[Funland] Bất động sản có thật sự giảm? Dòng tiền sẽ đi đâu ?

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,271
Động cơ
440,822 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
 

không sợ gì

Xe tải
Biển số
OF-790327
Ngày cấp bằng
13/9/21
Số km
485
Động cơ
28,847 Mã lực
Tuổi
37
nhiều cụ cứ bảo là tay to thoát hàng rồi vậy Tay nào là to nhất?
1- vin có to ko? sao ko thoát nốt đan phượng và đông anh luôn
2 - tech có to ko? sao lại ôm lại 6000/12000 căn bbt vok hưng yên cua vin?
 

dsoleil

Xe máy
Biển số
OF-801821
Ngày cấp bằng
31/12/21
Số km
92
Động cơ
13,233 Mã lực
Tuổi
38
Chào các cụ, đây là nick phụ của e, khi e viết ra những điều này sẽ ảnh hưởng tới quyền lợi của cơ số tay to nên không biết bài này có sống được lâu không.
Em chia sẻ thật lòng những gì em thấy ở giai đoạn này.
Sau khi các tỉnh và vùng xa ( thành phố vệ tinh ) của HN và HCM lên đỉnh thì các tay to đã chốt lời, nhưng tiền đấy các tay to chưa cất vào túi, vào bank đâu vì tương lai nguồn cung tiền 3 năm tới vẫn còn đẩy ra đầu tư công và tới dân rất nhiều. Suy ra dòng tiền chốt lời lại quay ngược vào từ vđ4 đổ vào và 1 số Huyện sắp lên Quận như Thanh Trì, Đông Anh, Hoài Đức, Gia Lâm và 1 số vị trí tại 3 Huyện Mê Linh , Thanh Oai , Thường Tín ( vđ4 hất vào ) ... để mua đón sóng lên quận. Nếu các cụ có bản CAD Quy hoạch HN 2030 tầm nhìn 2050 và nghiên cứu thật kỹ sẽ thấy rất rõ rằng từ vành đai 4 đổ vào sẽ quy hoạch đô thị ở như vành đai 3 của 20 năm trước. Và đây là quy hoạch cuối cùng của lõi đô thị Hà Nội, ngoài vđ4 sau này sẽ là ven thành phố vĩnh viễn. Vì vậy làm VD4 không phải là lý do khiến đất lên, mà nó chỉ là 1 trong các điều kiện kết nối hạ tầng và tương lai sẽ như ở trên e nói.
Vậy bđs có hạ không ? Có, ở các vị trí xa lõi quy hoạch Đô Thị Hà Nội tầm nhìn 2050. Tuy nhiên các vị trí tiềm năng nằm trong đoạn vđ3.5-4 sẽ tiếp tục đi ngang và tăng, không hạ ! Vì sao lại vậy ?
Quay lại vấn đề Dòng tiền vẫn ở trong bds chứ chưa hề đi đâu cả. Các tay to và tay nhỡ sau khi chốt lời các nơi xa lại không muốn mua cao nên đang tung tin và ép cho các đất vàng ( các đất vẫn có tiềm năng tăng giá trong tương lai và có nhu cầu thực ) hạ xuống để vào tiền.
Khả năng không quá 2025 thì sẽ có huyện lên Quận, và dần dần tới 2030 sẽ lên hết, khoảng cách giá sẽ kéo sát vào nhau và cùng tăng lên tạo mặt bằng giá mới cho tất cả các vùng vd3.5-vd4 mà các cụ sẽ không tưởng tượng được, lúc ý sẽ giá như.
Tại sao e lại nói ra những điều này, bởi vì e đã thanh khoản xong hết ngoài vđ4 giá lãi x2-5 lần trong 3 năm ôm và e cũng đã mua đủ hết tái chính các vị trí đẹp được qh đoạn vd3,5-4. Phần việc của em giờ là chờ đòn bảy thời gian, rảnh rỗi chia sẻ kn cho các cụ hữu duyên đọc được bài này.
Cho nên, thương trường là chiến trường ,một nửa của sự thật không phải là sự thật. Các cụ có kn và trình độ có lẽ không cần nghe e nói ra những lời này nhưng e rảnh hơi vẫn cứ nói. Muôn đời nay mua mua bán bán, nhưng bán chỗ nào thời điểm nào, mua chỗ nào lúc nào chính là key làm giàu và không ai dạy các cụ tay mơ hết.1 thị trường thì chỉ 5-10% là người chiến thắng, tay mơ và xu hướng đám đông sẽ đều chết vì sự bầy đàn của mình.
đầu tư ven đô ko bao h là đỉnh sóng cụ đất các tỉnh gãy nhưng đất ven đô ko bao h gãy. năm nay sẽ là năm của bds nghỉ dưỡng và bds công nghiệp nó chỉ gẫy sóng nhưng địa phương sốt quá ảo mà ko có hạ tầng. còn ở hn các nhà đâu tư đang rất hào hứng với vin Hưng Yên nguồn cung duy nhất trong thời điểm này cụ nhé
 

