At cũng có cụ nhé.Nó có công tắc kick down,cụ mà đạp lút ga phát là đóng công tắc này lại xe vọt như tên bắn và có thể nhảy tắt số từ 1 lên 3 hay 2 lên 4 ngay
Chẳng có công tắc nào bác ạh, mà chỉ là đặc tính của cái xe, xe AT nào cũng vậy, nhún ga là nó chuyển số chứ chưa cần phải đạp lút ga. Tùy cách chuyển số được lập trình sẵn của mỗi cái xe mà số nó chuyển nhanh hay chậm và có cái xe chỉ cần vào ga nhanh nó cũng lùi số (mà mức ga chưa phải quá sâu)!
Nhưng nó chẳng "vọt như tên bắn và có thể nhảy tắt số từ 1 lên 3 hay 2 lên 4 ngay" mà lại lùi số lại (như mấy ông lái MT ép số).
Chỉ khi vọt nhanh, ghìm số thấp ở vòng tua cao, khi không cần ghìm số nữa nới chân ga ra thì xe mới "nhẩy tắt" tức là từ số thấp đang bị ép sẽ trả lại mức số bình thường và có thể "nhẩy tắt" nếu ép số mạnh để mức số bình thường có khoảng cách cao hơn 1 số!