mình tối đa để nhàn thân, mua AT. Còn như cảm thấy chuyện đổi số cũng ko có gì quá khó khăn tự làm lấy được thì mua MT tiết kiệm vài chục triệu.Em đang tính mua MT đọc bài này thấy hoang mang quá
Cụ thích gì thì muaChả hiểu tại sao lại hoang mang, đã sản xuất ra là có chỗ đứng của nó, tuỳ nhu cầu mà mua. Nếu thích nó phục vụ mình tối đa để nhàn thân, mua AT. Còn như cảm thấy chuyện đổi số cũng ko có gì quá khó khăn tự làm lấy được thì mua MT tiết kiệm vài chục triệu.
At cũng có cụ nhé.Nó có công tắc kick down,cụ mà đạp lút ga phát là đóng công tắc này lại xe vọt như tên bắn và có thể nhảy tắt số từ 1 lên 3 hay 2 lên 4 ngayĐi MT thì hay chơi bài tắt số, nhảy số theo ước lượng chứ không cần tuần tự. Sang AT chẳng có trò gì! Cứ thế đạp ga thôi
Chẳng có công tắc nào bác ạh, mà chỉ là đặc tính của cái xe, xe AT nào cũng vậy, nhún ga là nó chuyển số chứ chưa cần phải đạp lút ga. Tùy cách chuyển số được lập trình sẵn của mỗi cái xe mà số nó chuyển nhanh hay chậm và có cái xe chỉ cần vào ga nhanh nó cũng lùi số (mà mức ga chưa phải quá sâu)!At cũng có cụ nhé.Nó có công tắc kick down,cụ mà đạp lút ga phát là đóng công tắc này lại xe vọt như tên bắn và có thể nhảy tắt số từ 1 lên 3 hay 2 lên 4 ngay
Cụ chạy Camry 3.0 đời 2006 ah ?Mình số tự động 4 cấp...nhưng được cái máy 3.0 ,nên cũng hơi khỏe.