Loncon99

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798894
Ngày cấp bằng
30/11/21
Số km
484
Động cơ
19,665 Mã lực
nhiều cụ cứ bảo là tay to thoát hàng rồi vậy Tay nào là to nhất?
1- vin có to ko? sao ko thoát nốt đan phượng và đông anh luôn
2 - tech có to ko? sao lại ôm lại 6000/12000 căn bbt vok hưng yên cua vin?
Vi.....'n toàn nhảy vào thị trường khi bđs đạt đỉnh đóng băng. Cụ thể Riverside, roy city, time city toàn mở bán 2011 ( đúng năm đóng băng của bđs)

Cần check lại vụ Ếch tom bank. Các cụ tham gia vào các group chứng khoán để biết thông tin chi tiết nó ra làm sao nhé.
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,301
Động cơ
102,583 Mã lực
Vi.....'n toàn nhảy vào thị trường khi bđs đạt đỉnh đóng băng. Cụ thể Riverside, roy city, time city toàn mở bán 2011 ( đúng năm đóng băng của bđs)

Cần check lại vụ Ếch tom bank. Các cụ tham gia vào các group chứng khoán để biết thông tin chi tiết nó ra làm sao nhé.
Cụ thông não em phát ạ, em chưa hiểu sao ông bank ngoài buôn tiền lại được phép đi buôn bđs nữa ạ
 

Vtec

Xe buýt
Biển số
OF-191269
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
503
Động cơ
333,876 Mã lực
Lão Tuấn Anh ra bài nào thì cái nick không sợ gì bắt đầu đi tuyên truyền mị dân bài đấy. Xong tiếp theo cho nick Sungcaghe vào để tung hứng tâm huyết, khen lấy khen để.
Nâng bi, bợ đ... kinh quá.
khả năng cả 1 team seeder dùng chung nick cụ ạ
 

Loncon99

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798894
Ngày cấp bằng
30/11/21
Số km
484
Động cơ
19,665 Mã lực
Cụ thông não em phát ạ, em chưa hiểu sao ông bank ngoài buôn tiền lại được phép đi buôn bđs nữa ạ
Đâu có đi buôn bđs đâu cụ. Là cho vay mua bđs. Ví dụ như 1 dự án bđs nào mở bán thì luôn có 1 bank đứng sau hỗ trợ người mua, cho người mua vay tới tối đa 70% giá trị tài sản đảm bảo là chính ngôi nhà, căn hộ mua đấy.

- Bank nào nhận thấy bđs đấy tiềm năng tăng giá. Ko lỗ. Thì ôm tệp khách về. Nếu chẳng may khách ko trả đc nợ thì lấy tài sản đảm bảo đấy rao bán phát mãi đi. Cũng ko lo lỗ. Còn chủ đầu tư bán xong thu tiền về thì cũng coi như xong. Giá cả tăng giảm sao thì con dân, cò vạc ở dưới tự mua bán với nhau. Có người thì cắt lỗ, có người lãi. Tùy dự án.

- Mà lịch sử, hệ sinh thái ra sao các cụ lên google gõ là ra. Cập nhật mối quan hệ, tình anh em liệu có thắm thiết bền lâu hay không thì tham gia vào các group chứng khoán là biết.
 
Chỉnh sửa cuối:

Phamquangdang

Xe máy
Biển số
OF-810995
Ngày cấp bằng
17/4/22
Số km
51
Động cơ
2,344 Mã lực
Tuổi
44
Quan điểm của em, em không đánh giá cao VIN Hưng Yên, vì 1 là nó không phải HN, 2 là nó vì không là HN nên đương nhiên không nằm trong khu quy hoạch lõi nội đô vd4 đổ vào. Vì vậy nó nằm ngoài danh mục đầu tư của em, đó là quan điểm cá nhân em hi vọng các cụ seed Vin HY không gạch đá.
 

Loncon99

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798894
Ngày cấp bằng
30/11/21
Số km
484
Động cơ
19,665 Mã lực
Cụ chủ bán ngoại ô ( ko có nhu cầu thật) vào mua nội đô (nhu cầu ở thật cao) là quá ngon rồi. Ít ra sóng sánh ra sao thì nội đô cũng khó giảm giá hơn bên ngoài. Săn được ai đang cần tiền bán gấp bằng mọi giá lại càng ngon.
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,301
Động cơ
102,583 Mã lực
Quan điểm của em, em không đánh giá cao VIN Hưng Yên, vì 1 là nó không phải HN, 2 là nó vì không là HN nên đương nhiên không nằm trong khu quy hoạch lõi nội đô vd4 đổ vào. Vì vậy nó nằm ngoài danh mục đầu tư của em, đó là quan điểm cá nhân em hi vọng các cụ seed Vin HY không gạch đá.
EM cũng tính làm liều vay bank đu theo quận văn Giang phát xem sao, liệu có vỡ alo không ạ cụ
 

muabenem123

Xe lăn
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
10,560
Động cơ
362,041 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...

không sợ gì

Xe tải
Biển số
OF-790327
Ngày cấp bằng
13/9/21
Số km
485
Động cơ
28,847 Mã lực
Tuổi
37
Quan điểm của em, em không đánh giá cao VIN Hưng Yên, vì 1 là nó không phải HN, 2 là nó vì không là HN nên đương nhiên không nằm trong khu quy hoạch lõi nội đô vd4 đổ vào. Vì vậy nó nằm ngoài danh mục đầu tư của em, đó là quan điểm cá nhân em hi vọng các cụ seed Vin HY không gạch đá.
em cũng thế : mua liền kề đấu giá ở gia lâm: tăng trưởng bền vững.
Hưng yên mãi mãi chỉ là Tỉnh
 

Phamquangdang

Xe máy
Biển số
OF-810995
Ngày cấp bằng
17/4/22
Số km
51
Động cơ
2,344 Mã lực
Tuổi
44
EM cũng tính làm liều vay bank đu theo quận văn Giang phát xem sao, liệu có vỡ alo không ạ cụ
Biết nói sao nhỉ, 11/2019 khi bắt đầu cắm bảng quy hoạch Dream City em mua vào đất Nghĩa Trụ đường 5m ô tô vào nhà 11tr m2. Em chốt lời năm ngoái gần 70 triệu. Giờ chẳng biết lên bao nhiêu. Quan điểm đầu tư hiện tại của em là giờ chỉ đầu tư vđ3.5-4 các mặt đường tối thiểu QH 17.5m , quy hoạch xung quanh càng đẹp càng tốt, tầm nhìn của em là 2025-2030. Nên các vị trí khác không phải là mục tiêu đầu tư của em nên em không biết khuyên thế nào.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,057
Động cơ
458,351 Mã lực
Chào các cụ, đây là nick phụ của e, khi e viết ra những điều này sẽ ảnh hưởng tới quyền lợi của cơ số tay to nên không biết bài này có sống được lâu không.
Em chia sẻ thật lòng những gì em thấy ở giai đoạn này.
Sau khi các tỉnh và vùng xa ( thành phố vệ tinh ) của HN và HCM lên đỉnh thì các tay to đã chốt lời, nhưng tiền đấy các tay to chưa cất vào túi, vào bank đâu vì tương lai nguồn cung tiền 3 năm tới vẫn còn đẩy ra đầu tư công và tới dân rất nhiều. Suy ra dòng tiền chốt lời lại quay ngược vào từ vđ4 đổ vào và 1 số Huyện sắp lên Quận như Thanh Trì, Đông Anh, Hoài Đức, Gia Lâm và 1 số vị trí tại 3 Huyện Mê Linh , Thanh Oai , Thường Tín ( vđ4 hất vào ) ... để mua đón sóng lên quận. Nếu các cụ có bản CAD Quy hoạch HN 2030 tầm nhìn 2050 và nghiên cứu thật kỹ sẽ thấy rất rõ rằng từ vành đai 4 đổ vào sẽ quy hoạch đô thị ở như vành đai 3 của 20 năm trước. Và đây là quy hoạch cuối cùng của lõi đô thị Hà Nội, ngoài vđ4 sau này sẽ là ven thành phố vĩnh viễn. Vì vậy làm VD4 không phải là lý do khiến đất lên, mà nó chỉ là 1 trong các điều kiện kết nối hạ tầng và tương lai sẽ như ở trên e nói.
Vậy bđs có hạ không ? Có, ở các vị trí xa lõi quy hoạch Đô Thị Hà Nội tầm nhìn 2050. Tuy nhiên các vị trí tiềm năng nằm trong đoạn vđ3.5-4 sẽ tiếp tục đi ngang và tăng, không hạ ! Vì sao lại vậy ?
Quay lại vấn đề Dòng tiền vẫn ở trong bds chứ chưa hề đi đâu cả. Các tay to và tay nhỡ sau khi chốt lời các nơi xa lại không muốn mua cao nên đang tung tin và ép cho các đất vàng ( các đất vẫn có tiềm năng tăng giá trong tương lai và có nhu cầu thực ) hạ xuống để vào tiền.
Khả năng không quá 2025 thì sẽ có huyện lên Quận, và dần dần tới 2030 sẽ lên hết, khoảng cách giá sẽ kéo sát vào nhau và cùng tăng lên tạo mặt bằng giá mới cho tất cả các vùng vd3.5-vd4 mà các cụ sẽ không tưởng tượng được, lúc ý sẽ giá như.
Tại sao e lại nói ra những điều này, bởi vì e đã thanh khoản xong hết ngoài vđ4 giá lãi x2-5 lần trong 3 năm ôm và e cũng đã mua đủ hết tái chính các vị trí đẹp được qh đoạn vd3,5-4. Phần việc của em giờ là chờ đòn bảy thời gian, rảnh rỗi chia sẻ kn cho các cụ hữu duyên đọc được bài này.
Cho nên, thương trường là chiến trường ,một nửa của sự thật không phải là sự thật. Các cụ có kn và trình độ có lẽ không cần nghe e nói ra những lời này nhưng e rảnh hơi vẫn cứ nói. Muôn đời nay mua mua bán bán, nhưng bán chỗ nào thời điểm nào, mua chỗ nào lúc nào chính là key làm giàu và không ai dạy các cụ tay mơ hết.1 thị trường thì chỉ 5-10% là người chiến thắng, tay mơ và xu hướng đám đông sẽ đều chết vì sự bầy đàn của mình.
“1 thị trường thì chỉ 5-10% là người chiến thắng, tay mơ và xu hướng đám đông sẽ đều chết vì sự bầy đàn của mình.”

vodka cho chia sẻ trung thực của cụ

để cho ai đó cứ hô mua đât chỉ thắng ko thua đọc và bớt hô
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,057
Động cơ
458,351 Mã lực
Cụ đang hiểu nhầm ý em , chắc chắn sau covid bình thường mới sxkd sẽ được bơm mạnh và phát triển. Ý em nói rằng dòng tiền sẽ được chia đều và cùng phát triển chứ không dồn vào 1 trong 2 đâu
tiền chia đôi thì là xịt và xì hơi bong bóng rồi đó ạ
 

KeanuR

Xe tăng
Biển số
OF-493813
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
1,928
Động cơ
230,394 Mã lực
Tuổi
37
Em cứ đứng ngoài xem các cụ vào Vin HY đã, 1000ha thì thiếu gì cơ hội mà phải vào đợt đầu tiên
 

không sợ gì

Xe tải
Biển số
OF-790327
Ngày cấp bằng
13/9/21
Số km
485
Động cơ
28,847 Mã lực
Tuổi
37
“1 thị trường thì chỉ 5-10% là người chiến thắng, tay mơ và xu hướng đám đông sẽ đều chết vì sự bầy đàn của mình.”

vodka cho chia sẻ trung thực của cụ

để cho ai đó cứ hô mua đât chỉ thắng ko thua đọc và bớt hô
riêng đối với đất lại khác cụ ạ:

ở việt nam 90% dân số đầu tư bất động sản (tức là có nhà có đất) chỉ có 10 không mua bds : và kết quả là 90 % này càng ngày càng giầu lên nhờ đất tăng giá.
còn 10% không đầu tư đất thì 90% của số này đều bị bần cùng hoá.

Thầy A7 đã nói : "tiền bơm ầm ầm, đất không tăng hàng trăm lần có mà điên"

Ngày xưa ai chốt lãi bất động sản : bán căn nhà gửi tiết kiệm: sau vài chục năm rút ra mua được 3 bát phở.

Bán đất lấy 100tr đi học đai học, ra trường lương 10 triệu : đất tăng lên 20 ty

Việt Nam là thiên đường của đầu tư Bất Động Sản duy nhất còn sót lại trên thế giới vì 3 lý do:
1- không có luật sở hữu 70 năm như TQ hoặc 99 năm như Singapore
2- không đánh thuế sở hữu BĐS cao như Âu Mỹ
3- không đánh thuế thừa kế cao như Tư bản



nguồn:

 

thehai2

Xe tải
Biển số
OF-293715
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
201
Động cơ
316,602 Mã lực
Quan điểm của em, em không đánh giá cao VIN Hưng Yên, vì 1 là nó không phải HN, 2 là nó vì không là HN nên đương nhiên không nằm trong khu quy hoạch lõi nội đô vd4 đổ vào. Vì vậy nó nằm ngoài danh mục đầu tư của em, đó là quan điểm cá nhân em hi vọng các cụ seed Vin HY không gạch đá.
Vin dream city nằm bên trong vành đai 4 đấy cụ. Theo quy hoạch thì vành đai 4 đi qua phía ngoài của Ecopark, Vin dream city, khu đô thị Hoà Phát Hưng Yên, Thuận Thành, Bắc Ninh và sang Hiệp Hoà Bắc Giang.
Em không đầu tư Vin dream city vì không hợp khẩu vị, nhưng em tin nó sẽ bán được vì chiến lược bán hàng tốt, hỗ trợ tài chính mạnh, nhiều tiện ích và vị trí gần Hà Nội. Em chỉ cân nhắc những khu đô thị pháp lý sổ đỏ, đấu giá cách Hà Nội không quá 50km, đường to, vỉa hè và tầm giá 1.8 - 2tỷ (trước t4-2021, em chỉ xem trong khoảng 1.5-1.8tỷ, giờ mới nâng lên chút do thị trường đã tăng giá trong thời gian qua); hoặc đất phố thị cho thuê kinh doanh được với giá dưới 2.5-3tỷ (hiện giờ đất tầm giá này em khá đủ và thị trường rủi ro nên đã ngừng mua từ 2 tháng nay).
Giờ có mua cũng chỉ kỳ vọng lãi 15% / năm (và chấp nhận nắm giữ 3-5 năm), nhưng tiêu chí phải là đẹp ở vùng, trị trấn (tức là khi dân cư địa phương có điều kiện, thu nhập tốt lên sẽ ưu tiên mua lại những lô mình đầu tư).

Em cùng quan điểm với cụ là khu đẹp, có quy hoạch giao thông kết nối với HN (vành đai 3.5-4) vẫn tiềm năng về dài hạn. Ở các nước phát triển, văn hoá oto thì di chuyển đi làm 50-60km là hết sức bình thường.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top